Bảng giá và dịch vụ thuê xe đi Ao Vua - Ba Vì 4-45 chỗ Hà Nội

| Lượt xem : 6702 | Cập nhật: 2023-08-28 18:25:20

Khu du lịch sinh thái Ao Vua – luôn được bình chọn là 1 trong top 5 địa điểm gần Hà Nội đáng đến nhất trong các kỳ nghỉ cuối tuần của mọi gia đình trong những ngày mùa hè oi ả..

Các dịch vụ xe liên quan được nhiều khách hàng yêu thích:

Nếu muốn chốn cái nắng hè, vậy thì hãy theo chân Nắng Vàng lên kế hoạch “tung tăng” cuối tuần này ở Ao Vua, và gọi hotline 0989.567.299 để book lịch thuê xe ngay nhé!

Đôi nét về du lịch Ao Vua

Cách trung tâm thành phố Hà nội chỉ khoảng 70km, nằm ở thôn Bát Đầm, xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì.

Vốn nổi tiếng là một trong những khu sinh thái đẹp nhất ở Ba Vì, nhiều núi non, suối và thác đẹp, lại nằm dưới chân núi Tản Viên – nơi có không khí mát lạnh quanh năm thật không khó để hiểu vì sao Ao Vua lại trở thành nơi được yêu thích như thế.

Thử hỏi, với thời gian eo hẹp chỉ đi về trong ngày mà phải tổ chức cho cả tập thể đi đến 1 nơi có núi xanh, có suối mát, có không gian rộng tổ chức team building lại còn có cả khu vui chơi cảm giác mạnh…thật đúng là trăm hoa tụ lại một chỗ, còn không chọn du lịch Ao Vua 1 ngày thì chọn nơi nào?

Khu du lịch sinh thái Ao Vua
gắn liến với truyền thuyết xưa kia Sơn Tinh - Thuỷ Tinh. Ảnh st

Tương truyền, xưa kia đây là nơi Thuỷ Tinh hội quân để tìm đường ngược lên đỉnh núi. Ngày nay, ở các sườn núi, khe suối thuộc khu vực này vẫn còn rải rác những dấu tích được cho là của trận giao chiến năm ấy.

Thác chảy  tạo nên cảnh đẹp đầy thơ mộng
Thác chảy  tạo nên cảnh đẹp đầy thơ mộng. Ảnh st

Ao Vua có khuôn viên rộng rãi nên không gian rộng mở, không khí rất trong lành. Đặc biệt, bạn sẽ được tham gia nhiều hoạt động vui chơi thú vị như: khu vườn tượng 54 dân tộc, nhà liên hoàn, thăm động Sơn Tinh, đạp thuyền thiên nga trên hồ, khu vui chơi cảm giác mạnh: Vũ trụ bay, đu quay nữ hoàng…

Công viên nước
Công viên nước. Ảnh st

⇒ Đặt thuê xe Hà Nội Đồ Sơn, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-do-son-hai-phong-10121.html

Với nguồn nước tự nhiên mát lạnh trên núi, được khéo léo dẫn về khu công viên nước của Ao Vua, nên sức hấp dẫn của làn nước mát lạnh làm mọi người thích thú. Ngoài ra, nơi đây cũng có những dịch vụ như Massage, tắm lá thuốc người Dao đỏ, tắm sữa tươi, tắm lá chè và chanh...

Giá vé vào khu du lịch Ao Vua

- Trẻ em ( dưới 1m2 ): 100.000đ/ người

- Người lớn ( trên 1m2 ): 180.000đ/ người

Giá vé trên đã bao gồm nhiều hình thức vui chơi như: tàu lượn, tham quan động Sơn Tinh, vườn thú, phòng tranh 3D,...

CHO THUÊ XE ĐI AO VUA, BA VÌ

Công ty Nắng Vàng là đơn vị cho thuê xe có lái đang được khách hàng yêu mến và tin tưởng ở Hà Nội.

Không chỉ có văn phòng ở Cầu Giấy, mà Nắng Vàng còn có văn phòng chi nhánh ở các quận khác như: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Tây Hồ, Quận Hoàng Mai. Đừng ngần ngại đặt dịch vụ thuê xe ngay bây giờ và chuẩn bị cho một chuyến đi đáng nhớ đến nơi đây nhé!

Cam kết với khách hàng về xe đi Ao Vua

Vì vậy khi sử dụng dịch vụ, chúng tôi luôn cam kết với khách hàng về:

  • Chất lượng dịch vụ: Chuẩn chỉnh từ đội ngũ tư vấn xinh đẹp đến lái xe nhiệt tình, thái độ nhân viên luôn đúng mực, vui vẻ, luôn đặt sự an toàn và hài lòng của khách hàng lên trên hết.
  • Giá cả: luôn cạnh tranh nhất trên thị trường, mặc dù giá nhiên liệu, nhân công tăng, nhưng Nắng Vàng vẫn luôn cố gắng để bình ổn giá, nhằm mang lại sự yên tâm cho khách hàng.
  • Dàn xe đông đảo: đa dạng chủng loại xe du lịch 4-45 chỗ, xe từ bình dân đến sang trọng, tha hồ cho bạn thỏa sức lựa chọn

Công ty Nắng Vàng chuyên cho thuê xe đi Ao Vua(Ba Vì) giá rẻ tại hà nội
Công ty cho thuê xe đi Ao Vua(Ba Vì) 4-45 chỗ giá rẻ tại hà nội

Chúng tôi có những xe 7 chỗ đẹp nhất phục vụ ký tháng như: cho thuê xe fortuner theo tháng, cho thuê xe innova theo tháng, ... ngoài ra còn các loại xe khác là Xpander, Outlander,... Những dòng xe này phù hợp để các hộ gia đình thuê, đầy đủ tiện nghi lại còn rộng rãi, là mội trong những dòng cho thuê oto gia dinh gia re nhất hiện nay

Bảng giá thuê xe đi Ao Vua mới

Loại xe 1 ngày 2 ngày 1 đêm
4 chỗ  1.3 Triệu  2.6 Triệu
7 chỗ  1.4 Triệu  2.7 Triệu
16 chỗ  1.7 Triệu  3.0 Triệu
29 chỗ  2.5 Triệu  4.0 Triệu
35 chỗ  3.5 Triệu  5.5 Triệu
45 chỗ  4.5 Triệu  liên hệ

Lưu ý về bảng giá trên

  • Giá đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, cầu phà, bến bãi
  • Chưa bao gồm: Thuế VAT 10%

Nếu bạn cần thuê xe 16 chỗ hà nội giá rẻ đi lâu hơn 1 ngày thì cần liên hệ sớm để chốt lịch. Ngoài những xe đã được báo giá bên trên, Nắng Vàng còn cho thuê xe ô tô 12 chỗ hà nội, là dòng xe cũ khá ít người lựa chọn, nhưng nếu bạn yêu cầu chúng tôi vẫn có khả năng đáp ứng.

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe đi Đồng Mô 4-45 chỗ giá rẻ, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-dong-mo-10116.html

Sau khi theo chân Nắng Vàng, chắc các bạn cũng đã biết những hoạt động không thể bỏ lỡ trong hành trình sắp tới của mình rồi chứ? Thôi thì, chọn ngày không bằng gặp ngày, cuối tuần này bạn có rảnh không? Hãy gọi ngay số: 0989 567 299 để được được chúng tôi tư vấn thêm nhé !

Chúc bạn có một chuyến trải nghiệm Ao Vua đầy niềm vui ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299