Bảng giá và dịch vụ thuê xe đi Cát Bà 4-45 chỗ [2023] Hà Nội

| Lượt xem : 15562 | Cập nhật: 2023-08-26 14:08:47

Quần đảo Cát Bà nổi tiếng với hơn 367 hòn đảo lớn nhỏ, trong đó đảo Cát Bà là hòn đảo chính. Hấp dẫn bởi khu du lịch phong phú và đa dạng bao gồm núi, biển, rừng gia, hang động và các bãi tắm hoang sơ. Đến đây chiêm ngưỡng cảnh đẹp mà còn ấn tượng về đặc sản núi rừng và biển cả..

Các dịch vụ xe liên quan được nhiều khách hàng yêu thích:

Chính vì lẽ đó, công ty Nắng Vàng xin mạn phép tổng hợp những thông tin cùng dịch vụ cho thuê xe đi Cát Bà, Hải Phòng từ 4 chỗ đến 45 chỗ giá rẻ, uy tín. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ gợi ý đến bạn thông tin về phương tiện di chuyển đến điểm đến này, mời bạn cùng theo dõi.

Đôi nét về Cát Bà, Hải Phòng

Cát Bà là được mệnh danh là hòn đảo ngọc, bạn có thể kết hợp với đi Hạ Long, xong đi phà tới Cát Bà hoặc kết hợp với thành phố Hải Phòng. Những hoạt động chính khi đi Cát Bà đó là tắm biển, du thuyền tham quan, đảo khỉ, đi trekking trong rừng quốc gia, thăm làng chài,…

Cát Bà

Thời gian đẹp nhất để thăm quan Cát Bà chắc chắn là vào mùa hè rồi ! Vì đơn giản khi đó du khách có thể thỏa sức vùng vẫy trong làn nước trong lành, mát mẻ xuy tan mọi cái nóng của mùa hè. Lưu ý nhỏ cho bạn là vào dịp cuối tuần thì Cát Bà luôn đầy ắp người và giá phòng thì khá là cao đó.

Các điểm đến hấp dẫn ở Cát Bà

Và đây mới là điều quan trọng nhất của chuyến đi, bạn sẽ lựa chọn đến nơi nào trong khi thời gian eo hẹp mà Cát Bà lại quá rộng lớn. Đây có lẽ sẽ là những gợi ý nho nhỏ cho các bạn có thể dễ dàng chọn lựa hơn :

  • Vịnh Lan hạ: Vốn chưa được nhiều người biết đến nên nơi đây còn khá là yên tĩnh nhưng không vì vậy mà bạn lại có suy nghĩ bỏ qua nơi này được. nằm sát Vịnh Hạ Long gồm hơn 400 đảo lớn nhỏ xanh mướt màu của lá cây, chắc chắn đến đây bạn sẽ không hối tiếc
  • Đảo Khỉ: nghe tên thùi chắc hản các bạn nghĩ ngay trên đảo phải có rất nhiều khỉ phải không nào? Điều đó hoàn toàn đúng nhưng không đầy đủ. Trên đảo đúng là có một bầy khỉ vô cũng vui nhộn và đẹp mắt nhưng điều hấp dẫn nhất ở đây là bãi tắm Cát Dừa đẹp nhất nhì của đảo Cát Bà , nước biển trong đến mức tuyệt đối khiến bạn ngạc nhiên và đầy hứng thú.
  • Biển Cát Cò: vốn gần trung tâm thị trấn nên Cát Cò thu hút rất nhiều du khách du lịch đến đây tắm biển, nghỉ mát. Ba mặt cung quanh được bao bọc bằng núi đá và tất nhiên làn nước ở đây cũng vô cùng trong  xanh. Bạn nên lưu ý rằng trước 7 h tối tốt nhất là bạn hãy lên bờ  vì thủy triều lên xuất hiện những con sóng khá là mạnh
  • Vườn Quốc Gia Cát Bà : được công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới với hệ động thực vật đa dạng, phong phú đây cũng là một địa điểm bạn không nên bỏ qua. Với vé vào cửa rất rẻ chỉ 15000 đ là bạn đã chọn lựa các tuyến đi du lịch sinh thái hoặc tham quan một số động lớn nhỏ. Hơn nữa tất nhiên nơi này sẽ không hề thiếu những sản vật tự nhiên như trà hoa hồng, ong rừng,...
  • Làng chài Cái Bèo: đây là làng chài cổ nhất Việt Nam, không sôi động như vinh Lan hạ, Bến Bèo mang dáng dấp thanh bình của một làng chài cổ. đây là một nơi dừng chân lý tưởng để bạn có thể nghỉ ngơi, tĩnh tâm rời xa những bộn bề lo toan thường ngày.

