Bảng giá và dịch vụ thuê xe đi biển Thịnh Long 4-45 chỗ [2023] hà nội

| Lượt xem : 9381 | Cập nhật: 2023-08-28 19:20:11

Không nổi tiếng như Quất Lâm, Thịnh Long là một trong những bãi biển đẹp ở Nam Định, sở hữu bãi cát dài mịn, thoải, không bị sụt lún hay phù sa, đã và đang ngày càng được nhiều du khách “săn đón” khi đến thăm “quê Phở Nam Định”. Hôm nay, Nắng Vàng sẽ bật mí cho bạn những điều thú vị về bãi biển này nhé !

Các dịch vụ xe liên quan được nhiều khách hàng yêu thích:

Khu du lịch biển Thịnh Long, Hải Hậu

Tiết trời mát mẻ quanh năm, không phải chịu ảnh hưởng của gió Lào, nên có thể đến đây bất cứ lúc nào bạn muốn, nhưng chắc chắn “biển là của mùa hè” rồi. Nhắc nhẹ là chúng tôi cũng đang có chương trình giảm giá từ 10 – 15% cho khách hàng đặt xe sớm đi cung đường này đấy, đặt ngay và nhận luôn.

Thịnh Long là một bãi biển tuyển đẹp trải dài hơn 3 km. Ảnh st
Thịnh Long là một bãi biển tuyển đẹp trải dài hơn 3 km. Ảnh st

Ngoài khí hậu mát mẻ quanh năm thì điều làm nên sự đặc biệt của Thịnh Long chính là bãi cát ánh xanh rực rỡ, hòa quyện cùng sắc xanh của biển cả và đất trời. Một bãi biển đầy nắng rực rỡ chiếu lên ánh xanh của cát, lan tỏa khắp 3 bề 4 hướng tạo nên bức tranh thiên nhiên huyền ảo, long lanh và ấn tượng

mang vẻ đẹp hoang sơ, khí hậu mát mẻ luôn là điểm đến hấp dẫn của mùa hè
Vẻ đẹp hoang sơ, khí hậu mát mẻ luôn là điểm đến hấp dẫn của mùa hè. Ảnh st

Lúc bình minh lên cũng là khi ngư dân nơi đây đánh bắt xa bờ trở về. Hàng trăm loại hải sản như mực, tôm, ghẹ, cua, bề bề…tươi nguyên đầy ắp trong những chiếc thúng trên thuyền. Cảm giác tự tay lựa chon hải sản tươi ngon ngay trên bãi biển với mức giá rẻ sẽ làm bạn vui nguyên buổi sáng luôn.

Vừa được đón bình minh trong sương sớm mát mẻ, trong lành vừa ngắm nhìn sự nhộn nhịp trong bình yên nơi vùng biển xinh đẹp này thì còn gì tuyệt vời hơn cho một chuyến đi phải không nào?

Vùng biển với rất nhiều những hải sản tươi ngon. Ảnh st
Vùng biển với rất nhiều những hải sản tươi ngon. Ảnh st

⇒ Đặt thuê xe đi nhà thờ đá Phát Diệm, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-nha-tho-da-phat-diem-ninh-binh-10155.html

Du khách không thể bỏ lỡ đặc sản Nam Định như cá chim, cá thu, vược, mực, tôm sú, tôm hùm, ghẹ, cua bể, bề bề… Ngoài ra, Thịnh Long còn nổi tiếng với nem nắm Giao Thủy, kẹo sìu châu, kẹo dồi, bánh nhãn Hải Hậu, bánh xíu páo, bánh gai,… ngon tuyệt, hấp dẫn khách du lịch.

CHO THUÊ XE ĐI BIỂN THỊNH LONG

Chỉ cách Hà Nội khoảng 150km, rất dễ dàng để di chuyển đến Thịnh Long, chưa kể, xung quanh bãi biển còn có rất nhiều địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn khác như: Đền Trần, phủ Dày, chùa Cổ Lễ… nên sẽ rất thuận tiện nếu quý khách kết hợp đi thăm quan nhiều điểm với nhau, khi đó giá thuê xe sẽ thấp đi rất nhiều.

