Bảng giá và dịch vụ thuê xe đi Tuần Châu 4-45 chỗ [2023] Hà Nội

| Lượt xem : 5353 | Cập nhật: 2023-08-29 20:47:10

Khu du lịch Tuần Châu được hình thành từ những ngọn đồi thoai thoải. Vậy tuần châu ở đâu? Thiên đường trên vinh Hạ Long, ấn tượng đầu tiên của du khách khi đặt chân đến hòn đảo xinh đẹp này là những ngôi nhà cao tầng, khu biệt thự hiện đại kết hợp với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cùng những trò chơi giải trí hấp dẫn.

Các dịch vụ xe liên quan được nhiều khách hàng yêu thích:

Trong bài viết dưới đây, Công ty TNHH vận tải và du lịch Nắng Vàng xin giới thiệu dịch vụ cho thuê xe đi du lịch đảo Tuần Châu(Hạ Long) đến với mọi người, sẽ là người bạn đồng hành thân thiết...

CHO THUÊ XE ĐI TUẦN CHÂU, HẠ LONG

Với việc sở hữu nhiều đầu xe du lịch 4-45 chỗ, cái tên Nắng Vàng đã trở thành một thương hiệu cho thuê xe hà nội hạ long hàng đầu hà nội bảo chứng cho cung cách phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng cao với giá đúng chuẩn nhất.

Thông tin lịch trình đi Tuần Châu dự kiến

  • Loại xe: 4 , 7, 16, 29, 35, 45, dcar
  • Lộ trình dự kiến : Hà Nội – Hạ Long – đảo Tuần Châu– Hà Nội
  • Số Km dự kiến: 360km/2 chiều
  • Thời gian và số ngày thuê xe: Theo yêu cầu của quý khách


Công ty cho thuê xe đi du lịch Tuần Châu giá rẻ tại Hà Nội.

Tuần Châu – Thiên đường trên vịnh Hạ Long

Tuần Châu là một đảo nhỏ nằm cách trung tâm thành phố Hạ Long chỉ 2km, thiên đường vui chơi, nơi đây tập trung rất nhiều các villa, resort, các biệt thự sang trọng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Những khu phố ẩm thực với lối kiến trúc cung đình rất đẹp có thể phục vụ trên 1.000 thực khách một lúc, bao gồm những món ăn Âu, Á và các món ăn dân tộc.

Đã đến đây rồi thì không thể bỏ qua những hoạt động vui chơi, giải trí. Hoạt động nổi bật nhất phải kể đến là màn trình diễn nhào lộn, nhảy múa hấp dẫn của những chú cá heo, các em nhỏ tuổi còn được giao lưu trực tiếp với cá heo, hải cẩu hoặc sư tử biển..

Tuần Châu là một hòn đảo tuyệt đẹp nằm ở vịnh Hạ Long
Tuần Châu là một hòn đảo tuyệt đẹp nằm ở vịnh Hạ Long

Giá vé thăm quan đảo Tuần Châu

  • Đảo Tuần Châu: 350.000/người/lần
  • Phà Tuần Châu: 80.000/người), Xe máy 90.000/lần, ô tô 9 chỗ trở lên 450.000/lần
  • Cảng Vụ Tuần Châu phụ phí vệ sinh: 20.000/người

Vinh dự lọt top 5 khu du lịch hàng đầu Việt Nam
Vinh dự lọt top 5 khu du lịch hàng đầu Việt Nam

⇒ Đặt thuê xe 16 chỗ Hà Nội Quất Lâm, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-16-cho-di-quat-lam-10230.html

Chưa hết, từ đây bạn cũng có thể tham giá chuyến thăm quan vịnh Hạ Long kết hợp ngủ đêm trên du thuyền sang trọng, vùng vịnh ban ngày đẹp thế nào thì ai cung biết nhưng khung cảnh yên tĩnh mê hoặc của buổi đêm thì không phải ai cũng có cơ hội thưởng thức đâu.

Bảng giá thuê xe đi Tuần Châu, Hạ Long mới nhất

Nắng Vàng xin cảm ơn đến mọi đối tác - quý khách hàng đã và đang quan tâm sử dụng dịch vụ. Để tiện cho quý khách chủ động chi phí, chúng tôi xin gửi bảng giá cho thuê xe du lịch:

Loại xe 1 ngày 2 ngày 1 đêm
 4 chỗ  2.6 Triệu  4.0 Triệu
 7 chỗ  2.7 Triệu  4.2 Triệu
 16 chỗ  3.0 Triệu  5.0 Triệu
 29 chỗ  4.0 Triệu  6.5 Triệu
 35 chỗ  5.0 Triệu  7.5 Triệu
 45 chỗ  6.0 Triệu liên hệ

Lưu ý giá trên chỉ mang tính chất tương đối, vui lòng gọi trực tiếp: 0989567299 để có giá chính xác và đầy đủ nhất. Bảng giá thuê xe tự lái tại hà nội sẽ được  cập nhật chi tiết sau, hiện tại bạn có thể liên hệ trực tiếp để nhân viên của chúng tôi báo giá chính xác.

Chương trình giảm giá thuê xe Tuần Châu được áp dụng hàng tuần

Hiện nay, Nắng Vàng đang cung cấp các dịch vụ đáng tin cậy như đón và tiễn sân bay, thuê xe theo giờ hoặc theo ngày. Bạn có thể linh hoạt trong việc chọn loại xe tùy theo nhu cầu của mình.

Một điểm lưu ý khác, bảng giá chương trình khuyến mãi với nhiều hình thức giảm giá được áp dụng vào từng thời điểm, quý khách sẽ có cơ hội thuê được xe giá rẻ. Hiện nay, chươn trình đang áp dụng thuê xe 7 chỗ có lái tại hà nội đi các tỉnh. Rất thích hợp để bạn thuê xe 7 chỗ hạ long rồi đi Tuần Châu thăm quan, nghỉ dưỡng.

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe đi Vườn Quốc Gia Ba Vì giá rẻ, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-vuon-quoc-gia-ba-vi-10226.html

Đảo Tuần Châu là với phong cảnh hữu tình, không khí trong lành, là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng được yêu thích nhất Việt Nam. Cho thuê xe 29 chỗ với dàn xe chất lượng, là một trong những địa chỉ cho thuê xe đi Quảng Ninh được yêu thích nhất Hà Nội.

“THUÊ XE NẮNG VÀNG - ĐIỂM ĐẾN CHẤT LƯỢNG”

Thế nên “Đến Tuần Châu – Đi xe Nắng Vàng” là chuẩn quá rồi. Gọi ngay hotline 0989 567 299 để được báo giá nhanh, luôn sẵn sàng đồng hành và giải đáp mọi thắc mắc của bạn!

Chúc quý khách có chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời!


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299