Bảng giá và dịch vụ thuê xe đi Thảo Viên resort [2023] giá rẻ Hà Nội

| Lượt xem : 3934 | Cập nhật: 2023-08-29 20:26:13

Quý khách đang tìm một resort gần Hà Nội để xả stress? Vậy thì đừng nên bỏ qua Thảo Viên Resort – địa điểm sát Hà Nội mà còn tạo được dấu ấn riêng nhờ không gian xanh mát và thân thiện cùng với những yếu tố về cảnh quan thiên nhiên cùng khí hậu thoáng đãng và các dịch vụ phát triển.

Các dịch vụ xe liên quan được nhiều khách hàng yêu thích:

Trước khi đặt xe, hãy xem xét thư viện hình ảnh và đánh giá từ khách hàng trước đó. Dịch vụ cho thuê xe đi Thảo Viên Resort của Nắng Vàng sẽ giúp bạn có chuyến đi chất lượng và dịch vụ đáng tin cậy.

CHO THUÊ XE ĐI THẢO VIÊN RESORT

Và nếu muốn thuê 1 chiếc xe du lịch cho gia đình hay nhóm của mình, thì đừng nên bỏ qua Nắng Vàng – 1 trong 5 địa chỉ cho thuê xe tốt nhất - mẫu báo giá thuê xe cạnh tranh Hà Nội hiện nay.

Cho thuê xe đi chùa Thảo Viên resort 4-45 chỗ giá rẻ tại Hà Nội
Công ty chuyên cho thuê xe đi Thảo Viên resort giá rẻ tại hà nội.

Thảo Viên Resort – Chạm tay đến hạnh phúc

Kinh nghiệm đi thảo viên resort sau đây sẽ giúp ích rất nhiều cho quý vị, đừng bỏ lỡ bất cứ thông tin nào nhé.

Thảo Viên Resort nằm ở đâu và có gì hấp dẫn

Nằm ở Trung Sơn Trầm, Sơn Tây, Hà Nội. Nơi này được biết đến là một trong những khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội đa chức năng nhất. Đến đây, không chỉ được ngâm mình trong bể bơi ngoài trời xanh sạch theo công nghệ đúng chuẩn Tây Ban Nha, mà ở đây còn có khu trượt cỏ lớn nhất miền Bắc, trò chơi không chỉ thu hút các thanh niên mà cả các em nhỏ.

Chưa kể, thảm cỏ xanh rì ngút tầm mắt với những hàng cây cao lớn bao quanh cũng là địa điểm check in “cháy máy” của các bạn trẻ.

Giá vào cửa và cách đặt phòng tại đây

Tùy vào thời điểm giá vào cửa sẽ giao động từ 50.000VNĐ - 100.000VNĐ

Nơi đây, có 87 phòng nghỉ được thiết kế pha trộn giữa hiện đại và truyền thống, được chia ra thành 4 khu chính sau: Xóm Nhỏ, khu xóm Vườn Đồi, khu xóm Hồng, khu xóm nhà nổi trên hồ. Vào các ngày cuối tuần quý vị nên đặt phòng trước nếu muốn đảm bảo mình sẽ đặt được phòng

Thời gian nhận phòng sẽ là 14 giờ, nếu thuê phòng trong ngày thì khách hàng trả phòng lại lúc 16 giờ, qua đêm thì sẽ tới 12 giờ hôm sau

Thảo Viên Resort
điểm đến hấp dẫn cho bạn trong dịp cuối tuần. Ảnh st

⇒ Đặt thuê xe đi làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-lang-van-hoa-10222.html

Bảng giá thuê xe đi Thảo Viên từ Hà Nội

Loại xe 1 ngày Tiễn 1 chiều
4 chỗ  1.5 Triệu  1.0 Triệu
7 chỗ  1.6 Triệu  1.1 Triệu
16 chỗ  1.8 Triệu  1.2 Triệu
29 chỗ  2.3 Triệu  1.5 Triệu
35 chỗ  3.2 Triệu  2.3 Triệu
45 chỗ  4.0 Triệu  liên hệ

Lưu ý về bảng giá trên

  • Giá đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, cầu phà, bến bãi
  • Chưa bao gồm: Thuế VAT 10%

Một điểm khiến khu nghỉ dưỡng này thu hút khách du lịch chính là các món ăn đặc sản như: cá sông kho nồi đất, măng tươi ngâm giấm ớt Thảo Viên hoặc món tương bần làng cổ Đường Lâm…. Các món ăn nổi tiếng của khu du lịch đa phần đều bắt nguồn từ những nguyên liệu tự nhiên.

Tiện lợi và thoải mái khi thuê xe du lịch tại Travelcar.vn: Bạn không cần phải tự mình lái xe và lo lắng về hướng đi, địa chỉ hay tình trạng giao thông. Tài xế chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ đảm nhận vai trò này, cho phép bạn thư giãn và tận hưởng chuyến đi mà không lo mệt mỏi.

Giá phòng thảo viên resort dao động từ 1.500.000-2.500.000đ, cao cấp hơn tầm 6.000.000đ. Mức giá không hề đắt với những tiện ích mà khu nghỉ dưỡng này mang lại.

Vì sao nên chọn dịch vụ thuê xe Nắng Vàng

  1. Vì chúng tôi có dàn xe 4-45 chỗ đời mới có lái đầy đủ, xe sạch đẹp, thơm ngát hương café
  2. Vì chúng tôi có những lái xe giàu kinh nghiệm, ít nhất trên 4 năm phục vụ khách du lịch, cẩn thân, vui tính và có thể giao tiếp bằng tiếng anh cơ bản.
  3. Vì giá của chúng tôi đưa ra đã được tính toán kỹ lưỡng, là giá trọn gói 2 chiều, được ghi rõ trong hợp đồng và tuyệt đối không có chuyện tính thêm phí vô lý.

Thảo Viên resort rất phù hợp cho các hộ gia đình giành thời gian nghỉ ngơi mỗi dịp cuối tuần. Khách hàng thích sự riêng tư hoàn toàn có thể thuê xe ô tô 4 chỗ tự lái, hoặc là 7 chỗ rộng rãi hơn. Cho thue xe gia dinh viet tiện lợi, chất lượng mang đến một chuyến đi nhiều ý nghĩa.

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe đi Tản Đà Resort giá rẻ, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-tan-da-resort-10166.html

Với từng đó lý do, đã đủ để chọn dịch vụ thuê xe Nắng Vàng làm người đồng hành cho chuyến đi của bạn chưa, hãy gọi ngay qua hotline 0989567299 để biết chi tiết và nhận ưu đãi nhé !

Chúc quý khách có một hành trình như ý ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299