Bảng giá và dịch vụ thuê xe đi Bái Đính 4-45 chỗ giá rẻ tại hà nội

Trạng thái | Lượt xem : 5755 | Cập nhật: 2023-08-24 12:10:36

Mỗi mùa xuân đến mang theo bao hy vọng về một năm mới, người ta lại nô nức đi lễ đầu năm, cầu tài cầu lộc, cầu một năm tốt đẹp cho gia đình. Hàng năm mùng 1 tết, chùa Bái Đính đón cả ngàn lượt khách về chùa vãn cảnh, thắp hương  tạo nên một khung cảnh hương khói cực vượng cho đệ nhất danh thắng tâm linh Ninh Bình.

Các dịch vụ xe liên quan mùa lễ hội được yêu thích:

Để có một chuyến du xuân vui vẻ, phấn khởi, Nắng Vàng – đơn vị chuyên cho thuê xe du lịch giá cạnh tranh ở hà nội, cũng có những giải pháp tuyệt vời cho mùa lễ hội đầu năm đấy nhé!

Đôi nét về chùa Bái Đính

Chùa Bái Đính với bề dày lịch sử hơn 1000 năm đã chứng kiến sự thay đổi của 3 triều đại phong kiến: nhà Đinh, nhà Tiền Lê và nhà Lý. Ngôi chùa hiện nay rộng 539ha, trong đó có 27ha khu chùa Bái Đính cổ và 80ha khu chùa Bái Đính mới.

Chùa Bái Đính

Ngôi chùa cổ là một công trình mang đậm kiến trúc xưa tạo sự đồng nhất trong một quần thể. Mái chùa chính điện vô cùng đẹp gồm 3 tầng 12 mái cong hình đầu đao, lợp mái ngói hình mũi hài truyền thống.

Ngoài đi lễ ở chùa Chính, các điện thờ, khám phá các kỷ lục mà thế giới đã công nhận thì cũng có những nơi phong cảnh thiên nhiên rất hữu tình, hãy cùng Nắng Vàng điểm danh:

1. Hang sáng, động tối: Vượt qua 300 bậc đá lên tới cổng tam quan, chưa rẽ vào cổng vội nhìn sang bên cạnh dốc có một ngã ba là lối dẫn hang sáng và động tối. Hang sáng là nơi thờ Thần và Phật, đi hết đến cuối hang là đến đền thờ thần Cao Sơn linh thiêng.

2. Đền thờ thánh Nguyễn: Cũng từ ngã ba đầu dốc (hướng lên cổng tam quan) đi vào là đến thờ thánh Nguyễn. Trong đền thờ đặt tượng thờ thiền sư Nguyễn Minh Không - một danh y nổi tiếng, một cao nhân trong nghề đúc đồng.

Hình ảnh ấn tượng của ngôi chùa về đêm. Ảnh st
Hình ảnh ấn tượng của ngôi chùa về đêm. Ảnh st

⇒ Đặt thuê xe đi Đầm Đa - chùa Tiên, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-dam-da-10327.html

3. Giếng Ngọc: Nơi đây tương truyền thiền sư Nguyễn Minh Không lấy nước sắc thuốc chữa bệnh cho nhà vua và người dân. Giếng xây hình mặt nguyệt, rất rộng, nước có màu ngọc bích quanh năm, có đường kính 30 m, độ sâu của n­ước là 6 m, không bao giờ cạn n­ước.

4. Đồi Nhạn: Đồi Nhạn là một trong những điểm đến yêu thích của du khách khi đến Bái Đính. Từ đỉnh đồi, bạn có thể chiêm ngưỡng được toàn cảnh Bái Đính và vịnh Hạ Long.

5. Làng gốm Bái Đính: Nằm cách chùa Bái Đính không xa, làng gốm Bái Đính là một điểm đến thú vị để khám phá nghệ thuật gốm sứ truyền thống của người dân địa phương. Bạn có thể tìm hiểu quy trình làm gốm và tham gia vào các hoạt động thủ công như vẽ và tráng men.

CHO THUÊ XE ĐI CHÙA BÁI ĐÍNH

Liệu bạn có biết Chùa bái đính cách hà nội bao nhiêu km? hay hà nội bái đính bao nhiêu km? Con số tương đối chính xác là 95km, với phần đa là đường cao tốc chỉ khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ là bạn đã có thể tới đích.

