Bảng giá và dịch vụ thuê xe đi Việt Trì 4-45 chỗ [2023] tại Hà Nội

| Lượt xem : 8491 | Cập nhật: 2023-09-06 10:35:46

Việt Trì là một thành phố trực thuộc tỉnh Phú Thọ, Việt Nam. Nổi tiếng là thành phố du lịch, nơi phát tích - kinh đô đầu tiên của dân tộc Việt Nam(quê hương đất tổ vua Hùng). Nơi cửa ngõ của vùng Tây Bắc, nối giữa các tỉnh trung du và miền núi phía bắc với thủ đô Hà Nội.

Các dịch vụ xe liên quan được nhiều khách hàng yêu thích:

Dịch vụ cho thuê xe du lịch đi Việt Trì của Nắng Vàng TravelCar ngày càng được cải thiện và đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Công ty cho thuê xe Nắng Vàng đáp ứng với nhiều loại hình du lịch khác nhau, bao gồm du lịch cá nhân, du lịch cùng gia đình, đoàn tổ chức, công ty và du lịch đông đảo. Điều này đảm bảo rằng du khách sẽ tìm được dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

Thành phố Việt Trì
Thành phố Việt Trì đang ngày càng hấp dẫn với khách du lịch. Ảnh st

Cách thủ đô chỉ khoảng 90 km, Việt Trì cùng Ninh Bình, Ba Vì, Quảng Ninh là một trong những nơi tuyệt vời cho một chuyến du lịch vào cuối tuần từ Hà Nội. Nếu bạn muốn đến đây cùng gia đình thì hãy tham khảo bài viết dưới đây. Hãy cùng công ty Nắng Vàng đặt chân đến mảnh đất này với dịch vụ cho thuê xe ngay hôm nay nhé!

Việt Trì ngày càng hấp dẫn khách du lịch

Nhắc đến vùng đất Tổ Vùa Hùng, cội nguồn dân tộc Việt Nam thì ngày 10 tháng 3 âm lịch - Giỗ Tổ Hùng Vương chắc chăn đã ăn sâu vào tiềm thức. Đại lễ mà rất nhiều du khách đã tìm về khám phá cũng như để tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn, thành kính tới vị Vua Hùng

Nơi đây còn là mảnh đất với rất nhiều lễ hội được tổ chức nhiều tháng trong năm. Không đông đảo và tráng lệ như ngày dỗ tổ nhưng những lễ hội này vẫn có nhiều nét văn hóa rất riêng của từng vùng miền.

Đến đây rồi cũng đừng quên thưởng thức các món ăn đặc sản vùng miền, hãy thử những món dưới đây ít nhất 1 lần nhé!

1. Cọ Om

Nghe tên quả cọ thì không mấy xa lạ nhưng món ăn được làm ra từ loại quả này thì không nhiều, và món Cọ Om cũng đặc biệt như chính tên gọi của nó vậy. Không cần mấy quá nhiều công sức, đơn giản là cho cọ vào luộc nhưng mùi vị bùi bùi, rất ngậy đã lưu lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi du khách

2. Rêu Đá Thanh Sơn

Sẽ khá phức tạp để chế biến món ăn này, chúng tôi sẽ không đề cập đến quá trình chế biến mà chỉ muốn nhắc đến hương vị rất đặc biệt của món ăn này. Có vị hành tỏi hòa quyện với mùi rêu tạo ra hương vị rất đặc trưng

3. Rau Sắn

Ông bà ta chắc không còn xa lạ gì với món ăn này, còn với các bạn trẻ du lịch thì đây có thể coi là món ăn rất mới lạ. Rau Sắn được trồng ở vùng núi Phú Thọ thì hương vị rất đậm đà, đặc việt ngon khi kho cùng với tép

Một địa điểm rất gần thành phố Hà Nội thui, chính vì thế hãy tận dụng những ngày cuối tuần để có một chuyến đi lý thú, Thuê xe Nắng Vàng luôn sẵn sàng phục vụ khi bạn có nhu cầu..

CHO THUÊ XE ĐI VIỆT TRÌ - PHÚ THỌ

Công ty Nắng Vàng là đơn vị uy tín hàng đầu về dịch vụ xe du lịch tại Hà Nội, cung cấp các dòng xe đa dạng mới để chào đón bạn với chất lượng và mức giá rẻ. Hệ thống xe hiện đại và mới, giá thuê xe hà nội cạnh tranh.., chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và an toàn nhất.

