Bảng giá và dịch vụ thuê xe đi hồ núi Cốc 4-45 chỗ [2023] Hà Nội

| Lượt xem : 8060 | Cập nhật: 2023-08-26 14:00:44

Hồ Núi Cốc là tên một hồ nước ngọt nhân tạo được nhiều người nhắc đến khi du lịch Thái Nguyên. Không những thế, nơi đây còn được gắn với huyền thoại về chuyện tình nàng Công và chàng Cốc. Một hành trình tuyệt vời đang chờ bạn..

Các dịch vụ xe liên quan được nhiều khách hàng yêu thích:

Bạn có dự định gì cho dịp cuối tuần này chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! Vì có lẽ, ngay sau khi đọc xong những thông tin về dịch vụ cho thuê xe đi hồ Núi Cốc, Thái Nguyên mà Nắng Vàng cung cấp thì bạn sẽ thích thú đến nỗi chẳng thể trì hoãn mà muốn đến ngay nơi đây.

Hồ Núi Cốc, Thái Nguyên

Hồ Núi Cốc là một hồ nước ngọt nhân tạo tại thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, Việt Nam. Đây là một địa điểm du lịch hấp dẫn của tỉnh Thái Nguyên. Không những thế nó còn được gắn với huyền thoại về chuyện tình nàng Công và chàng Cốc. Wikipedia

1. Thời điểm thích hợp nhất

Từ tháng 3 đến tháng 10 là thời điểm tuyệt vời để mọi người có thể tới đây vui chơi và nghỉ dưỡng. Chiêm bái đầu năm, thưởng ngoạn phong cảnh, vừa có thể được nghe những bài học khuyên bảo về lòng nhân ái của đức phật. Không nên tới đây vào mùa đông nhé! Ngoài việc bạn không thể vui chơi tại công viên nước thì do lượng khách ít nên mọi hoạt động đều bị hạn chế.

tượng phật Thích Ca Mâu Nhi
tượng phật Thích Ca Mâu Ni. Ảnh st

2. Hồ Núi Cốc có gì hấp dẫn?

Khám phá các hang động: huyền Thoại Cung, Thủy Cung, Âm Phủ, động 3 cây Thông... được gắn với câu chuyện tình đầy nước mắt của nàng công và chàng cốc. Khí hậu mát mẻ, hệ thống âm thanh, ánh sáng tốt là điều du khách rất thích thú khi tới nơi đây

Chùa thiêng Thác Vàng: Được đầu tư mạnh mẽ với Phật Thích Ca Mâu Ni lớn nhất cả nước, đây chắc chắn là nơi thu hút không chỉ các  tín đồ phật giáo mà còn rất nhiều du khách

Chuyến tham quan dã ngoại mang lại nhiều trải nghiệm.
Chuyến tham quan dã ngoại mang lại nhiều trải nghiệm.

Khu vui chơi công viên nước:  Đây là nơi diễn ra nhiều hoạt động vui chơi, bao gồm nhiều loại cảm giác mạnh như tàu lượn, cướp biển, bắn súng,...bên cạnh còn có tham quan vườn bách thú với nhiều loại động vật hoang dã. Và chắc chắn rồi, nhắc đến công viên nước, quý khách thoải mái nô đùa, bơi lội,... vừa có thể thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn

⇒ Đặt thuê xe đi hồ Ba Bể, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-ho-ba-be-10090.html

Nếu chỉ có một ngày tham quan thì chắc chắn sẽ rất khó để có thể đi hết được khu du lịch Hồ Núi Cốc. Ngoài những khu vui chơi, đền chùa,  tham quan động, công viên nước,.. hồ Núi Cốc còn có khu vườn động vật hoang dã rộng gần 1 hecta, với các loại động vật như đà điểu, khỉ, hươi, cá sấu...

Việc thuê xe đi Hồ Núi Cốc tại Hà Nội là một lựa chọn tốt để bạn có thể trải nghiệm những thú vị của địa phương. Dịch vụ cho thuê xe của công ty Nắng Vàng đáng tin cậy và chất lượng, giúp bạn có một chuyến đi suôn sẻ và an lành.

