Bảng giá và dịch vụ thuê xe đi Tràng An 4-45 chỗ [2023] Hà Nội

| Lượt xem : 7281 | Cập nhật: 2023-08-26 12:53:15

Nơi được mệnh danh là Hạ Long trên cạn, khi đến với Ninh Bình nơi mà mọi du khách sẽ đặt chân đến đầu tiên có lẽ nên là quần thể danh thắng Tràng An. Đây chính là di sản thế giới kép thiên nhiên và văn hóa đầu tiên của Việt Nam được UNESCO công nhận.

Các dịch vụ xe liên quan được nhiều khách hàng yêu thích:

Nhu cầu di chuyển từ thành phố Hà Nội đền Ninh Bình và các điểm như Bái Đính, Cố Đô Hoa Lư, Tam Cốc.. là rất cao và dịch vụ thuê xe tại Nắng Vàng đã đáp ứng tốt những nhu cầu đó. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây về dịch vụ cho thuê xe đi Tràng An Bái Đính cùng bảng giá tốt nhất hiện nay nhé!

Giới thiệu đôi nét về Tràng An

Tràng An đã được mệnh danh là tuyệt tác mà đất trời ban tặng
Tràng An đã được mệnh danh là tuyệt tác mà đất trời ban tặng. Ảnh st

Khu du lịch Tràng An nằm tại huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình, Việt Nam. Toàn thể quần thể di sản văn hóa Tràng An nằm trọn trong núi đá vôi trùng điệp, vùng lõi của Tràng An trải dài hơn 6000 hecta bao gồm rất nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hóa nổi tiếng như cố đô Hoa Lư, khu du lịch sinh thái Tam Cốc – Bích Động, khu du lịch hang Múa, khu du lịch sinh thái Tràng An.

Tràng An là một khu du lịch đẹp nhất Ninh Bình
Tràng An là một khu du lịch đẹp nhất Ninh Bình. Ảnh st

Con sông Ngô Đồng mềm mại, uốn lượn qua những núi đá vôi cao sừng sững bởi vậy nơi đây còn được mệnh danh là vinh Hạ Long trên cạn. Một hoạt động đặc trưng của du khách khi tới nơi đây chính là đi thuyền trên con sông Ngô Đồng, thưởng ngoại cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ giữa mênh mông trời nước.

phim trường KinhKong
Thanh xuân này nhất định phải đến. Ảnh st

⇒ Đặt thuê xe đi Thác Bản Giốc, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-thac-ban-gioc-10080.html

Sau khi đã đăm chìm với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, bạn nhớ ghé thăm phim trường KinhKong để chụp cho mình những bức hình thú vị nhé. Không lấy gì ngoài những bức ảnh đẹp, không để lại gì ngoài những dấu chân là điều bạn sẽ cảm nhận được khi đến với khu du lịch sinh thái Tràng An – Ninh Bình.

CHO THUÊ XE ĐI TRÀNG AN, NINH BÌNH

Và để phục vụ nhu cầu thuê xe ô tô đi Ninh Bình và các điểm du lịch nơi đây của quý khách hàng, công ty thuê xe Nắng Vàng xin giới thiệu dịch vụ cho thuê xe đi Tràng An từ 4 chỗ đến 45 chỗ tại Hà Nội với giá trọn gói rẻ nhất hiện nay.

Các dòng xe cho thuê đang phục vụ

  • Thuê xe 4 chỗ đi Tràng An: Altis, Vios, Mazda 3, i10
  • Thuê xe 7 chỗ đi Tràng An: Innova, Ford Everest, Fortuner
  • Thuê xe 16 chỗ đi Tràng An: Ford Transit, Solati
  • Thuê xe 24, 29 chỗ đi Tràng An: Huyndai County
  • Thuê xe 35, 45 chỗ đi Tràng An: Isuzu Samco, Universe, Hi Class...

Công ty chuyên cho thuê xe đi Tràng An trọn gói giá rẻ tại Hà Nội
Công ty cho thuê xe đi Tràng An trọn gói giá rẻ tại Hà Nội.

