Bảng giá và dịch vụ thuê xe đi đền Hùng 4-45 chỗ giá rẻ hà nội

Trạng thái | Lượt xem : 6213 | Cập nhật: 2023-08-24 12:45:41

Cho thuê xe là một giải pháp tuyệt vời cho những ai muốn tham quan đền Hùng, Phú Thọ một cách thoải mái và tiết kiệm thời gian. Với sự phát triển của dịch vụ cho thuê xe, việc di chuyển đến đền Hùng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể tự do khám phá vùng đất linh thiêng này. Trên hết, thuê xe sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và nắm bắt được nhiều điểm đến đặc biệt trong khu vực.

Các dịch vụ xe liên quan mùa lễ hội được yêu thích:

Khu di tích Đền Hùng là di tích lịch sử văn hóa cực kì quan trọng của quốc gia, được xây dựng trên núi Hùng thuộc đất Phong Châu - vốn là kinh đô của nhà nước Văn Lang 4000 năm trước.

Đôi nét về khu di tích Đền Hùng

Đền Hùng được dựng trên núi Nghĩa Lĩnh, giữa đất Phong Châu. Ngày nay là xã Hy Cương, thành phố Việt Trì. Quần thể di tích đền Hùng nằm từ chân núi đến đỉnh ngọn núi Nghĩa Lĩnh cao 175 mét (núi có những tên gọi như Núi Cả, Nghĩa Lĩnh, Nghĩa Cương, Hy Cương, Hy Sơn, Bảo Thiếu Lĩnh, Bảo Thiếu Sơn).

 Đền Hùng - Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt
 Đền Hùng - Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt. Ảnh st

Toàn bộ khu di tích đền Hùng có 4 đền, 1 chùa và 1 lăng hài hòa trong cảnh thiên nhiên, có địa thế cao hùng vĩ, đất đầy khí thiêng của sơn thủy hội tụ, cùng không gian tĩnh lặng cổ kính.

Quần thể di tích đền Đền Hùng. Ảnh st
Quần thể di tích đền Đền Hùng. Ảnh st

Tương truyền nơi đây mẹ Âu Cơ sinh ra bọc trăm chứng, thành trăm người con, 50 người theo cha lên núi, 49 người theo mẹ xuống biển để lại 1 người làm vua nước Văn Lang đó chính là vua Hùng thứ Nhất.

Cách khoảng 1 km sẽ ghé qua đền mẫu Âu Cơ, là một điểm di tích quan trọng trong quần thể khu di tích đền Hùng. Mỗi năm du khách đến đây ngày một đông hơn, đến 40 đến 50 vạn người. Và đã trở thành nơi hội tụ của đồng bào cả nước vào mỗi dịp dỗ tổ Hùng Vương.


Trung tâm văn hóa tín ngưỡng tâm linh thờ cúng Tổ tiên của dân tộc. Ảnh st

Vậy khoảng cách từ hà nội đi đền hùng bao nhiêu km?

Con số chính xác là 88,5km rất gần Hà Nội và đường không quá khó đi, tuy nhiên vào những ngày lễ hội tụ tập đông người thì tự đi sẽ rất là vất vả vì phải chen chúc. Giải pháp thuê xe du lịch vì thế mà được nhiều người lựa chọn, đơn giản vì không muốn quá mất thời gian vào những việc nhỏ nhặt như thế.

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE ĐI ĐỀN HÙNG

Công ty Nắng Vàng là luôn cung cấp các giải pháp cho thuê xe đi lễ hội hàng đầu tại hà nội. Với mức giá phải chăng - không tăng giá các ngày cao điểm, Nắng Vàng tự tin mang đến một dịch vụ vàng đầy lý tưởng với các dòng xe 4-45 chỗ mà ít đơn vị nào so sánh được về chất lượng và mức giá.

Các dòng xe phục vụ quý khách đi đền Hùng

  1. Thuê xe 4 chỗ đi đền Hùng: Altis, Vios, Mazda 3, i10
  2. Thuê xe 7 chỗ đi đền Hùng: Innova, Ford Everest, Fortuner
  3. Thuê xe 16 chỗ đi đền Hùng: Ford Transit, Solati
  4. Thuê xe 24, 29 chỗ đi đền Hùng: Huyndai County, Tracomeco

Và các dòng xe 35, 45 chỗ đi đền Hùng: Isuzu Samco, Universe, Hi Class..., xe limousine tai ha noi: Dcar 9 chỗ và 16 chỗ đời mới nhất.

Công ty chuyên cho thuê xe đi đền Hùng(Phú Thọ) giá rẻ tại hà nội.
Cho thuê xe đi đền Hùng(Phú Thọ) giá rẻ tại hà nội.

Những mẫu xe 4cho và xe7cho có hình thức cho thuê tự lái thủ tục rất đơn giản và dễ dàng..

Thuê xe tự lái 7 chỗ tại hà nội có mẫu xe Innova, Ford Everest, Fortuner và mới đây là mẫu Mitsubishi Xpander đời mới 2020 rất tiện nghi và đẳng cấp sang trọng. Hình thức thuê xe khách 29 chỗ tại hà nội cũng mới được đưa vào khai thác tại thị trường, đem tới cho khách hàng nhiều giải pháp hơn nữa

Bảng giá cho thuê xe đi đền Hùng, Phú Thọ mới nhất

Loại xe 1 ngày 2 ngày 1 đêm
4 chỗ  1.6 Triệu  2.8 Triệu
7 chỗ  1.7 Triệu  3.0 Triệu
16 chỗ  2.3 Triệu  3.5 Triệu
29 chỗ  3.0 Triệu  4.5 Triệu
35 chỗ  3.5 Triệu  --
45 chỗ  4.0 Triệu Liên hệ

Lưu ý bảng giá trên:

  • Giá đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, cầu phà, bến bãi
  • Chưa bao gồm: Thuế VAT, ăn ngủ của lái xe (nếu đi > 1 ngày), chi phí đường cao tốc.

Bảng báo giá thuê xe chỉ áp dụng với các văn phòng tại miền Bắc, bang gia thue xe 7 cho tphcm và xe 4 chỗ gần như tương đồng, còn với các loại xe lớn hơn sẽ có giá khác.

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe đi đền Cửa Ông 4- 45 chỗ, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-den-cua-ong-10093.html

Chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi đền Hùng, Phú Thọ và các điểm du lịch - lễ hội ở miền bắc hàng đầu tại Hà Nội ! Quý khách có nhu cầu thuê xe ô tô du lịch từ 4 đến 45 chỗ tại bất cứ thời điểm nào, vui lòng liên hệ: 0989 567299 để được sắp xếp một lịch trình hợp lý nhất.

Chúc quý khách có những trải nghiệm đầy hấp dẫn ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299