Bảng giá và dịch vụ thuê xe đi chùa Cái Bầu 4-45 chỗ giá rẻ hà nội

Trạng thái | Lượt xem : 3574 | Cập nhật: 2023-08-25 13:30:24

Chùa Cái Bầu là 1 trong 2 thiền viện lớn ở Quảng Ninh, ngôi chùa hay còn gọi là Thiền viện Trúc Lâm Giác Tâm. Ngôi chùa Cái Bầu thu hút đông đảo du khách và phật tử tham dự lễ hội hàng năm. Các lễ hội chùa Cái Bầu mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc, bạn có thể tham gia các hoạt động văn hóa, tín ngưỡng và thưởng thức các món ăn truyền thống.

Các dịch vụ xe liên quan mùa lễ hội được yêu thích:

Hãy cùng khám phá điểm đến tâm linh này với dịch vụ cho thuê xe của Nắng Vàng chuyên nghiệp tại hà nội ngay dưới đây nhé!

Đôi nét về chùa Cái Bầu, Quảng Ninh

Trong cuộc chiến chống quân xâm lược Nguyên - Mông thế kỷ XIII, có rất nhiều tướng lãnh đã lập nhiều chiến công giữ vững non sông đất nước, Chùa Cái Bầu được xây dựng trên nền ngôi Phúc Linh Tự chính là để thờ các vị tướng thời nhà Trần công danh hiển hách đó.

Chùa Cái Bầu - Địa điểm tâm linh tuyệt đẹp của tỉnh Quảng Ninh
Chùa Cái Bầu - Địa điểm tâm linh tuyệt đẹp của tỉnh Quảng Ninh. Ảnh st

Nằm trên Bãi Dài của huyện Vân Đồn, cách trung tâm thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) khoảng 65km, được khởi công vào năm 2007, trên nền ngôi Phúc Linh Tự – đền thờ các tướng nhà Trần trong cuộc chiến xâm lược quân Nguyên – Mông và khánh thành vào năm 2009.

Chùa mở cửa quanh năm đón khách về lễ Phật, bạn có thể đến đây vào bất cứ thời gian nào. Nhưng để được chứng kiến sự nhộn nhịp thì nên đến vào mùa hội từ tháng 1 đến tháng 3 âm lịch.

một bức tranh sơn thủy sinh động tựa chốn bồng lai
Một bức tranh sơn thủy sinh động tựa chốn bồng lai.Ảnh st

Ngôi chùa là một công trình kiến trúc văn hóa tâm linh mang nhiều giá trị về mặt lịch sử. Ở đây, tuyệt đối không bị làm phiền bởi các dịch vụ trong chùa cũng không đốt vàng mã...

1. Vùng biển xung quanh chùa Cái Bầu

Với vị trí nằm gần biển, chùa Cái Bầu là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng vẻ đẹp của biển cả. Bạn có thể ngắm nhìn bãi cát trắng mịn và biển xanh ngắt, tham gia các hoạt động như bơi lội, tắm biển và thả diều.

2. Công viên khu du lịch Vân Đồn

Ngoài việc thăm chùa Cái Bầu, bạn cũng có thể dành thời gian để khám phá công viên khu du lịch Vân Đồn. Đây là một khu vực rộng lớn với nhiều vườn hoa, cánh đồng và các tiện ích vui chơi giải trí, mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị và thư giãn.

3. Bãi biển và các hoạt động vui chơi

Không thể bỏ qua những bãi biển tuyệt đẹp xung quanh chùa Cái Bầu. Bạn có thể tận hưởng không khí biển và tham gia các hoạt động vui chơi như lướt ván, đi dạo trên bãi biển, câu cá hoặc tham gia các tour du lịch trên biển để khám phá những hòn đảo và cảnh quan đẹp.

Chùa Cái Bầu – Kết hợp du lịch biển và du lịch tâm linh lý tưởng. Ảnh st
Kết hợp du lịch biển và du lịch tâm linh lý tưởng. Ảnh st

Ngoài ra, sau khi thăm ở đây, nếu dư dả thời gian, bạn có thể ghé thăm các địa điểm khác như Yên Tử, Bãi Cháy, Vịnh Hạ Long, Tuần Châu…đều là những địa điểm đẹp nổi tiếng ở thành phố than

CHO THUÊ XE ĐI CHÙA CÁI BẦU

Từ Hà Nội đến Vân Đồn khoảng 220km, một lịch trình hoàn hảo là Đền Cửa Ông – Chùa Cái Bầu – Chùa Ba Vàng, một lần đi có thể thăm quan vãn cảnh được 3 chốn tâm linh nổi tiếng.

