Bảng giá và dịch vụ thuê xe đi Móng Cái 4-45 chỗ [2023] Hà Nội

| Lượt xem : 8555 | Cập nhật: 2023-08-26 13:55:09

Móng Cái là thành phố sôi động bậc nhất của tỉnh Quảng Ninh, cách thành phố Hạ Long gần 200 km về hướng đông bắc theo quốc lộ 18. Đây là một thành phố có vị trí thuận lợi có vai trò chiến lược quan trọng về địa lý, chính trị, kinh tế quốc phòng, an ninh đối ngoại với đầy đủ các cửa khẩu quốc tế trên biển và trên đất liền.

Các dịch vụ xe liên quan được nhiều khách hàng yêu thích:

Nội dung bài viết dưới đây, Nắng Vàng sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin và dịch vụ cho thuê xe đi Móng Cái - cửa khẩu quốc tế Móng Cái và biển trà cổ, mời bạn cùng theo dõi ngay nhé!

Đôi nét về Móng Cái, Quảng Ninh

Những năm gần, thành phố phát triển du lịch dựa trên những nền tảng sẵn có, sự ưu ái của thiên nhiên ban tặng. Nổi bật với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, nổi tiếng với cửa khẩu Móng Cái..

Du khách tham quan TP Móng Cái qua Cửa khẩu quốc tế Móng Cái.
Du khách tham quan Móng Cái qua Cửa khẩu quốc tế Móng Cái.

Nơi thu hút du khách vào mỗi dịp hè, điểm đến đầu tiên phải kể đến là xã đảo Vĩnh Thực. Là một hòn đảo còn khá hoang sơ, nằm tách biệt với trung tâm thành phố, dân cư thưa thớt nên Vĩnh Thực vẫn giữ được vẻ đẹp mộc mạc bình dị.

vẻ đẹp mộc mạc bình dị
Vẻ đẹp mộc mạc bình dị. Ảnh st

Chính sự hoang sơ của Vĩnh Thực đã khiến nhiều người yêu thích và lựa chọn du lịch đến Quảng Ninh. Nổi tiếng với bãi tắm cát vàng mịn, nước biển trong xanh mát rượi, nổi tiếng dịu êm với những con sóng vỗ nhẹ nhẹ ngày đêm.

Chỉ cách khu vực trung tâm thành phố Móng Cái hơn 10 km nhưng bãi biển Ngọc Sơn hay còn được gọi là bãi đá đen hầu như vẫn còn giữ nguyên nét hoang sơ và mang một vẻ đẹp thuần khiết mà bất cứ du khách nào khi đến đây cũng phải trầm trồ, khen ngợi.

Bãi Đá Đen với vẻ đẹp độc đáo hoàn toàn nguyên sơ
Bãi Đá Đen với vẻ đẹp độc đáo hoàn toàn nguyên sơ. Ảnh st

Bãi Đá Đen là một bãi tắm rất lý tưởng bởi vẻ đẹp hoàn toàn nguyên sơ chưa hề có bàn tay của con người nhào nặn. Với nhiều nghiệm khám phá như câu cá, bắt ốc, vọc,.... chưa đầy 1 tiếng đồng hồ chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về thành quả mình đặt được.


Công trình mang tầm biểu trưng nơi địa đầu tổ quốc. Ảnh st

⇒ Đặt xe đi hồ núi Cốc, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-ho-nui-coc-10089.html

Cụm thông tin cổ động biên giới Xa Vĩ được đánh giá là công trình mang tầm biểu trưng cho tổ quốc, là nơi đặt nét vẽ đầu tiên trên bản đồ Việt Nam.

Đặc sản của Móng Cái

Có lẽ lý do vì nơi đây là nơi giao thao giữa 2 nền văn hóa Trung Việt nên ẩm thực cũng bị pha trộn nhiều giữa 2 nước. Những món hải sản tươi ngon như Sam biển, Sá Sùng, cá Chình, Ốc Hương,...có giá rất rẻ. Thêm vào đó, tại đây cũng nổi tiếng với món bánh đúc rất thơm và rẻo nếu ăn nóng, khi nguội có thể chấm với tương.

Dịch vụ cho thuê xe đi Móng Cái sẽ giúp bạn có cơ hội tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp và khám phá hết sức sống của thành phố này. Với sự linh hoạt và tiện lợi của việc thuê xe, bạn có thể dễ dàng di chuyển và khám phá những địa điểm thú vị, từ bãi biển tuyệt đẹp đến hang động bí ẩn và ẩm thực đặc sản. Thông qua dịch vụ này, bạn sẽ có trải nghiệm đáng nhớ và độc đáo khi đến thành phố Móng Cái.

