Bảng giá và dịch vụ thuê xe đi Quất Lâm 4-45 chỗ [2023] Hà Nội

| Lượt xem : 4807 | Cập nhật: 2023-08-26 14:42:21

Nhắc đến mảnh đất Nam Định, chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến khu du lịch Quất Lâm, bãi biển nổi tiếng thu hút khách du lịch nhất là vào mùa hè. Và nếu bạn chưa có dự định khác thì hãy đến với Quất Lâm, tham gia những hoạt động vui chơi giải trí đặc sắc vào mùa du lịch biển.

Các dịch vụ xe liên quan được nhiều khách hàng yêu thích:

Dưới đây, Công ty Nắng Vàng xin chia sẻ các dịch vụ cho thuê xe đi biển Quất Lâm, Nam Định đầy chi tiết, bao gồm lái xe chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Lái xe sẽ đảm bảo an toàn và thoải mái cho bạn trong suốt hành trình. Điều này giúp bạn có tâm trạng thư thái và tận hưởng chuyến đi một cách tối đa.

CHO THUÊ XE ĐI BIỂN QUẤT LÂM

Giới thiệu mọi người đến với giải pháp cho thuê xe đi biển Quất Lâm của công ty Nắng Vàng, dịch vụ chuyên nghiệp: xe đời mới, phục vụ chu đáo cùng giá thành hợp lý luôn mang lại những chuyến đi an toàn và đầy tiết kiệm. Tùy thuộc vào số lượng người đi và yêu cầu riêng, bạn có thể lựa chọn loại xe phù hợp như xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, xe 29 chỗ và xe 45 chỗ.., hay các dòng xe limosine dcar hạng sang.

Những dòng xe đang phục vụ nhu cầu của quý khách:

  • Thuê xe 4 chỗ Hà Nội – Quất Lâm:  Altis , Vios, Mazda 3s, Kia morning
  • Thuê xe 7 chỗ Hà Nội – Quất Lâm: Innova 2018
  • Thuê xe 16 chỗ Hà Nội – Quất Lâm: Solati, Fort transit
  • Thuê xe 24, 29 chỗ Hà Nội – Quất Lâm: Hyundai County
  • Thuê xe 35, 45 chỗ Hà Nội – Quất Lâm: Aero Town, Samco, Universe, Hi-Class…

Công ty chuyên cho thuê xe đi Quất Lâm(Nam Định) giá rẻ tại Hà Nội
Công ty chuyên cho thuê xe đi Quất Lâm(Nam Định) giá rẻ tại Hà Nội.

Dòng xe cao cấp limousine hà nội nam định đi du lịch Quất Lâm cũng được Nắng Vàng phục vụ, bao gồm xe dcar 9 chỗ và thuê xe 16 chỗ tại hà nội, khách hàng tận hưởng chuyến đi với chất lượng cao nhất tơi từ dịch vụ.

Nên đi du lịch Quất Lâm vào thời điểm nào?

Thời điểm lý tưởng nhất để đến đây chính là mùa hè, được ngâm mình dưới làn nước biển mát lạnh, được tận hưởng bầu không khí trong lành.

Khu du lịch biển Quất Lâm - Nam Định
Khu du lịch biển Quất Lâm nam định - Nam Định. Ảnh st

Sau đó thưởng thức những món ăn hải sản thơm ngon nơi đây thì quả là một điều quá tuyệt vời.

Cách di chuyến đến bãi biển Quất Lâm

Chỉ cách thủ đô hơn 1 giờ đi xe, có khá nhiều lựa chọn cho bạn để đến Quất Lâm, đường đi cũng cực kỳ đơn giản. Bắt đầu di chuyển theo đường cao tốc Hà Nội – Ninh Bình giẽ vào thành phố Nam Định, tiếp tục đi theo biển chỉ dẫn đến huyện Giao Thủy là sẽ đến.

Chơi gì ở nơi đây ?

Hoạt động vui chơi chính vẫn là tắm biển. Tuy nhiên sóng nơi đây khá lớn, chính vì vậy các bạn nên tuân thủ quy định đảm bảo an toàn của ban quản lý bãi biển. Nếu cho trẻ nhỏ tắm biển thì nên mặc áo phao và chỉ nên tắm trong giới hạn an toàn vì ở đây có nhiều vũng cát lún rất nguy hiểm.

Quất Lâm - mệnh danh là điểm đến hấp dẫn nhất của Nam Định.
mệnh danh là điểm đến hấp dẫn nhất của Nam Định. Ảnh st

⇒ Đặt xe đi Mù Cang Chải, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-mu-cang-chai-yen-bai-10109.html

Ngoài ra, nếu dư dả thời gian, bạn có thể đến thăm quan vườn quốc gia Xuân Thủy nằm cách bãi biển Quất Lâm khoảng 30 phút di chuyển. Nơi có nhiều loại chim quý hiếm và hệ sinh thái vô cùng phong phú - một chuyến trải nghiệm thiên nhiên cũng đầy thú vị

Còn có nhà thờ đổ chỉ cách vài km, luôn thu hút du khách bởi sự hoang sơ, nhìn như có vẻ đổ nát, nhưng bạn hoàn toàn yên tâm tham quan nơi này nhé, vì chúng vẫn còn rất kiên cố. Hiện nay, địa điểm này đã không còn người đi lễ, phần đông mọi người đến đây chỉ để chiêm ngưỡng sự độc đáo có một không hai này

Bảng giá thuê xe đi Quất Lâm, Nam Định

Loại xe 1 ngày 2 ngày 1 đêm
4 chỗ  2.5 Triệu  3.7 Triệu
7 chỗ  2.7 Triệu  4.0 Triệu
16 chỗ  3.0 Triệu  4.5 Triệu
29 chỗ  4.0 Triệu  5.5 Triệu
35 chỗ  4.5 Triệu  6.5 Triệu
45 chỗ  5.5 Triệu  liên hệ

Lưu ý về bảng giá trên

  • Giá đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, cầu phà, bến bãi
  • Chưa bao gồm: Thuế VAT 10%, đường cao tốc BOT

Vào mỗi mùa đi biển thì rất nhiều gia đình lựa chọn noi đây như là điểm đến lý tưởng gần Hà Nội, tranh thủ những dịp cuối tuần. Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ có tài xế sẽ là lựa chọn số hàng đầu, rộng rãi và thoải mãi hơn hẳn mà giá hoàn toàn không cao hơn là mấy so với gia thue xe oto 4 cho.

Cho thuê xe du lịch hà nội được Nắng Vàng có hỗ trợ cho các cty can thue xe 7 cho thường xuyên với mức giá rẻ hơn, cam kết chất lượng dịch vụ và xe cộ đáp ứng được các yêu cầu cao nhất.

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe đi Của Lò 4-45 chỗ giá rẻ, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-cua-lo-10107.html

Có thể bạn chưa biết, hiện tại Nắng Vàng đang có gói khuyến mãi siêu khủng của tháng dành cho khách hàng thuê xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ đi Quất Lâm. Để biết thêm chi tiết, vui lòng gọi đến hotline 0989567299 hoặc ghé thăm văn phòng tại số 97 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Chúc quý khách một ngày đi biển đầy niềm vui ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299