Cho thuê xe đi chùa Cái Bầu với số lượng lớn, ưu thế về chất lượng

Với lợi thế về số lượng xe lên đến hơn 20 chiếc, ưu thế về chất lượng xe đời mới, công ty Nắng Vàng chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi được phục vụ bởi:

– Nhân viên lái xe giầy dạn kinh nghiệm, yêu nghề, luôn có ý thức tốt

– Tư vấn viên cực kỳ nhiệt tình, hỗ trợ mọi trường hợp

– Dàn xe số lượng lớn, thủ tục đơn giản, thanh toán linh hoạt

...

Công ty chuyên cho thuê xe đi chùa Cái Bầu giá rẻ tại hà nội
Công ty chuyên cho thuê xe đi chùa Cái Bầu giá rẻ tại hà nội.

Các dòng xe đang cho thuê đi chùa Cái Bầu

Tất cả các dòng xe phổ biến được khách hàng yêu mến Nắng Vàng đều có như:

  1. Thuê xe 4 chỗ Hà Nội – Cái Bầu: Xe 4 chỗ: Altis, Vios
  2. Thuê xe 7 chỗ Hà Nội – Cái Bầu: Innova, Ford Everest, Fortuner
  3. Thuê xe 16 chỗ Hà Nội – Cái Bầu: Ford Transit
  4. Thuê xe 24, 29 chỗ Hà Nội – Cái Bầu: Huyndai County
  5. Thuê xe 35,45 chỗ Hà Nội – Cái Bầu: Isuzu Samco, Universe, Hi Class…

Các dòng xe nếu trên của thuê xe Nắng Vàng đều có thể phục vụ cho thue xe tu lai theo thang, ưu tiên giành cho khách hàng cần thuê xe 4 chỗ hà nội vì chúng tôi có rất nhiều đầu xe cho thuê.

Bảng giá thuê xe đi Cái Bầu, Quảng Ninh

Loại xe 1 ngày 2 ngày 1 đêm
4 chỗ  2.6 Triệu  4.0 Triệu
7 chỗ  2.7 Triệu  4.3 Triệu
16 chỗ  3.2 Triệu  4.7 Triệu
29 chỗ  4.0 Triệu  6.0 Triệu
35 chỗ  5.0 Triệu  --
45 chỗ  6.0 Triệu Liên hệ

Với lợi thế lớn về nguồn lực và các dòng xe còn rất mới, chúng tôi luôn cố gắng cân đối chi phí hợp lý - mức giá cận trần giúp bạn có hành trình đầy lý tưởng.

  • Giá đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, cầu phà, bến bãi
  • Chưa bao gồm: Thuế VAT, ăn ngủ của lái xe (nếu đi > 1 ngày), chi phí đường cao tốc.

Nắng Vàng cho thuê xe đi Quảng Ninh giá rẻ đầy ngỡ ngàng

Chùa Cái Bầu là một ngôi chùa nổi tiếng nằm tại Vân Đồn, Quảng Ninh. Ngôi chùa này không chỉ có một kiến trúc tuyệt đẹp và mang giá trị lịch sử quan trọng, mà còn nằm trong một vùng biển đẹp mê hồn. Bằng cách thuê xe, bạn có thể dễ dàng đến chùa Cái Bầu và tận hưởng vẻ đẹp của vùng biển cũng như các địa điểm du lịch nổi tiếng khác như Vịnh Hạ Long, Bãi Cháy và Yên Tử. Đồng thời, bạn cũng có cơ hội tham gia các chuyến hành hương và lễ lạc tại ngôi chùa tâm linh này.

Công ty Nắng Vàng cho thuê xe samco 29 chỗ, quý khách sẽ cần đặt càng sớm càng tốt để chắc chắn giữ được xe, vì tùy từng thời gian số lượng xe 45 chỗ ngồi sẽ không đáp ứng được nhu cầu.

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe đi Phủ Dầy 4 đến 45 chỗ giá rẻ, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-phu-day-nam-dinh-10157.html

Truyện chưa kể, “thuê xe giá rẻ ngỡ ngàng” nhất là khi bạn kết hợp nhiều điểm thăm quan trong 1 hành trình, bảng báo giá xe ô tô với giá thuê xe 2 ngày 1 đêm sẽ tiết kiệm hơn.

“THUÊ XE NẮNG VÀNG - NGƯỜI BẠN TIN CẬY”

Chúng tôi luôn sẵn sàng bất cứ khi nào bạn cần, đưa đến nơi - về đúng điểm. Sự thoải mái sẽ giúp chuyến tuyệt vời, hãy gọi ngay đến holine: 0989567299 để được tư vấn miễn phí !

Chúc quý khách có một chuyến du lịch như ý ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299