Bảng giá và dịch vụ thuê xe đi Quan Lạn 4-45 chỗ [2023] Hà Nội

| Lượt xem : 5032 | Cập nhật: 2023-08-26 13:17:03

Quan Lạn một địa điểm du lịch được biết đến với rất nhiều những bãi tắm đẹp, luôn thu hút khách du lịch bởi không gian trong xanh, khoáng đãng, cảnh quan nguyên sơ và trong lành. Trên đảo còn có rất nhiều những di tích lịch sử và văn hóa ghi lại những chiến công hiển hách của cha ông ta trong công cuộc đấu tranh chống giặc ngoại xâm.

Các dịch vụ xe liên quan được nhiều khách hàng yêu thích:

Nhằm khẳng định chất lượng dịch vụ và là địa chỉ cho thuê xe 16 chỗ hàng đầu thị trường hà nội. Dưới đây, Nắng Vàng xin gủi tới khách hàng dịch vụ cho thuê xe đi Quan Lạn, Cảng Cái Rồng bằng những dòng xe du lịch 4-45 chỗ đời mới. Nhất là các dòng xe 16 chỗ 2021 được nhiều gia đình lựa chọn.

Đôi nét về Quan Lạn, Cảng Cái Rồng

Từ Hà Nội đi đến Vân Đồn là 210km, bạn sẽ cần di chuyển đến cảng Cái Rồng trước khi thuê tàu cao tốc đi Quan Lạn. Giá vé tàu cao tốc quan lạn cũng rất rẻ chỉ khoảng 100.000đ/ người, có nhiều khung giờ chạy. Lưu ý khi vào buổi trưa, tàu cứ đủ người là chạy không phải đợi giờ.

khung cảnh thiên nhiên hoang sơ
khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Ảnh st

Đến đây, các bạn có thể thuê nhà nghỉ để lưu trú qua đêm, hoặc cũng có thể lụa trọn cho mình những hình thức thú vị khác như home stay để được sống và sinh hoạt cùng người dân bản địa. Hãy nghỉ gần bãi biển Sơn Hào hoặc Minh Châu nhé, vì đây là những bãi biển rất đẹp.

bãi tắm Minh Châu
Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của bãi tắm Minh Châu. Ảnh st

Đây là những bãi tắm hoàn toàn tự nhiên với dải cát trắng dài, nước biển trong xanh, cảnh quan thơ mộng, hữu tình. Quan Lạn thu hút khách bởi cảnh quan độc đáo của thảm thực vật phong phú, rừng phi lao thơ mộng bên bờ biển còn được tô điểm thêm bởi những ngôi nhà sàn ẩn khuất trong rừng phi lao.

Sau khi thảo sức dạo chơi trên bờ cát trắng, nô đùa cùng những con sóng và làn nước trong xanh thì buổi tối tại bãi biển các bạn hoàn toàn có thể tổ chức cho mình một bựa thịt nướng ngay trên bãi biển. Các bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất và ngắm trọn vẹn cảnh biển về đêm.

 những món hải sản
 những món đặc sản mà bạn không thể bỏ qua khi tới đây.

⇒ Đặt thuê xe đi Na Hang, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-na-hang-10086.html

Vào buổi tối ở Quan Lạn quý khách còn được trải qua một hoạt động rất hấp dẫn đó là soi cá, soi mực vào ban đêm. Nơi đây có rất nhiều các loại hải sản tươi ngon, không khí mua bán rất tấp nập, đừng quên lựa chọn cho mình một món hải sản tươi ngon nơi đây nhé!

CHO THUÊ XE ĐI QUAN LẠN, CẢNG CÁI RỒNG

Trước mỗi hành trình du lịch sắp tới, các bạn thường dành nhiều thời gian để tìm kiếm các địa chỉ phù hợp để thuê xe. Mặc dù hiện nay có không ít các lựa chọn để bạn thỏa mã nhu cầu, song không phải nơi nào cũng đáng tin cậy.