CHO THUÊ XE ĐI MÓNG CÁI, QUẢNG NINH

Đoạn đường ngắn nhất là 316km qua quốc lộ 18, thời gian di chuyển ước chừng 5 giờ đồng hồ. Không lạ khi có rất nhiều xe khách đi móng cái được đông đảo mọi người lựa chọn. Tuy nhiên, với mức giá vô cùng bình dân thì dịch vụ thuê xe Hà Nội Móng Cái mới là lựa chọn tối ưu mà bạn nên tham khảo.

Dịch vụ cho thuê xe đa dạng, chuyên nghiệp

Công ty Nắng Vàng luôn tự hào là địa chỉ chuyên nghiệp, đi đầu trong lĩnh vực cho thuê xe đời mới nói chung và dịch vụ cho thuê xe đi du lịch Quảng Ninh nói riêng. Với các dòng xe sang trọng: 4 chỗ, 7 chỗ , 9 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ đến 45 chỗ cùng đội ngũ lái xe giầu nhiệt huyết.

Nhiều dòng xe triển khai, đa dạng nhiều lựa chọn

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ chothuexe: cá nhân, gia đình, đoàn thể, doanh nghiệp... với chi phí thấp nhất. Đặc biệt là khi sử dụng dịch vụ, quý khách chỉ cần đặt cọc 15% giá trị hợp đồng với lộ trình và hợp đồng thuê xe được đảm bảo.

Dưới đây là những dòng xe mà công ty đang triển khai

  1. Thuê xe 4 chỗ Hà Nội Móng Cái: Altis, Vios, Mazda 3, i10
  2. Cho thuê xe 7 chổ Hà Nội Móng Cái: Innova, Ford Everest, Fortuner
  3. Thuê xe 16 chỗ Hải Phòng Móng Cái: Ford Transit, Solati
  4. Thuê xe 24, 29 chỗ Hà Nội Móng Cái: Huyndai County
  5. Thuê xe 35, 45 chỗ Hà Nội Móng Cái: Isuzu Samco, Universe, Hi Class...


Công ty cho thuê xe đi Hà Nội Móng Cái(Quảng Ninh) giá rẻ.

Công ty cần thuê xe 16 chỗ đều được Nắng Vàng hỗ trợ với giá thuê xe giảm tới 15% tại Hà Nội cho nhiều đối tượng khách hàng như khách hàng thân quen, thuê xe cho gia đình. Và rất vinh dự đóng góp cho chuyến hành trình của bạn thêm thú vị, an toàn và đầy ắp tiếng cười...

Bảng giá thuê xe đi Móng Cái mới

Loại xe 2 ngày 1 đêm 3 ngày 2 đêm
4 chỗ  5.8 Triệu  7.0 Triệu
7 chỗ  6.0 Triệu  7.2 Triệu
16 chỗ  6.5 Triệu  8.0 Triệu
29 chỗ  7.5 Triệu  9.5 Triệu
35 chỗ  8.5 Triệu  10.5 Triệu
45 chỗ  11.5 Triệu  liên hệ

Bảng giá thuê xe đi Móng Cái tại TravelCar.vn thường thay đổi tùy thuộc vào thời điểm thuê và loại xe khách hàng chọn. Vui lòng liên hệ trực tiếp vớiNắng Vàng qua hotline: 0989567299 để biết thông tin cập nhật về giá cả và các dịch vụ khác liên quan đến thuê xe du lịch.

Với quãng đường di chuyển khá là xa, mất nhiều thời gian di chuyển, cho nên nếu bạn muốn thuê xe ô tô 35 chỗ tại hà nội hoặc thuê xe 50 chỗ hà nội thì hãy chốt lịch sớm nhé!

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe đi Mộc Châu 4-45 chỗ giá rẻ, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-moc-chau-10087.html

Thông qua việc thuê xe, bạn có thể khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và trải nghiệm văn hóa đặc trưng của thành phố này một cách dễ dàng. Hãy tìm kiếm dịch vụ thuê xe Nắng Vàng này và trải nghiệm chuyến đi tuyệt vời đến thành phố Móng Cái.

Bên cạnh đó, công ty còn mang đến mức giá thuê xe cạnh tranh được nhiều đối tác, doanh nghiệp lớn kiểm chứng và đánh giá tốt. Để đăng ký tư vấn và đặt xe du lịch, mời các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe: 0989567299 hoặc đến địa chỉ số 97 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Xin cảm ơn, chúc bạn có niềm vui du lịch Móng Cái thật trọn vẹn ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299