Bảng giá và dịch vụ thuê xe đi Hải Tiến 4-45 chỗ [2023] Hà Nội

| Lượt xem : 9730 | Cập nhật: 2023-08-26 14:17:28

Nếu chỉ có 2 ngày rời xa những ồn ã của phố phường, bạn sẽ đi đâu ? Chỉ cách Hà Nội khoảng 150 km và mất 3 tiếng di chuyển bằng ô tô đã có ngay 1 sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình.

Các dịch vụ xe liên quan được nhiều khách hàng yêu thích:

Tại sao Hải Tiếng lại ngày càng trở thành điểm đến du lịch biển hấp dẫn nhất Thanh Hóa và thu hút được đông đảo khách thập phương về du lịch hàng năm? Để có thêm thông tin về điểm đến này cũng như tìm hiểu đôi chút về dịch vụ cho thuê xe đi Hải Tiến, Thanh Hóa thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Khu du lịch biển Hải Tiến, Thanh Hóa

Nằm cách thành phố Thanh Hóa hơn 17km về phía Bắc, biển Hải Tiến là một trong những dự án trọng điểm với chiều dài bờ biển đến 10km trên tổng diện tích 400,64ha phát triển của tỉnh Thanh Hóa.

Nơi đây bãi biển còn ẩn chứa nhiều nét hoang sơ, lại nằm gần những di sản, di tích lịch sử nổi tiếng của xứ Thanh, đang trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút khách du lịch mỗi dịp hè..

Khu du lịch biển Hải Tiến - Thanh Hóa. Ảnh st
Khu du lịch biển Hải Tiến - Thanh Hóa. Ảnh st

Khu du lịch biển Hải Tiến được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ còn gần như nguyên vẹn, khám phá cuộc sống mộc mạc và giản dị của người dân nơi đây, chắc chắn sẽ mang lại cho quý vị một trải nghiệm khó quên.

Có ai đó từng ca ngợi vẻ đẹp nên thơ của biển Hải Tiến bằng những vần thơ:

Cả một trời vùng nước bao la. Bãi cát mịn màng nhung lụa trải

Có nơi nào biển trong xanh đến vậy. Gọi tình yêu rạt rào mỗi con người..

Mùa du lịch biển Hải Tiến
Nơi đây đang trở thành điểm đến khó cưỡng cho mỗi dịp hè về. Ảnh st

Vẻ đẹp của bãi biển không chỉ được cảm nhận ở quang cảnh thiên nhiên mà còn từ cuộc sống bình dị của những người dân nơi đây. Làng chài thôn Đông Hải có tới hơn 90 hộ dân làm nghề đánh bắt cá xa bờ, dạo quanh bờ biển khoảng 8 đến 10 giờ sáng bạn sẽ thấy một không khí tấp nập thu lưới về của bà con nơi đây.

Một chuyến dạo chơi đầy ý nghĩa không chỉ ở cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp mà bạn sẽ còn cảm nhận được sự hồn hậu đáng yêu của những người dân nơi đây. Với tình yêu to lớn dành cho biển, họ bảo vệ, trân trọng và xây dựng lên những thành quả trên chính mảnh đất quê hương.

Những món ăn không nên bỏ lỡ khi đến với biển Hải Tiến

  • Hải Sản: Du lịch biển, tất nhiên điều tuyệt vời nhất luôn là những món hải sản tươi ngon, có sẵn luôn chờ đợi thực khách. Dậy sớm buổi sáng tại đây quý khách tha hồ lựa chọn hải sản tươi ngon mua về làm quà
  • Nem chua Thanh Hóa: Đơn giản sự nổi tiếng của món ăn này  phần nào đã khẳng định mùi vị và sự hấp dẫn của nó. Phần đông du khách tới đây đều lựa chọn món ăn này đem về làm quà
  • Bánh cuốn Thanh Hóa: Buổi sáng món ăn yêu thích của người dân nơi này chính là món bánh cuốn, phần nhân được là từ tôm nõn và thịt ba chỉ băm và hành phi, đảm bảo lưu lại mùi vị thơm ngon từng miếng

CHO THUÊ XE ĐI HẢI TIẾN GIÁ RẺ

Khi thuê xe, bạn sẽ được đưa đón tận nơi và tài xế am hiểu giao thông để đưa bạn đến địa điểm an toàn nhất. Ngoài ra, các xe du lịch hiện đại được trang bị đầy đủ tiện nghi, giúp bạn có một chuyến đi thoải mái và tiện nghi.