Ẩm thực tại Cát Bà

Ẩm thức Cát Bà ngoài Tu Hài, Tôm Rồng, rắn biển, bê bề còn có cá song, loài cá được người dân Cái Bèo gìn giữ và phát triển. Không chỉ mang lại giá trị cao về kinh tế mà còn trở thành sản vật của đất Hải Phòng.

Cát bà - thiên đường của ẩm thực. Ảnh st
Cát bà - thiên đường của ẩm thực. Ảnh st

“Cá Rô đần Sét, nước mắm Vạn Vân, cam Đồng Dụ, Cau Văn Ú” Câu ca dao làm nên ẩm thực đặc trưng. Nước mắm Vạn Vân xưa kia, nay còn được gọi là nước mắt Cát Hải là sản vật của biển cả dành tặng cho vùng đất nơi đây.

Lựa chọn hình thức di chuyển

Bạn đã biết từ hà nội đi cát bà bao nhiêu km? Cách thủ đô Hà Nội khoảng 150km đường bộ, 1 lần qua phà hoặc đi cao tốc để có thể đến được hòn đảo xinh đẹp này. Đi xe máy tới đây là việc bạn nên cân nhắc vì quãng đường tuy không xa lắm nhưng sẽ phải gửi xe khá là bất tiện.

Đoạn đường cao tốc 5B từ khi mở ra đã giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều, tuy nhiên mức phí đường bộ lại khá là cao, thêm vào đó bạn sẽ phải mất khá nhiều tiền để gửi xe. Xe khách hà nội cát bà có rất là nhiều và sự bất tiện lớn nhất vẫn là phải chờ đợi, đôi khi là cảnh nhồi nhét khách.

⇒ Đặt thuê xe Hà Nội Hải Tiến, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-hai-tien-10098.html

Và tất nhiên rồi, bỏ ra một khoản chi phí nhỏ, không gì có thể tiện lợi hơn việc thuê xe du lịch hà nội cát bà để di chuyển, chưa kể đó là bạn thuê xe du lịch 16 chỗ sẽ được chăm sóc một cách kỹ lưỡng, chu đáo nhất.

CHO THUÊ XE ĐI CÁT BÀ

Công ty Nắng Vàng TravelCar.vn được biết đến là địa chỉ cho thuê xe uy tín từ 4 chỗ đến 45 chỗ trên địa bàn Cầu Giấy, Hà Nội. Chúng tôi còn là địa chỉ cho thuê xe Ô TÔ đi du lịch Hải Phòng, Quảng Ninh, Ninh Bình, Nghệ An.. hàng đầu được khách hàng đánh giá rất cao bởi đội ngũ tư vấn đem đến những thông tin lịch trình tốt nhất.

Xe đi cát bà đang phục vụ quý khách

  1. Thuê xe 4 chỗ đi Cát Bà: Altis, Vios, Mazda 3, i10
  2. Thuê xe 7 chỗ đi Cát Bà: Innova, Ford Everest, Fortuner
  3. Thuê xe 16 chỗ đi Cát Bà: Ford Transit, Solati
  4. Thuê xe 24, 29 chỗ đi Cát Bà: Huyndai County
  5. Thuê xe 35, 45 chỗ đi Cát Bà: Isuzu Samco, Universe, Hi Class...

Công ty chuyên cho thuê xe đi Cát Bà uy tín - giá rẻ tại Hà Nội.
Công ty cho thuê xe đi Cát Bà uy tín - giá rẻ tại Hà Nội.

Cách chọn xe du lịch hà nội cát bà tiết kiệm nhất

Bạn muốn cùng gia đình có một chuyến nghỉ ngơi, cho thuê xe 4 chỗ hà nội sẽ là một lựa chọn rất tốt. Rộng hơn nữa cho thue xe 7 chỗ cũng luôn sẵn xe phục vụ. Nếu là một nhóm bạn trẻ rủ nhau vi vu thì thuê xe 16 chỗ đi cát bà hoặc cũng có thể là 29 chỗ, không quá đông để có một hành trình ý nghĩa đầy niềm vui.

