Bảng giá và dịch vụ thuê xe đi Tây Thiên 4-45 chỗ [2023] Hà Nội

| Lượt xem : 4954 | Cập nhật: 2023-08-26 13:04:41

Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên thuộc xã Đại Đình huyện Tam Đảo là một trong 3 thiền viện lớn nhất của Việt Nam, đào tạo phật giáo một cách có hệ thống, đây cũng được coi là cái nôi phật giáo của Việt Nam.

Các dịch vụ xe liên quan được nhiều khách hàng yêu thích:

Để tận hưởng trọn vẹn chuyến đi đến điểm đến này, dịch vụ cho thuê xe đi Tây Thiên là lựa chọn không thể bỏ qua. Với đội xe hiện đại, tài xế chuyên nghiệp và dịch vụ uy tín, đơn vị cho thuê xe như Nắng Vàng, Xe Việt ATV, Đức Vinh và Hoa Mai sẽ đảm bảo một chuyến đi an toàn và thoải mái.

Đôi nét về khu du lịch Tây Thiên

Theo kinh nghiệm đi Tây Thiên thì du khách sau khi ghé qua Thiền Viện Trúc Lâm thường ghé qua khu danh thắng Tây Thiên nằm trong khu rừng nguyên sinh Tam Đảo, nơi huyệt mạch của nhà nước Văn Lang, cảnh vật vừa hùng vĩ vừa thơ mộng, trữ tình.

Chiêm bái vẻ đẹp sơn thủy trữ tình của danh thắng
Chiêm bái vẻ đẹp sơn thủy trữ tình của danh thắng. Ảnh st

Khu danh thắng là một quần thể đền chùa, miếu, bia đá mang dáng dấp kiến trúc cổ xưa. Địa thế nơi đây tạo nên một thế phong thủy vững chãi dựa vào mạch núi thiêng tỏa ra đồng bằng rộng mở và tràn xuống phương Nam, hướng về biển lớn...

Lễ hội Tây Thiên
Mảnh đất khởi nguồn của Đạo Mẫu Việt Nam. Ảnh st

⇒ Đặt thuê xe đi Sapa 4-45 chỗ, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-sapa-10084.html

Một ngày trọn vẹn khám phá Tây Thiên, Tam Đảo hẳn cho bạn cảm nhận sâu sắc về những nét văn hóa tâm linh của mảnh đất Vĩnh Phúc. Và nếu bạn đang cần tìm một phương án tốt cho chuyến đi du lịch Tây Thiên thì hãy tham khảo dịch vụ cho thuê xe của Nắng Vàng dưới đây.

CHO THUÊ XE ĐI TÂY THIÊN, VĨNH PHÚC

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ được đánh giá là giải pháp tuyệt vời. Có rất nhiều gia đình, công ty muốn tổ chức du lịch cho nhân viên, bạn bè hay đơn giản là một chuyến thăm quan. Và với uy tín, công ty Nắng Vàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách khi có nhu cầu thuê xe ô tô đi du lịch Vĩnh Phúc và các điểm đến hấp dẫn miền bắc.

Giá thuê xe luôn được đảm bảo ở mức hợp lý với các mẫu xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ khiến quý khách cảm thấy thú vị. Và dưới đây là những dòng xe mà chúng tôi đang cung cấp:

Các xe đi Tây Thiên mà Nắng Vàng đang cho thuê hiện nay

  • Thuê xe 4 chỗ đi Tây Thiên: Altis, Vios, Mazda 3, i10
  • Thuê xe 7 cho ngoi đi Tây Thiên: Innova, Ford Everest, Fortuner
  • Thuê xe 16 chỗ đi Tây Thiên: Ford Transit, Solati
  • Thuê xe 24, 29 chỗ đi Tây Thiên: Huyndai County
  • Thuê xe 35, 45 chỗ đi Tây Thiên: Isuzu Samco, Universe, Hi Class và các dòng xe dcar limousine từ 9 đến 19 chỗ VIP..

Công ty chuyên cho thuê xe đi Tây Thiên - Vĩnh Phúc giá rẻ tại Hà Nội
Chuyên cho thuê xe đi du lịchTây Thiên - Vĩnh Phúc giá rẻ tại Hà Nội.

Bảng giá thuê xe đi Tây Thiên, Vĩnh Phúc mới

Loại xe 1 ngày 2 ngày 1 đêm
4 chỗ  1.7 Triệu  3.0 Triệu
7 chỗ  1.8 Triệu  3.2 Triệu
16 chỗ  2.1 Triệu  3.5 Triệu
29 chỗ  2.5 Triệu  4.0 Triệu
35 chỗ  3.5 Triệu  5.0 Triệu
45 chỗ  4.0 Triệu  liên hệ

Lưu ý về bảng giá trên

  • Giá đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, cầu phà, bến bãi
  • Chưa bao gồm: Thuế VAT 10%, đường cao tốc BOT, ăn ngủ của lái xe (nếu du lịch vĩnh phúc 1 ngày)

Mức giá trên chỉ mang tính tương đối, không áp dụng cho các ngày thứ 7 chủ nhật, ngày lễ lớn hàng năm... Vui lòng gọi điện trực tiếp: 0989567299 - 0986691188 để được báo giá chính xác.

Cam kết dịch vụ cho thuê xe đi Tây Thiên chất lượng, ưng ý nhất

Từng được đánh giá là công ty cho thuê xe du lịch tại hà nội có lái(xe hợp đồng) tốt nhất 2020 tại Cầu Giấy, công ty Nắng Vàng đã ngày càng hoàn thiện hơn nữa, giờ đây công ty còn cung cấp thêm tất cả các loại xe từ 4-45 chỗ chất lượng hàng đầu, xe đưa đón sân bay, xe dcar limousine, xe 4 chỗ cưới mui trần hạng sang..

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, travelcar.vn cam kết với khách hàng như sau:

  1. Đảm bảo an toàn: Hệ thống xe của travelcar.vn được kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên, đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

  2. Đa dạng lựa chọn: Hệ thống xe của travelcar.vn đa dạng với nhiều loại xe từ xe 4 chỗ đến xe 45 chỗ, phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau của khách hàng.

  3. Tận tâm với khách hàng: Travelcar.vn luôn tận tâm với khách hàng, đáp ứng mọi yêu cầu và nhu cầu của khách hàng, đồng thời đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe đi Thác Bản Giốc 4-45 chỗ, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-thac-ban-gioc-10080.html

Tây Thiên là một địa điểm đáng để khám phá bởi vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và không gian tâm linh tuyệt vời. Thiền viện Trúc Lâm là nơi mang đến sự yên bình và tĩnh tại trong lòng núi rừng. Ngoài ra, danh thắng Tây Thiên Cổ Tự cũng là một điểm đến thú vị, với kiến trúc độc đáo và tầm vóc lịch sử. Tại đây, bạn có thể trò chuyện với những tu sĩ và nhận được sự giảng dạy về lịch sử và văn hóa độc đáo của địa phương.

Trên đây là thông tin về dịch vụ cho thuê xe đi Tây Thiên - Vĩnh Phúc từ 4 - 45 chỗ. Nếu cần thuê xe, mời bạn liên hệ với chúng tôi qua số 0989.567.299 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 97 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Chúc bạn và gia đình có một chuyến đi Tây Thiên, Vĩnh Phúc đầy thú vị ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299