Các xe đang được khai thác đi Thịnh Long hiện nay

  1. Thuê xe 4 chỗ Hà Nội – Thịnh Long: Altis, Vios, Mazda 3, i10
  2. Thuê xe 7 chỗ Hà Nội – Thịnh Long: Innova, Ford Everest, Fortuner
  3. Thuê xe 16 chỗ Hà Nội – Thịnh Long: Ford Transit, Solati
  4. Thuê xe 24, 29 chỗ Hà Nội – Thịnh Long: Huyndai County
  5. Thuê xe 35, 45 chỗ Hà Nội – Thịnh Long: Isuzu Samco, Universe, Hi Class...

Và các dòng xe có lái, tự lái, xe dcar limousine hạng sang, xe giường nằm từ 4 đến 45 chỗ khác.

Công ty chuyên cho thuê xe đi biển Thịnh Long(Nam Định) giá rẻ tại hà nội
Cho thuê xe đi biển Thịnh Long(Nam Định) giá rẻ tại hà nội.

Bảng giá thuê xe đi Thịnh Long, biển Hải Thịnh mới nhất

Loại xe 1 ngày 2 ngày 1 đêm
4 chỗ  2.1 Triệu  3.3 Triệu
7 chỗ  2.3 Triệu  3.5 Triệu
16 chỗ  3.0 Triệu  4.5 Triệu
29 chỗ  4.0 Triệu  5.5 Triệu
35 chỗ  5.0 Triệu  7.0 Triệu
45 chỗ  6.0 Triệu  liên hệ

Lưu ý về bảng giá trên

  • Giá đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, cầu phà, bến bãi
  • Chưa bao gồm: Thuế VAT 10%, đường cao tốc BOT, ăn ngủ của lái xe

Đến với Nắng Vàng, quý khách yên tâm rằng mọi điều tốt nhất đều làm để làm khách hàng hài lòng, sự chỉnh chu từ quần áo, đến tác phong, thái độ của đội ngũ nhân viên xe du lịch chắc chắn sẽ làm chuyến đi trở nên ý nghĩa hơn.

Tư vấn đặt xe, liên hệ báo giá 24/7

Dịch vụ cho thuê xe đi biển hải hậu, hải thịnh ở Nam Định cung cấp cho bạn sự linh hoạt về thời gian và địa điểm. Bạn có thể lựa chọn thời gian khởi hành và đến nơi mà bạn muốn.

Trước mỗi chuyến hành trình, xe đều được vệ sinh sạch sẽ - thơm tho mát dụi đem đến cho khách hàng không gian di chuyển dễ chịu và thoải mái nhất. Thông báo đến quý khách những thông tin chính xác nhất về bảng giá thuê xe 16 chỗ, chương trình khuyến mãi đặc sắc và các quyền lợi được hưởng

Travelcar.vn là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe uy tín tại Việt Nam. Họ sở hữu một hệ thống xe đa dạng và phong phú, bao gồm các loại xe từ 4 đến 45 chỗ, phục vụ cho các nhu cầu đi lại, công tác, du lịch, cưới hỏi, sự kiện, giải trí, và thậm chí cả thuê xe theo tháng.

“THUÊ XE NẮNG VÀNG - HÀNG NGÀN LỰA CHỌN”

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe đi Khoang Xanh Suối Tiên, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-khoang-xanh-suoi-tien-10127.html

Vì giá cho thuê không cố định, mà sẽ thay đổi tùy theo thời điểm quý khách thuê xe, nên hãy gọi đến tổng đài 0989.567.299 để biết giá chính xác nhất cho hành trình của mình.

Chúc quý khách có một mùa hè sôi động!


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299