Bảng giá và dịch vụ thuê xe đi Sapa 4-45 chỗ [2023] tại Hà Nội

| Lượt xem : 20084 | Cập nhật: 2023-08-26 13:10:49

Sapa nằm ở khu vực Tây Bắc của Việt Nam, cao 1600m so với mực nước biển và có khi hậu cận nhiệt đới, không khí ở đây thì luôn mát mẻ quanh năm, chỉ riêng điều đó thui chắc cũng thu hút được rất nhiều khách du lịch và nghỉ mát tới nơi đây rồi, nhưng không những thế sapa còn muôn vàn điều thú vị chờ đón các bạn khám phá.

Các dịch vụ xe liên quan được nhiều khách hàng yêu thích:

Để giúp bạn dễ dàng đặt thuê xe đi Sapa và lựa chọn được công ty cho thuê xe du lịch ở hà nội uy tín. Dưới đây, Nắng Vàng xin giới thiệu đến bạn địa chỉ cho thuê xe chất lượng cao, giá rẻ tại thị trường Hà Nội được nhiều khách hàng quan tâm tin tưởng.

Giới thiệu đôi nét về Sapa, Lào Cai

Sapa là một huyện vùng cao thuộc tỉnh Lào Cai, phong cảnh thiên nhiên của Sapa được kết hợp với sức sáng tạo của con người cùng với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng như bức tranh có sự sắp xếp theo bố cục hài hòa tạo nên một vùng có nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn.

cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ bậc nhất miền Bắc
Cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ bậc nhất miền Bắc. Ảnh st

Chìm trong làn mây bồng bềnh, thành phố Sapa huyền ảo vẽ nên một bức tranh sơn thủy hữu tình. Nơi đây có thứ tài nguyên vô giá là khí hậu trong lành, mát mẻ mang nhiều sắc thái đa dạng.

Sapa là nơi gặp gỡ giữa trời và đất
Sapa là “nơi gặp gỡ giữa trời và đất”. Ảnh st

Từ tháng 9 đến tháng 11 các bạn sẽ được ngắm những cánh đồng ruộng bậc thang tuyệt đẹp đang ở độ chín. Đây chính là thời điểm tuyệt với nhất để tham quan Sapa.

Một số bản làng ở Sapa đã có dịch vụ home stay giúp khách du lịch tiết kiệm được chi phí và đặc biệt bạn sẽ có góc nhìn gần gũi, thực tế hơn với cách sống cùng nền văn hóa của người Mông, người Dao hoặc người Dáy.

ngôi làng Châu Âu thu nhỏ giữa lòng thị trấn SAPA xinh đẹp
ngôi làng Châu Âu thu nhỏ giữa lòng thị trấn SAPA xinh đẹp. Ảnh st

Sapa là một ngôi nhà chung của 6 dân tộc anh em, có rất nhiều các lễ hội đặc trưng cho tầng dân tộc nơi đây, ví dụ như chợ tình Sapa, lễ hội đạp núi, lễ hội tất nhảy...

Lễ Tết nhảy của người Dao ở Tả Van
Lễ Tết nhảy của người Dao ở Tả Van. Ảnh st

Khu chợ ẩm thực Sapa, nơi tập chung rất nhiều nhà hàng và quán ăn bình dân phù hợp với túi tiền của mọi người, ở đây có rất nhiều món ngon mà bạn có thể thưởng thức như đồ nướng cá hồi, cá tầm, cơm lam, mắng cố, cá suối nướng, bắp luộc,.... rất nhiều, rất nhiều nữa.

Thưởng thức thịt lợn cắp nách nóng hổi quả là rất tuyệt vời
Thưởng thức thịt lợn cắp nách nóng hổi quả là rất tuyệt vời

⇒ Đặt thuê xe đi Quan Lạn, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-quan-lan-quang-ninh-10085.html

Ở các bản dân tộc còn có món lợn cắp nách chứ danh của cùng núi này. Giữa cái lạnh trong đêm của vùng đất sapa được thưởng thức một miếng thịt lợn cắp nách nóng hổi quả là rất tuyệt vời.

Dịch vụ cho thuê xe đi Sapa là một giải pháp tuyệt vời để thêm sự lãng mạn và huyền ảo cho chuyến đi đến vùng đất đẹp này. Sapa nằm ở miền Bắc Việt Nam và nổi tiếng với phong cảnh tuyệt đẹp, những đồng cỏ xanh mướt.. Và để khám phá Sapa một cách thuận tiện và tự do, dịch vụ cho thuê xe là lựa chọn tối ưu.

CHO THUÊ XE ĐI SAPA GIÁ RẺ

Quý khách sẽ cần phải đi quãng đường 317km để đến với thành phố trong mây - Sapa huyền thoại. 5 giờ đồng hồ là thời gian phải di chuyển. Đi xe giường nằm hà nội sapa bạn cũng mất khoảng thời gian lâu hơn do phải chờ đợi và những xe loại to thường khó di chuyển trên những đoàn đường này

Dịch vụ cho thuê xe đi Sapa an toàn, tiện nghi

Sử dụng dịch vụ của thuê xe Nắng Vàng - lựa chọn tiện nghi, đảm bảo an toàn..

Công ty Nắng Vàng là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe có lái ở Cầu Giấy, kinh nghiệm đưa những đoàn khách lớn nhỏ đi du lịch Sapa. Nắng Vàng đã trở thành địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng tin trưởng.