Cho thuê xe du lich tại TravelCar.vn - Đặt xe đi tỉnh, đường dài giá rẻ, xe tiêu chuẩn đời mới chất lượng. Chuyên cho thuê xe từ 4c, 7c đến 45c và tư vấn lộ trình tour uy tín, chất lượng, giá rẻ.
‎Bảng Giá Mới Nhất · ‎Liên Hệ · ‎Thuê Xe Theo Tháng · ‎Thuê Xe Du Lịch

www.travelcar.vn

Dưới đây, công ty Nắng Vàng sẽ gửi đến bạn dịch vụ cho thuê xe đi biển đảo Quan Lạn - đảo Minh Châu chất lượng và uy tín tại Cầu Giấy, Hà Nội.

  1. Thuê xe 4 chỗ Quan Lạn: Altis, Vios, Mazda 3, i10
  2. Thuê xe 7 chỗ Quan Lạn: Innova, Ford Everest, Fortuner
  3. Thuê xe 16 chỗ Quan Lạn: Ford Transit, Solati
  4. Thuê xe 24, 29 chỗ Quan Lạn: Huyndai County
  5. Thuê xe 35, 45 chỗ Quan Lạn: Isuzu Samco, Universe, Hi Class...

Công ty cho thuê xe đi Quan Lan(Cảng Cái Rồng - Minh Châu) giá rẻ tại Hà Nội.
Cho thuê xe đi Quan Lan(Cảng Cái Rồng - Minh Châu) giá rẻ tại Hà Nội.

Trên thực tế, dịch vụ cho thuê xe đi cảng Cái Rồng, Vân Đồn hay cảng Ao Tiên để đi ra Quan Lạn đã thu hút sự quan tâm của nhiều du khách. Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và vùng đất bí ẩn, đảo Quan Lạn là một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch miền Bắc vào các dịp hè. Việc sử dụng dịch vụ cho thuê xe là một lựa chọn thông minh và tiện ích, giúp du khách tận hưởng hết trọn vẹn vẻ đẹp của nơi đây mà không bị hạn chế trong quá trình di chuyển.

Thương hiệu “THUÊ XE NẮNG VÀNG - GIÁ TRỊ THẬT CHO BẠN VÀ TÔI”, công ty cho thuê xe du lịch luôn đáp ứng nhu cầu di chuyển qua mỗi mùa du lịch, được nhiều khách hàng tin tưởng tuyệt đối và lựa chọn.

Bảng giá thuê xe đi Quan Lạn, Vân Đồn mới nhất

Loại xe 2 ngày 1 đêm 3 ngày 2 đêm
4 chỗ  5.5 Triệu  6.8 Triệu
7 chỗ  5.8 Triệu  7.3 Triệu
16 chỗ  6.0 Triệu  7.5 Triệu
29 chỗ  7.5 Triệu  9.5 Triệu
35 chỗ  9.5 Triệu  11.5 Triệu
45 chỗ  11.5 Triệu  liên hệ

Giá thuê xe ô tô 35 chỗ, 45 chỗ thì bạn cần phải liên hệ trực tiếp để nhận được báo giá cũng như để giữ xe, có những thời điểm loại xe này không đáp ứng hết nhu cầu. Chương trình khuyến mãi cho thue xe 4 cho tai ha noi giành cho các hộ gia đình, sẽ có mức giá thue xe 4 chỗ rất rẻ, đừng bỏ lỡ cơ hội này.

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe đi Sapa 4-45 chỗ giá rẻ, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-sapa-10084.html

Chúng tôi hứa hẹn về điểm đến lý tưởng nhất dành cho tất cả mọi người khi cần thuê xe. Để đăng ký tư vấn và đặt xe đi Quan Lạn và các điểm du lịch, mời các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe: 0989567299 hoặc đến địa chỉ số 97 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Chúc bạn có nhiều chuyến đi thật đáng nhớ và ý nghĩa ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299