Nắng Vàng hiện đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe ở các quận nội thành Hà Nội đi các tỉnh, các điểm du lịch toàn miền Bắc. Sự đa dạng bởi các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 24 chỗ, 29 chỗ, 35 và 45 chỗ đang giúp mọi người tận hưởng được chuyến đi thoải mái hơn.

Lợi ích của việc thuê xe đi Tràng An

Thuê xe đi Tràng An mang lại nhiều lợi ích cho du khách muốn khám phá và tận hưởng chuyến du lịch tại khu du lịch này.

  1. Tiết kiệm thời gian di chuyển: Thuê xe giúp du khách tiết kiệm thời gian di chuyển và linh hoạt trong việc khám phá các điểm đến trong khu du lịch.
  2. Tiện lợi và an toàn: Các dịch vụ cho thuê xe đi Tràng An đảm bảo chất lượng và an toàn, mang đến cho du khách sự thoải mái và tin tưởng trong chuyến đi.
  3. Khám phá toàn diện: Việc thuê xe đi Tràng An cho phép du khách khám phá toàn bộ di sản thiên nhiên và văn hóa của Tràng An, từ di tích lịch sử, đến các tuyệt phẩm thiên nhiên độc đáo.
  4. Trải nghiệm tốt nhất: Dịch vụ cho thuê xe đi Tràng An giúp du khách có cơ hội tận hưởng toàn bộ chuyến du lịch một cách tốt nhất, không bị giới hạn bởi việc di chuyển công cộng.
  5. Sự linh hoạt: Du khách có thể tự do lựa chọn thời gian và địa điểm muốn đến, mang lại sự linh hoạt và thoải mái trong chuyến du lịch.

Nổi bật, công ty cho thuê xe 16 chỗ với các dòng xe đời mới 2020 trở lên, sang trong và đẳng cấp. Hơn nữa, nhân viên tài xế được công ty tuyển chọn một cách kỹ càng, giàu kinh nghiệm để phục vụ khách hàng. Lái xe đều là người có kinh nghiệm lâu năm, thông thạo đường xá, nhiệt tình.

Bảng giá thuê xe đi Tràng An, Ninh Bình mới nhất

Loại xe 1 ngày 2 ngày 1 đêm
4 chỗ  1.6 Triệu  3.0 Triệu
7 chỗ  1.7 Triệu  3.0 Triệu
16 chỗ  2.1 Triệu  3.5 Triệu
29 chỗ  2.7 Triệu  4.2 Triệu
35 chỗ  3.5 Triệu  --
45 chỗ  4.0 Triệu  liên hệ

Lưu ý về bảng giá trên

  • Giá đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, cầu phà, bến bãi
  • Chưa bao gồm: Thuế VAT 10%, đường cao tốc BOT, ăn ngủ của lái xe (nếu du lịch vĩnh phúc 1 ngày)

Báo giá cho thuê xe ở trên vô cùng hợp lý, được đánh giá là cạnh tranh nhất thị trường hiện tại.

Ưu đãi cước xe 7 chỗ đi Tràng An

Riêng với thuê xe 7 chỗ tại Ninh Bình, quý vị có cơ hội miễn phí hoàn toàn cước phí nhân dịp đón chào 2 xe bảy chỗ đời mới nhất mới được mua về. Thuê được xe ô tô 7 chỗ giá rẻ nhất, chất lượng hạng nhất thì cong gì tuyệt vời hơn giành cho chuyến đi của bạn

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe đi Bãi Cháy 4-45 chỗ giá rẻ, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-bai-chay-10040.html

Giá thuê xe ở bảng trên chỉ mang tính tham khảo, sẽ thay đổi tùy thời điểm khách hàng thuê xe, vui lòng liên hệ trực tiếp: 0989567299 để có giá chính xác và đầy đủ nhất. Bạn nên đặt xe trước để tránh tình trạng hết xe hoặc không đáp ứng được nhu cầu của mình trong chuyến đi vào các dịp cao điểm, mùa du lịch(lễ tết).

“THUÊ XE NẮNG VÀNG - KẾT NỐI GIÁ TRỊ THẬT”

Chúc bạn và gia đình có những giây phút thư giãn tuyệt vời ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299