Các dòng xe đi Việt Trì đang hoạt động

  1. Thuê xe 4 chỗ Hà Nội – Việt Trì: Altis, Vios, Mazda 3, i10
  2. Thuê xe 7 chỗ Hà Nội – Việt Trì: Innova G
  3. Thuê xe 16 chỗ Hà Nội – Việt Trì: Ford Transit, Solati
  4. Thuê xe 24, 29 chỗ Hà Nội – Việt Trì: County, Isuzu Samco
  5. Thuê xe 35, 45 chỗ Hà Nội – Việt Trì: Hyundai Universe, Hi Class và các dòng xe dcar limousine cao cấp..

Công ty chuyên cho thuê xe đi Việt Trì giá rẻ tại hà nội
Công ty chuyên cho thuê xe đi Việt Trì giá rẻ tại hà nội

⇒ Đặt thuê xe 16 chỗ đi Vĩnh Phúc giá rẻ, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-16-cho-di-vinh-phuc-10355.html

Trong phân khúc các dòng xe cao cấp thì limousine phú thọ, Việt Trì thời gian quan được nhiều khách hàng lựa chọn vì sự tiện dụng và giá thành phải chăng, không đắt hơn nhiều so với các loại xe du lịch khác. Bảng giá thuê xe du lịch tại hà nội của Nắng Vàng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về giá giữa các loại xe mekong, xe limo qua đó đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Cung cấp mọi yêu cầu từ phía khách hàng cho thue xe thang, thue theo ngày, theo giờ,.. phục vụ mọi mục đích đi lại thăm quan du lịch, công tác, đưa đón công nhân, học sinh,...

Chất lượng dịch vụ của công ty Nắng Vàng

  1. Các dòng xe chuyên dụng đời mới: Thue xe oto ha noi của chúng tôi sử dụng là loại xe mới nhất, có số hiệu đăng ký và đăng kiểm 2019, cùng nhiều tiện ích như khăn, giấy, nước hay ghế ngồi bọc da.. giúp đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách chu đáo nhất.
  2. Sự hài lòng của khách hàng: Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, dịch vụ sẽ giúp bạn kết nối giữa các điểm du lịch trở nên dễ dàng hơn và có những chuyến đi an toàn.
  3. Tiết kiệm chi phí: Hơn nữa, chúng tôi còn cung cấp các ưu đãi hấp dẫn, giá cả dịch vụ cạnh tranh và luôn tạo điều kiện tốt nhất để bạn trở thành khách hàng thân thiết.

Nên lưu ý vào mỗi thời điểm thuê xe khác nhau trong năm thì Nắng Vàng sẽ áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi đặc sắc. Ví dụ như đầu năm nay, cho thue xe du lich 4 cho tai ha noi đươc giảm 20% giá cước, và hiện tại chương trình đang áp dụng cho thue xe 16 chỗ hà nội giảm giá 10%.

Bảng giá thuê xe đi Việt Trì, Phú Thọ mới nhất

Loại xe 1 ngày 2 ngày 1 đêm
4 chỗ  1.5 Triệu  2.7 Triệu
7 chỗ  1.6 Triệu  2.8 Triệu
16 chỗ  2.1 Triệu  3.5 Triệu
29 chỗ  2.5 Triệu  4.0 Triệu
35 chỗ  3.2 Triệu  5.0 Triệu
45 chỗ  4.0 Triệu Liên hệ

Lưu ý về bảng giá trên

  • Giá đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, cầu phà, bến bãi
  • Chưa bao gồm: Thuế VAT 10%, vé đường cao tốc

Lưu ý bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, nếu quý khách cần bảng giá thuê xe 29 chỗ đi việt trì hãy vui lòng liên hệ trực tiếp để được báo giá chi tiết cung đường và lịch trình di chuyển của bạn.

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe 16 chỗ đi Đại Lải, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-16-cho-di-dai-lai-10002.html

Với sự đa dạng về loại hình du lịch, an toàn và chất lượng xe, cùng sự linh hoạt trong việc điều chỉnh lịch trình, du khách sẽ có một trải nghiệm du lịch tuyệt vời khi đến Việt Trì. Hãy tận hưởng những mảnh đời văn hóa và lịch sử tại thành phố này và khám phá những địa điểm thú vị xung quanh một cách thoải mái và tiện lợi.

Công ty Nắng Vàng luôn hỗ dịch vụ cho thuê xe đi Phú Thọ, Việt Trì và các điểm du lịch nơi đây một cách hợp lý nhất. Với dịch vụ cho cho thuê xe đi Việt Trì, chúng tôi ưu đãi tới 12% đặt xe các ngày thứ trong tuần. Hãy gọi ngay: 0989.567.299 để được tư vấn, báo giá nhanh và chính xác nhất.

Chúc bạn sẽ có một chuyến đi an toàn và đầy hiệu quả ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299