Bảng giá và dịch vụ thuê xe đi chùa Ba Vàng 4-45 chỗ giá rẻ hà nội

Trạng thái | Lượt xem : 6485 | Cập nhật: 2023-08-25 12:34:50

Chùa Ba Vàng là trung tâm Phật giáo lớn nhất miền Bắc, ngôi chùa nằm ở độ cao 340m, lưng chừng núi Thành Đằng thuộc tỉnh Quảng Ninh. Cho đến nay vẫn chưa có câu trả lời chính xác chùa được khai sơn từ khi nào ?

Các dịch vụ xe liên quan mùa lễ hội được yêu thích:

Nếu bạn có ý định đi lễ đầu năm tại chùa Ba Vàng, việc sử dụng dịch vụ cho thuê xe đi chùa Ba Vàng là một lựa chọn tuyệt vời.

Giới thiệu về Chùa Ba Vàng

Ngôi chùa này có mạch phong thủy từ ngôi chùa linh thiêng trên đỉnh Yên Tử - Chùa Đồng, có sông trước mặt, sau là núi, hai bên là rừng thông. Vì vậy, chùa Ba Vàng không chỉ là điểm tham quan, vãn cảnh đẹp mà còn là nơi có ý nghĩa văn hóa, lịch sử, tâm linh thu hút hàng nghìn khách du lịch mỗi năm.

Chùa có nơi thờ Tam Bảo và Chống Độc Mộc được công nhận là lớn nhất Việt Nam.

Hệ thống tượng tháp trong chùa làm bằng gỗ cũng có kích thước lớn như tượng Tam Thế Quan Âm, ông Thiện, ông Ác đều cao từ trên 2 m trở lên, trong đó pho tượng A Di Đà là một trong những pho tượng phật vào loại lớn nhất miền Bắc.

Ngôi chùa trên núi có chính điện lớn nhất Đông Dương
Ngôi chùa trên núi có chính điện lớn nhất Đông Dương . Ảnh st

Kế tiếp chùa chính là các công trình như khu giảng đạo, trai phòng, thư viên, lầu chuông được thiết kế hài hòa liên hoàn tạo thuận lợi cho các nhà sư hành đạo cũng như phật tử đến chùa lễ phật.

Chùa Ba Vàng đã trở thành địa chỉ hành hương thu hút rất đông đảo tín đồ và khách tham quan, đồng thời cũng là nơi tu học của rất nhiều phật tử.

du lịch thăm quan chùa Ba Vàng
điểm du lịch tâm linh nổi tiếng ở Quảng Ninh

Vào bất kì thời gian nào thì nơi đây cũng là điểm đến tâm linh với chốn tu tập hành pháp, chắc chắn du khách sẽ cảm thấy tâm hồn thanh tịnh trong khoảng thời gian đến vãn cảnh chùa nhất là vào thời điểm lễ hội hoa cúc chùa ba vàng.

Dịch vụ cho thuê xe đi chùa Ba Vàng

Hiện nay, Nắng Vàng đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe: 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ đến 45 chỗ phục vụ đi lễ hội đầu năm tại Hà Nội. Mở dịch vụ này không đặt nặng tính kinh doanh, chúng tôi mong muốn kết nối du khách với các điểm du lịch trong và ngoài nước để tô điểm thêm nét đẹp tâm linh của người Việt.

Các dòng xe phục vụ đi chùa ba vàng

  1. Thuê xe 4 chỗ đi chùa Ba Vàng: Altis, Vios, Mazda 3, i10
  2. Thuê xe oto 7 chổ đi chùa Ba Vàng: Innova, Ford Everest, Fortuner
  3. Thuê xe 16 chỗ đi chùa Ba Vàng: Ford Transit, Solati
  4. Thuê xe 24, 29 chỗ đi chùa Ba Vàng: Huyndai County
  5. Thuê xe 35, 45 chỗ đi chùa Ba Vàng: Isuzu Samco, Universe, Hi Class...

Công ty chuyên cho thuê xe đi du lịch chùa Ba Vàng(Quảng Ninh) giá rẻ tại Hà Nội
Cho thuê xe đi du lịch chùa Ba Vàng giá rẻ tại Hà Nội

Luôn đặt ra cam kết chất lượng hàng đầu với dịch vụ cho thuê xe hà nội quảng ninh - chùa ba Vàng, đặt xe đơn giản, tạo mọi điệu kiện tốt nhất để khách hàng có xe và du xuân một cách thuận lợi nhất.

Bảng giá dịch vụ thuê xe đi chùa Ba Vàng mới nhất

Loại xe 1 ngày 2 ngày 1 đêm
4 chỗ  2.3 Triệu  3.5 Triệu
7 chỗ  2.5 Triệu  3.8 Triệu
16 chỗ  3.0 Triệu  4.5 Triệu
29 chỗ  3.5 Triệu  5.5 Triệu
35 chỗ  4.3 Triệu  6.5 Triệu
45 chỗ  5.0 Triệu Liên hệ

Mức giá trên có thể thay đổi tùy thuộc vào tình hình thị trường, lưu ý giá thuê xe 29 chỗ ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khách nữa, vui lòng liên hệ 0989.567.299 để biết giá chính xác nhất.

  • Giá đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, cầu phà, bến bãi
  • Chưa bao gồm: Thuế VAT, ăn ngủ của lái xe (nếu đi > 1 ngày), chi phí đường cao tốc.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ thuê xe đi chùa Ba Vàng

Cho thuê xe đi chùa Ba Vàng là một dịch vụ rất phổ biến và tiện lợi cho du khách từ nhiều địa điểm.

Với việc thuê xe, bạn sẽ có sự thoải mái và linh hoạt trong việc di chuyển đến chùa Ba Vàng mà không cần lo lắng về vấn đề giao thông hay tìm đường. Tại Nắng Vàng TravelCar.vn, chúng tôi cung cấp các loại xe đa dạng, từ xe 4 chỗ đến xe 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ... đảm bảo bạn có đủ chỗ cho gia đình và bạn bè tham gia.

Bên cạnh đó, dịch vụ cho thuê xe cũng đảm bảo sự an toàn và chất lượng cho du khách, với những tài xế chuyên nghiệp và thân thiện. Cần kể thêm, Nắng Vàng có những chính sách rất ưu đãi hỗ trợ khách hàng thuê xe hợp đồng dài hạn.

Ví dụ, gia xe du lich 4 chỗ theo tháng sẽ được trợ giá lên tới 20% so với giá thông thường...

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe đi Côn Sơn - Kiếp Bạc, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-con-son-kiep-bac-10096.html

Trong suốt quãng thời gian hoạt động, chúng tôi chưa bao giờ để cho quý khách hàng thất vọng khi luôn nỗ lực hết mình để mang lại cho quý khách hàng những gói dịch vụ xe giá rẻ bất ngờ. Mang slogan “THUÊ XE NẮNG VÀNG” đến khắp mọi gia đình, gốc phố với gói ưu đãi tới 15 % khi đặt xe sớm.

Hãy gọi ngay và luôn để được sắp xếp một lịch trình hợp lý nhất ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299