Bảng giá và dịch vụ thuê xe đi đền Cửa Ông 4-45 chỗ giá tốt nhất

Trạng thái | Lượt xem : 6613 | Cập nhật: 2023-08-24 12:56:53

Đền Cửa Ông tọa lạc trên một ngọn đồi trông ra vịnh bái Tử Long, nơi giao hòa giữa núi non, rừng, biển tạo nên một cảnh đẹp tuyệt vời và chỉ cách hạ long chỉ khoảng 40km về phía đông bắc.

Các dịch vụ xe liên quan mùa lễ hội được yêu thích:

Việc thuê xe lễ hội đi đền Cửa Ông là lựa chọn tuyệt vời để du khách có thể thoải mái và linh hoạt trong chuyến đi. Bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp hùng vĩ của địa danh du lịch này thông qua các loại xe cho thuê với đủ sự chọn lựa và linh hoạt.

Đôi nét về đền Cửa Ông

Nằm trên một ngọn đồi cao 100m so với mực nước biển, trước đền là một rừng đảo muôn hình, muôn vẻ nổi lên xanh biếc của vịnh Bái Tử Long, hai bên là hai ngọn đồi nhỏ hơn như hai hộ vệ vững trãi.

Đền Cửa Ông
Đền Cửa Ông cẩm phả quảng ninh là ngôi đền linh thiêng ghi nhiều dấu ấn lịch sử

Khu quần thể kiến trúc đền Cửa Ông gồm đền Thượng và đền Hạ, có hệ thống tượng phong phú được tạo tác bằng những liệu quý như đá đúc, vữa hồ pha mật, gạch Bát Tràng,... Phần trong đền được sử dụng các loại gỗ được trạm trổ, điêu khắc các bức phù điêu, câu đối sơn son, thiếp vàng lỗng lẫy.

Lễ hội đền Cửa Ông
Đền được xếp hạng Di tích Quốc gia đặc biệt. Ảnh st

Hội lớn được tổ chức vào ngày 3 tháng 2 âm lịch hàng năm và kéo dài đến hết xuân với lễ dâng hương và rước bài vị Trần Quốc Tảng - những sắc màu huyền thoại thu hút hàng ngàn du khách mỗi năm đến viếng thăm. Theo kinh nghiệm nhất là vào những thời điểm lễ hội, thì du khách nên thuê xe du lịch có lái vì sẽ không phải lo lắng đến vấn đề bến đỗ, đường di chuyển hay các dịch vụ phát sinh ngoài ý muốn.

Cho thuê xe đi đền Cửa Ông, Quảng Ninh

Nhằm truyền tải nét đẹp văn hóa tới mọi du khách, Nắng Vàng chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi Cửa Ông hay thuê xe 29 chỗ đi lễ chùa tại bất cứ thời điểm nào trong năm, vui lòng liên hệ để được sắp xếp một lịch trình hợp lý nhất.

Các dòng xe phục vụ lễ hội đền Cửa Ông

  1. Thuê xe 4 chỗ Hà Nội – đền Cửa Ông: Altis, Vios, Mazda 3, i10
  2. Thuê xe 7 chỗ Hà Nội Quảng Ninh: Innova, Ford Everest, Fortuner
  3. Thuê xe 16 chỗ Hà Nội – đền Cửa Ông: Ford Transit, Solati
  4. Thuê xe 24, 29 chỗ Hà Nội – đền Cửa Ông: Huyndai County

Và các dòng xe từ 35 chỗ, 45 chỗ Hà Nội – đền Cửa Ông: Isuzu Samco, Universe, Hi Class...

Công ty chuyên cho thuê xe đi lễ hội đền Cửa Ông giá rẻ tại hà nội
Chuyên cho thuê xe đi lễ hội đền Cửa Ông giá rẻ tại hà nội.

Các loại xe bao gồm nhiều phiên bản, thuê xe số tự động hà nội hoặc số sàn đều có. Ngoài ra chúng tôi cũng có 3 xe giành riêng cho công việc thue xe tap lai ha noi.

Bảng giá cho thuê xe đi đền Cửa Ông mới nhất

Việc thuê xe đi đền Cửa Ông, Cẩm Phả còn giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc di chuyển và khám phá các điểm du lịch xung quanh đền Cửa Ông. Bạn có thể nhanh chóng di chuyển từ điểm này đến điểm khác mà không cần phải chờ đợi hoặc tuân thủ theo lịch trình của công cộng. Dưới đây là bảng giá tham khảo mới nhất.

Loại xe 1 ngày 2 ngày 1 đêm
4 chỗ  2.7 Triệu  4.0 Triệu
7 chỗ  2.8 Triệu  4.2 Triệu
16 chỗ  3.5 Triệu  5.0 Triệu
29 chỗ  4.5 Triệu  6.0 Triệu
35 chỗ  5.5 Triệu  --
45 chỗ  -- Liên hệ

Lưu ý về bảng giá luôn có thay đổi theo từng thời điểm trong năm, vui lòng liên hệ để biết mức giá chính xác.

  • Giá đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, cầu phà, bến bãi
  • Chưa bao gồm: Thuế VAT, ăn ngủ của lái xe (nếu đi > 1 ngày), chi phí đường cao tốc.

Cách đặt dịch vụ cho thuê xe đi đền Cửa Ông tại Nắng Vàng

Việc đặt dịch vụ cho thuê xe đi đền Cửa Ông rất đơn giản và thuận tiện. Bạn có thể truy cập vào trang web của công ty hoặc trang web đặt xe trực tuyến: wwww.travelcar.vn, mục thuê xe lễ hội để tìm hiểu thông tin chi tiết và đặt xe theo ý muốn.

Trên trang web, bạn sẽ tìm thấy thông tin về các loại xe có sẵn, bảng giá dịch vụ, chính sách thuê xe, và các điều khoản và điều kiện khác. Bạn chỉ cần chọn loại xe mà bạn muốn đi và nhập các thông tin cần thiết như ngày đi, thời gian thuê, số lượng người, và gửi yêu cầu đặt xe. Sau đó, bạn sẽ nhận được thông báo xác nhận từ công ty và chỉ cần đến điểm xuất phát để bắt đầu chuyến đi của mình.

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe đi Phật Tích giá rẻ, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-phat-tich-10094.html

Không tăng giá với mọi khách hàng, đảm bảo các thủ tục đặt thuê xe ở đơn giản, hoàn tiền 100% chi phí đặt cọc (nếu có) khi quý khách hủy lịch và có báo trước ít nhất 2 ngày.

Còn chần chừ gì nữa, hãy gọi ngay: 0989567299 để lên lịch trình cho chuyến đi tuyệt vời sắp tới chứ?

Chúc quý khách có một năm đầy thành công ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299