Thương hiệu Nắng Vàng còn nổi tiếng là văn phòng cho thuê xe 16 chỗ chuyên nghiệp top đầu thị trường. Số lượng xe đạt trên 20 chiếc, tuyến Hà Nội - Lào Cai - Sapa là tuyến đưa đón 2 chiều hàng ngày, đón trả sân bay và trong phố cố hà nội. Chúng tôi luôn tận tâm với khách hàng, đáp ứng mọi yêu cầu và nhu cầu của khách hàng, đồng thời đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ cho thuê xe đi Sapa từ 4 chỗ đến 45 chỗ tại travelcar.vn, Nắng Vàng cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ cho thuê xe chất lượng cao, uy tín và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Các dòng xe đi Sapa đa dạng, nhiều lựa chọn

“THUÊ XE NẮNG VÀNG - CẢ LÀNG CÙNG MÊ”

Thuê xe hà nội sapa giá rẻ, chúng tôi có nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi tầng lớp khách hàng. Chúng tôi có đầy đủ các loại xe: 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 24 chỗ, 29 chỗ đến xe 45 chỗ. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn Thuê xe 29 chỗ hoặc các dòng xe ưa thích với nhu cầu của mình.

Dưới đây là những dòng xe HÀ NỘI SAPA mà Nắng Vàng đang triển khai:

  1. Thuê xe 4 chỗ Hà Nội Sapa: Altis, Vios, Mazda 3, i10
  2. Thuê xe 7 chỗ Hà Nội Sapa: Innova, Ford Everest, Fortuner
  3. Thuê xe 16 chỗ Hà Nội Sapa: Ford Transit, Solati
  4. Cho thuê xe 29 chỗ đi Sapa: Huyndai County
  5. Thuê xe 35, 45 chỗ Hà Nội – Sapa: Isuzu Samco, Universe, Hi Class...

Công ty Nắng Vàng chuyên cho thuê xe đi Sapa giá rẻ tại Hà Nội.
Công ty chuyên cho thuê xe đi Sapa giá rẻ tại Hà Nội.

Thuê xe ô tô 7 chỗ đi Sapa trong dịp này sẽ được giảm 20% về giá, cộng thêm được sử dụng những dòng xe 7 chỗ được ưa chuộng là Innova, Ford Everest, Fortuner. Xe ô tô 7 chỗ đẹp, sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ 

Bảng giá thuê xe đi Sapa, Lào Cai mới nhất

Loại xe 2 ngày 1 đêm 3 ngày 2 đêm
4 chỗ  5.8 Triệu  7.0 Triệu
7 chỗ  6.0 Triệu  7.2 Triệu
16 chỗ  6.5 Triệu  8.5 Triệu
29 chỗ  8.0 Triệu  9.5 Triệu
35 chỗ  9.5 Triệu  11.5 Triệu
45 chỗ  10.0 Triệu  liên hệ

Với lợi thế về dàn xe đông, chúng tôi luôn cố gắng cân đối chi phí Thuê xe Limousine Hà Nội - Sapa hay từ Lào Cai lên Sapa, thuê xe giường nằm đi Sapa với mức hợp lý nhất. Cụ thể là:

  • Giá đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, cầu phà, bến bãi
  • Chưa bao gồm: Thuế VAT, ăn ngủ của lái xe (nếu đi > 1 ngày), chi phí đường cao tốc.

Tư vấn thuê xe đi sapa hấp dẫn, lựa chọn hợp lý

Với thuê xe 45 chỗ đi Lào Cai với số lượng người lớn tham gia, thì bạn nên cân nhắc trước để có một lựa chọn hợp lý. Nếu băn khoăn, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn xe và số ghế ngồi phù hợp.

“ ✓ Xe Đời Mới, ✓ Tài Xế Thân Thiện ✓ Mức Giá Phù Hợp ”

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe đi Tây Thiên 4-45 chỗ giá rẻ, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-tay-thien-10081.html

Các dòng xe mới nhất của các hãng xe nổi tiếng như Toyota, Ford, Kia, Hyundai, Mazda, Mercedes, BMW, Audi,...

Việc sử dụng dịch vụ cho thuê xe khi đến Sapa mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho du khách. Đầu tiên, dịch vụ này giúp du khách tiết kiệm thời gian và công sức để tự di chuyển từ điểm này đến điểm khác trong khu vực Sapa. Thay vì phải tìm kiếm và sắp xếp các phương tiện đi lại khác nhau, du khách chỉ cần đặt xe và tận hưởng chuyến đi một cách thoải mái.

Xe Đi Lễ HộiXe CướiXe Đi TỉnhXe Dcar Limousine

Thêm vào đó, việc cho thuê xe còn giúp du khách tiết kiệm chi phí. Việc di chuyển bằng dịch vụ này thường phù hợp với các nhóm người đi cùng nhau, nên chi phí sẽ được chia đều và trở nên hợp lý hơn so với việc đi xe riêng lẻ hoặc thuê taxi.

Dù bất cứ nhu cầu thuê xe Sapa nào, công ty Nắng Vàng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi. Khi cần thuê xe đi Sapa 3 ngày, hay thuê xe từ Lào Cai lên Sapa.. xin đừng ngần ngại, hãy kết nối trực tiếp qua hotline nhé!

Mỗi khi đặt chân đến một vùng đất này, thứ làm bạn nhớ nhất chắc không chỉ là cảnh sắc, mà còn là ẩm thực với những món ăn độc đáo. Nào, hãy cùng Nắng Vàng: 0989.567.299 khám phá nơi đây nhé!

Chúc bạn và gia đình có những chuyến du lịch sapa tuyệt vời ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299