Thuê xe đi du lịch có nhiều lợi thế, bao gồm:

  1. Tiết kiệm thời gian: Bạn không phải chờ đợi xe công cộng hoặc di chuyển bằng phương tiện riêng, không phải lo lắng về các điều kiện giao thông và mất thời gian tìm đường.

  2. Tiện lợi và linh hoạt: Bạn có thể tự do lựa chọn lịch trình, địa điểm tham quan và số lượng người tham gia. Nếu có yêu cầu thay đổi lịch trình hoặc dừng chân giữa chừng, bạn có thể yêu cầu tài xế sắp xếp cho phù hợp.

  3. An toàn và thoải mái: Khi thuê xe, bạn sẽ được đưa đón tận nơi và tài xế luôn cập nhật thông tin về tình hình giao thông để đưa bạn đến địa điểm an toàn nhất. Ngoài ra, các xe du lịch hiện đại được trang bị đầy đủ tiện nghi, giúp bạn có một chuyến đi thoải mái và tiện nghi.

  4. Giá cả hợp lý: Thuê xe đi du lịch có thể tiết kiệm chi phí so với việc tự đi xe riêng hoặc sử dụng các dịch vụ vận chuyển khác. Bạn cũng có thể chủ động đàm phán về giá thuê xe, đặc biệt là khi bạn thuê xe trong mùa đông hay ngày thường, giá cả sẽ thấp hơn so với mùa cao điểm hay cuối tuần.

  5. Trải nghiệm tốt hơn: Khi thuê xe, bạn có thể trải nghiệm chuyến đi một cách tự do và thoải mái, không bị giới hạn bởi thời gian hay địa điểm. Điều này giúp bạn có những trải nghiệm du lịch đáng nhớ hơn.

Với các tổ chức, đoàn thể thì thuê xe du lịch 35 chỗ, 45 chỗ chắc chắn là một chuyến đi tiết kiệm nhất.

Cho thuê xe hà nội liên tục đầu tư xe mới hàng năm, kiểm tra chất lượng các xe theo quy trình nghiêm ngặt, tiện nghi nổi bật vì thế, quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn ưng ý những chiếc xe hợp nhất theo yêu cầu tại thuê xe Nắng Vàng.

Bảng giá dịch vụ thuê xe đi Cát Bà mới nhất

Loại xe 2 ngày 1 đêm 3 ngày 2 đêm
4 chỗ  4.5 Triệu  --
7 chỗ  4.8 Triệu  --
16 chỗ  5.5 Triệu  7.0 Triệu
29 chỗ  7.5 Triệu  9.5 Triệu
35 chỗ  9.0 Triệu  11.5 Triệu
45 chỗ  11.5 Triệu Liên hệ

Gia thue xe tu ha noi di hai phong sau đó di chuyển đến Cát Bà đã được tính toán một cách kỹ lưỡng với chi phí rẻ nhất cho du khách. Vui lòng liên hệ 0989.567.299 để biết giá chính xác nhất.

– Giá thuê xe 16 chỗ đi Cát Bà khoảng 4.3 triệu, đã bao gồm vé cao tốc

– Giá thuê xe 29 chỗ đi Cát Bà khoảng 5.4 triệu, đã bao gồm vé cao tốc

– Không áp dụng các ngày chủ nhật, lễ tết, dịp cao điểm. Nếu xe qua phà, khách trả thêm phí phà.

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe đi hồ ba bể 4-45 chỗ giá rẻ, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-ho-ba-be-10090.html

Dịch vụ thuê xe đi Cát Bà không chỉ đơn giản là phiên bản cao cấp của việc di chuyển, mà còn mang lại những trải nghiệm đáng nhớ và thú vị trong hành trình khám phá. Hãy đặt niềm tin vào dịch vụ cho thuê xe du lịch Nắng Vàng uy tín và chất lượng để tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời nhất đến Cát Bà.

Để đăng ký tư vấn và đặt thuê xe đi Cát Bà du lịch, mời các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe: 0989567299 hoặc đến địa chỉ số 97 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Xin cảm ơn, chúc bạn có một ngày vui ở Cát Bà thật trọn vẹn ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299