Bảng giá và dịch vụ thuê xe đi Thiên Sơn Suối Ngà [2023] Hà Nội

| Lượt xem : 7948 | Cập nhật: 2023-08-28 19:11:53

Cách trung tâm Hà Nội chỉ 60km, khu du lịch sinh thái Thiên Sơn - Suối Ngà là một kì quan thiên nhiên với khí hậu mát mẻ quanh năm, kết hợp giữa núi, khe, và thác nước tao nên một bức trang vô cùng. Nơi đây được xếp vào 1 trong 7 điểm du lịch gần Hà Nội mà giới trẻ đang yêu thích hiện nay.

Các dịch vụ xe liên quan được nhiều khách hàng yêu thích:

Đôi nét về Thiên Sơn Suối Ngà

Cách Hà Nội 60km về hướng Tây, thuộc dãy núi Ba Vì, truyền thuyết kể rằng nơi đây là nơi vui Hùng kén rể giữa Sơn Tinh và Thủy Tinh. Khu du lịch sinh thái này gồm 3 địa điểm chính: Hạ Sơn chân núi, Trung Sơn ở lưng chừng và Ngọa Sơn ở đỉnh núi - nơi bắt đầu của ngọn thác Cổng Trời nổi tiếng

Nếu đang muốn “chạy trốn” khỏi phố thị ồn ào, thì kỳ quan nơi đây chính là chốn an yên dành cho bạn, hãy cùng thuê xe Nắng Vàng – ưu đãi ngập tràn luôn sẵn sàng lên đường..

Nơi thích hợp để nghỉ dưỡng cho du khách mỗi dịp cuối tuần. Ảnh st
Nơi thích hợp để nghỉ dưỡng cho du khách mỗi dịp cuối tuần. Ảnh st

Khu du lịch Thiên Sơn hiện nay vẫn còn giữ được nét nguyên sơ, hùng vĩ của hơn 200ha rừng, là nơi cư trú của nhiều loài động vật hoang dã và có nhiều loại gỗ quý vô cùng giá trị. Cảnh đẹp nơi đây khiến bất cứ ái bắt gặp cũng phải mê mẩn ngắm nhìn.


Thác Tam cấp ở khu Hạ Sơn - phong cảnh ở đây vô cùng hữu tình. Ảnh st

Ngay từ chân núi khu vực Hạ Sơn, đã cho du khách thấy một bức tranh sơn thủy hữu tình đầy mê hoặc..

Để cảm nhận được hết vẻ đẹp của thien son suoi nga, bạn hãy tản bộ lên Trung Sơn. Khu chính nằm lưng chừng núi với cánh rừng bạt ngàn, cây xanh nên khí hậu ở đây lúc nào cũng mát mẻ, dễ chịu.


Thác Cổng Trời quanh năm không cạn nước, vừa hùng vĩ, vừa nên thơ. Ảnh st

Thác Cổng Trời tung bọt ngày đêm, được mệnh danh là địa điểm du lịch đẹp nhất của Thiên Sơn Suối Ngà, nguồn nước tự nhiên từ thác đổ xuống làm cho các bể bơi ở đây mùa đông thì ấm, mùa hạ thì mát, điều khác biệt mà hiếm có khu du lịch nào sánh được.

Đồ ăn ở ở đây khá đắt đỏ, nên nếu muốn tiết kiệm chi phí khi đi trong ngày thì bạn nên chuẩn bị trước đồ ăn ở nhà. Còn muốn thưởng thức đặc sẳn thì có một số món ăn rất đáng thử như: gà ta luộc, lợn rừng hấp, đậu xốt thịt, bánh tẻ Phú Nhi, cơm lam Mường, măng rừng nước gà, rau rừng chấm kho quẹt…

Lợn rừng hấp mang hương vị đặc đặc sản
Lợn rừng hấp mang hương vị đặc đặc sản. Ảnh st

Nên đi Thiên Sơn Suối Ngà vào lúc nào?

Được thiên nhiên che chắn vì vậy mùa hè tại đây rất mát mẻ, cũng là thời điểm thích hợp nhất để bạn sắp xếp thời gian tới đây thư giãn và vui chơi. Có rất nhiều hoạt động liên quan đến nước, nếu đến đây vào mùa hè bạn vừa có thể ngắm cảnh thưởng ngoặm, vừa có thể bơi lội, chèo thuyền, nô đùa,...

CHO THUÊ XE ĐI THIÊN SƠN SUỐI NGÀ

Công ty Nắng Vàng là địa chỉ “chu đáo, tin cậy” chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe tự lái ở Cầu Giấy Hà Nội, bao gồm cả thuê xe có lái nhiều kinh nghiệm đưa những đoàn khách lớn nhỏ lên Ba Vì trong ngày hoặc qua đêm.

Các dòng xe đa dang giúp khách hàng có nhiều lựa chọn: 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ đến 45 chỗ. Chúng tôi có đầy đủ giấy phép kinh doanh, kinh nghiệm già giơ trong lĩnh vực cho thuê xe. Vì vậy, bạn có thể hài lòng khi sử dụng dịch vụ với mục đích di chuyển của mình.