CHO THUÊ XE ĐI HỒ NÚI CỐC

Khi muốn lên kế hoạch đi du lịch cùng bạn bè vào những ngày cuối tuần thì điều chắc chắn là bạn có thể tới công ty Nắng Vàng với dịch vụ cho thuê xe 4-45 chỗ để được phục vụ một cách tốt nhất. Chúng tôi phát triển bao gồm các dịch vụ cho thuê xe ô tô đám cưới hà nội, xe du lịch, xe đưa đón, xe ký tháng, xe hợp đồng...

Các dòng xe đi hồ núi cốc đời mới, nhiều lựa chọn

Các dòng xe hiện đại và đời mới, đảm bảo đời xe từ 2020 - 2021 trở lên, xe đẹp, nội thất tiện nghi, không gian xe thoáng đãng. Và đặc biệt, khi cần thuê xe du lịch 16 chỗ, bạn đều được cung cấp những xe đời mới nhất. Các xe đều thực hiện đúng quy trình bảo dưỡng, bảo hành; trước chuyến đi còn được vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Những dòng xe mà chúng tôi đang phục vụ:

  1. Thuê xe 4 chỗ đi hồ Núi Cốc: Altis, Vios, Mazda 3, i10
  2. Cho thuê xe 7 cho đi hồ Núi Cốc: Toyota Innova
  3. Thuê xe 16 chỗ đi hồ Núi Cốc: Ford Transit, Solati, Hiace
  4. Thuê xe 24, 29 chỗ đi hồ Núi Cốc: Huyndai County
  5. Thuê xe 35, 45 chỗ đi hồ Núi Cốc: Isuzu Samco, Universe, Hi Class...

Công ty chuyên cho thuê xe đi hồ núi Cốc (Thái Nguyên) giá rẻ tại Hà Nội
Công ty cho thuê xe đi hồ núi Cốc (Thái Nguyên) giá rẻ tại Hà Nội.

Tác phong chuyên nghiệp từ quy trình đặt thuê xe đến các bước ký hợp đồng và triển khai dịch vụ. Công ty Nắng Vàng cho thuê xe ô tô có lái tại hà nội với sự an toàn của mọi người trong suốt chuyến đi là niềm hạnh phúc lớn nhất.

Bảng giá thuê xe đi hồ núi Cốc mới

Thuê xe du lịch, bạn hãy lựa chọn đơn vị TravelCar.vn cho thuê xe uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý và đảm bảo an toàn trong suốt hành trình di chuyển. Hiện nay, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô chất lượng để phục vụ cho các chuyến du lịch, như đi tham quan, dã ngoại, picnic, hoặc đi công tác lưu động..

Loại xe 1 ngày 2 ngày 1 đêm
4 chỗ  2.0 Triệu  3.2 Triệu
7 chỗ  2.1 Triệu  3.5 Triệu
16 chỗ  2.3 Triệu  3.8 Triệu
29 chỗ  3.0 Triệu  4.5 Triệu
35 chỗ  4.0 Triệu  6.0 Triệu
45 chỗ  5.0 Triệu  Liên hệ

Lưu ý bảng giá trên chỉ mang tính chất tương đối, có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm...

Vui lòng liên hệ trực tiếp để có giá chính xác và đầy đủ nhất. Các cong ty can thue xe 7 cho tai tphcm sẽ được báo giá thuê xe 7 chỗ một cách chính xác và nhanh chóng.

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe đi Móng Cái 4-45 chỗ giá rẻ, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-mong-cai-10088.html

Ngoài ra, công ty Nắng Vàng cũng có dịch vụ cho thuê xe đi Hồ Núi Cốc với các loại xe đa dạng như Ford Transit, Mercedes Sprinter, Hyundai County, Isuzu Samco. Du khách có thể thỏa sức vui chơi, giải trí và khám phá tại Hồ Núi Cốc, cùng tham quan các điểm du lịch hấp dẫn như công viên nước, chùa Thiêng Thác Vàng..

Nhằm mục tiêu đem đến cho quý khách hàng những hành trình an toàn với giá cả hợp lý. Nếu bạn đang đặt xe đi Thái Nguyên nói chung và dịch vụ thuê xe đi hồ Núi Cốc nói riêng thì liên hệ với qua hotline: 0989.567.299 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: số 97 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội để nhận báo giá nhé!

Chúc bạn có những giây phút cuối tuần du lịch thư giãn tuyệt vời ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299