Với mong muốn đẩy mạnh du lịch biển trong nước, thu hút các khách du lịch đến và ngỉ dưỡng ở Hải Tiến, công ty Nắng Vàng xin giới thiệu dịch vụ cho thuê xe đi biển Hải Tiến từ Hà Nội xe 4, 7, 16, 29, 35, 45 chỗ giá rẻ - chất lượng cao. Với những chiếc xe mới đa dạng, ngoại thất xe và nội thất xe tân tiến..

Các dòng xe đi Hải Tiến mà Nắng Vàng đang cung cấp

Dưới đây là những dòng xe mà bạn có thể lựa chọn, nào cùng Nắng Vàng xuất phát ngay nhé !

  1. Thuê xe 4 chỗ Hà Nội - Hải Tiến: Altis, Vios, Mazda 3, i10
  2. Thuê xe 7 chỗ Hà Nội - Hải Tiến: Innova, Ford Everest, Fortuner
  3. Thuê xe 16 chỗ đi Hải Tiến Thanh Hóa: Ford Transit, Solati
  4. Thuê xe 24, 29 chỗ Hà Nội - Hải Tiến: Huyndai County

Và các dòng xe 35, 45 chỗ Hà Nội - Hải Tiến như Isuzu Samco, Universe, Hi Class...

Công ty chuyên cho thuê xe đi du lịch biển Hải Tiến giá rẻ tại Hà Nội
Công ty cho thuê xe đi du lịch biển Hải Tiến giá rẻ tại Hà Nội.

⇒ Đặt thuê xe Hà Nội Cửa Lò, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-cua-lo-10107.html

Lịch trình thuê xe đi Hải Tiến dự kiến

– Xe đón tại Hà Nội ⇒ biển Hải Tiến

– Số Km dự kiến: 165Km 1 chiều

– Thời gian và số ngày thuê xe: thỏa thuận.

Chúng tôi còn cung cấp cho thue xe 4 cho gia re tự lái với nhiều lựa chọn. Dòng oto 7 chỗ thì có giá cho thuê xe innova 7 chỗ tự lái rất ưu đãi với các văn phòng, đơn trên địa bàn. Đơn vị được biết đến không chỉ là nơi cho thuê xe du lịch đi Thanh Hóa giá rẻ, đây còn là địa chỉ cho thuê xe giá rẻ hàng đầu với các doanh nghiệp Hà Nội.

Bảng giá thuê xe đi Hải Tiến mới nhất

Loại xe 1 ngày 2 ngày 1 đêm
4 chỗ  2.7 Triệu  4.2 Triệu
7 chỗ  2.8 Triệu  4.3 Triệu
16 chỗ  3.5 Triệu  5.0 Triệu
29 chỗ  4.0 Triệu  6.0 Triệu
35 chỗ  5.5 Triệu  7.5 Triệu
45 chỗ  6.0 Triệu Liên hệ

Lưu ý về bảng giá trên

  • Giá đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, cầu phà, bến bãi
  • Chưa bao gồm: Thuế VAT 10%, đường cao tốc BOT, ăn ngủ của lái xe (nếu du lịch vĩnh phúc 1 ngày)

Trong các dịch vụ cho thuê xe nổi bật thì dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ hà nội đang được nhiều gia đình lựa chọn nhất. Thứ hai, sử dụng dịch vụ cho thuê xe giúp bạn tiết kiệm chi phí. So với việc sử dụng taxi hoặc các hãng xe đưa đón du lịch, thuê xe sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể. Bạn có thể chọn loại xe phù hợp với nhu cầu và số lượng người đi cùng, giúp bạn tiết kiệm hơn so với việc thuê nhiều phương tiện khác nhau.

Thuê xe đi du lịch có thể tiết kiệm chi phí so với việc tự đi xe riêng hoặc sử dụng các dịch vụ vận chuyển khác. Bạn cũng có thể chủ động đàm phán về giá thuê xe, đặc biệt là khi bạn thuê xe trong mùa đông hay ngày thường, giá cả sẽ thấp hơn so với mùa cao điểm hay cuối tuần.

theo TravelCar.vn

Sự đổi mới trong cách chăm sóc khách hàng, nhân viên điều hành và tư vấn luôn sẵn sàng đem đến những thông tin tốt nhất, hữu ích nhất. Vui lòng liên hệ 0989.567.299 để biết giá chính xác nhất.

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe đi Cát Bà 4-45 chỗ giá rẻ, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-cat-ba-10097.html

Để đăng ký tư vấn và đặt thuê xe đi Hải Tiến, mời các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe: 0989567299 hoặc đến địa chỉ số 97 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hãy đến với Hải Tiến để có được những khung bậc cảm xúc đáng nhớ !


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299