Các dòng xe đi Suối Ngà đa dạng, nhiều lựa chọn

  1. Thuê xe 4 chỗ đi Thiên Sơn Suối Ngà: Altis, Vios, Mazda 3, i10
  2. Thuê xe 7 chỗ đi Thiên Sơn Suối Ngà: Toyota Innova
  3. Thuê xe 16 chỗ đi Thiên Sơn Suối Ngà: Ford Transit, Solati
  4. Thuê xe 24, 29 chỗ đi Thiên Sơn Suối Ngà: Huyndai County
  5. Thuê xe 35, 45 chỗ đi Thiên Sơn Suối Ngà: Isuzu Samco, Universe, Hi Class...

Và các dòng xe dcar limousine từ 9 đến 16, 19 chỗ đời mới khác.

Công ty chuyên cho thuê xe đi khu du lịch Thiên Sơn(Ba Vì) giá rẻ tại Hà Nội.
Công ty chuyên cho thue xe đi khu du lịch Thiên Sơn(Ba Vì) giá rẻ.

⇒ Đặt thuê xe đi Khoang Xanh Suối Tiên, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-khoang-xanh-suoi-tien-10127.html

Đường đi thiên sơn suối ngà: Đi dọc theo ĐCT08 và Cầu Yên Bài đến Tân Lĩnh, cách 5,7km nữa là bạn đã có thể đến đích. CHỉ 60,5km và mất 1 giờ 30 phút để di chuyển( theo google map) với những lái xe đã quen thuộc đường đi của thuê xe Nắng Vàng, còn nếu như bạn lần đầu đi có thể sẽ mất nhiều thời gian hơn thế

Dịch vụ xe đi Thiên Sơn chất lượng, ấn tượng

Thuê xe Nắng Vàng phục vụ tất cả loại xe từ 4-45 chỗ, tùy vào số người mà chúng tôi sẽ tư vấn các loại xe sao cho phù hợp với khách hàng. Nếu là hộ gia đình thì cho thue xe du lich 7 cho là lựa chọn rất hợp lý, khi đi đông người hơn thì thuê xe ô tô 16 chỗ hà nội cũng luôn có sẵn để phục vụ.

Lái xe là người biết cung đường, cẩn thận và luôn đặt an toàn lên hàng đầu. Mỗi năm luôn có khóa học nâng cao kỹ năng của mỗi nhân viên trong công ty.

Đội ngũ tư vấn sẽ làm cung cấp đầy đủ thông tin, hoàn thành thủ tục nhanh chóng, việc của bạn là lựa chọn và ký kết hợp đồng khi đã đạt được thỏa thuận. Khi tổ chức những chuyến đi với số lượng người tham gia đông, thì bạn nên lên kế hoạch trước để có những lựa chọn hợp lý.

Bảng giá thuê xe đi Thiên Sơn Suối Ngà mới

Loại xe 1 ngày 2 ngày 1 đêm
4 chỗ  1.4 Triệu  2.6 Triệu
7 chỗ  1.5 Triệu  2.7 Triệu
16 chỗ  1.8 Triệu  3.0 Triệu
29 chỗ  2.5 Triệu  4.0 Triệu
35 chỗ  3.5 Triệu  5.5 Triệu
45 chỗ  4.5 Triệu Liên hệ

Lưu ý về bảng giá trên

  • Giá đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, cầu phà, bến bãi
  • Chưa bao gồm: Thuế VAT 10%

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá du lịch mùa này

Giá thuê xe du lịch có thể biến động theo nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là một số yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê xe du lịch:

– Mùa du lịch: Giá thuê xe sẽ tăng cao trong mùa du lịch cao điểm hoặc các dịp lễ, tết.

– Loại xe: Giá thuê xe sẽ khác nhau tùy vào loại xe mà bạn chọn, ví dụ như xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ.

– Thời gian thuê: Thời gian thuê xe càng lâu thì giá thuê sẽ càng giảm.

– Quãng đường di chuyển: Nếu bạn di chuyển trong khu vực gần thì giá thuê sẽ rẻ hơn so với di chuyển xa.

– Nhà cung cấp dịch vụ: Giá thuê xe còn phụ thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ, mỗi công ty sẽ có mức giá khác nhau.

Giá thuê xe ở bảng trên chỉ mang tính tham khảo, sẽ thay đổi tùy thời điểm khách hàng thuê xe. Đặc biệt lưu ý, bảng giá thuê xe 45 chỗ tại hà nội thường xuyên có sự điều chỉnh, nên tránh tình trạng nhầm lẫn.

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe đi Đồng Châu giá rẻ, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-dong-chau-thai-binh-10124.html

Vì giá xăng dầu, cầu đường, bến bãi, lương lái xe không cố định nên mức giá sẽ có thay đổi nhỏ, đôi khi cũng phụ thuộc vào từng thời điểm bạn thuê xe (ngày cuối tuần, lễ, Tết giá có thể thay đổi). Vì vậy, quý khách cần thuê xe du lịch, hãy gọi điện trực tiếp: 0989.567.299 để biết chính xác nhất giá cho thời điểm cần thuê xe.

Chúc quý khách và gia đình có một chuyến đi đầy niềm vui ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299