Nắng Vàng được biết đến là một địa chỉ có thương hiệu mạnh trong lĩnh vực cho thuê xe ô tô ở Cầu Giấy, Hà Nội. Các dòng xe cho thuê: 4 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ đến 45 chỗ rất mới. Vì thế thương hiệu “THUÊ XE NẮNG VÀNG” cùng bang gia thue xe du lich ưu đãi.. luôn là điểm đến của mọi gia đình.

Và để đáp ứng nhu cầu thuê xe mùa lễ hội đầu năm, chúng tôi đã đầu tư rất nhiều vào các dòng xe đa dạng từ 4 chỗ đến 45 chỗ chất lượng phục vụ cho thuê xe đi Bái Đính, Tràng An.

Những dòng xe đang triển khai dịch vụ

  1. Thuê xe 4 chỗ đi Bái Đính: Altis , Vios, Mazda 3s, Kia morning
  2. Thuê xe 7 chỗ đi Bái Đính: Toyota Innova 2018
  3. Thuê xe 16 chỗ đi Bái Đính: Solati, Fort transit
  4. Thuê xe 24, 29 chỗ đi Bái Đính: Hyundai County
  5. Thuê xe 35, 45 chỗ đi Bái Đính: Aero Town, Isuzu Samco, Universe

Công ty chuyên cho thuê xe đi Bái Đính từ 4 đến 45 chỗ giá rẻ tại Hà Nội
chuyên cho thuê xe đi Bái Đính từ 4 đến 45 chỗ giá rẻ tại Hà Nội.

Ghé qua Bái Đính, không thể bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn quần thể thắng cảnh Tràng An xinh đẹp, nơi được tổ chức UNICO công nhận là kỳ quan thiên nhiên thế giới. Ngoài ra, xung quanh Bái Đính còn rất nhiều danh thắng khác vì thế thuê xe du lịch rất thuận tiện để bạn có thể ghé thăm được nhiều điểm hơn, với chi phí rẻ hơn

Bảng giá cho thuê xe đi Bái Đính mới nhất

Hà Nội - chùa Bái Đính Trong ngày 2 ngày 1 đêm
 Xe 4 chỗ  1.6 Triệu  2.8 Triệu
 Xe 7 chỗ  1.7 Triệu  3.0 Triệu
 Xe 16 chỗ  2.0 Triệu  3.5 Triệu
 Xe 29 chỗ  2.7 Triệu  4.5 Triệu
 Xe 35 chỗ  3.5 Triệu  5.5 Triệu
 Xe 45 chỗ  4.0 Triệu  6.5 Triệu

Lưu ý bảng giá thuê xe hà nội trên có thể thay đổi tùy theo hoàn cảnh, phụ thuộc vào thời điểm thuê xe...

  • Giá trên đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, cầu phà, bến bãi
  • Chưa bao gồm: VAT, ăn ở của lái xe (nếu đi >1 ngày), tiền phí cao tốc BOT theo yêu cầu

Tận hưởng dịch vụ cho thuê xe Nắng Vàng chất lượng, uy tín hàng đầu Hà Nội

Để thuận tiện cho việc khám phá các địa điểm du lịch đẹp ở Bái Đính, hãy tận hưởng dịch vụ cho thuê xe chất lượng từ các công ty uy tín, trong đó công ty Nắng Vàng là lựa chọn hàng đầu.

  • Với dịch vụ cho thuê xe đi Tràng An và Bái Đính của Nắng Vàng, bạn sẽ được trải nghiệm những chiếc xe đời mới, dễ dàng phục vụ mọi nhu cầu di chuyển của bạn.
  • Đặc biệt, bạn sẽ được tận hưởng sự sang trọng, an toàn và tiết kiệm.
  • Hãy lựa chọn các loại xe 4, 7, 16, 29 chỗ xịn sò để có một chuyến đi thoải mái và tuyệt vời, chúng tôi cam kết sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.

Khi cần tư vấn dịch vụ, tất cả khách hàng sẽ được hỗ trợ ngay lập tức. Thời gian đặt xe rất linh động, ký hợp đồng chỉ với 3 bước đơn giản. Số lượng xe lớn, phù hợp với nhiều nhu cầu từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Các điều khoản trong hợp đồng được quy định rõ ràng, không phát sinh...

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe đi Tam Chúc 4-45 chỗ, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-tam-chuc-10082.html

Cái tên nói lên tất cả, Nắng Vàng đang ngày càng có chỗ đứng trên thị trường thuê xe Hà Nội. Công ty cho thuê xe 29 chỗ phục vụ hàng ngàn lượt khách mỗi tháng và luôn được phản hồi rất tốt với tôn chỉ “Uy tín là sức mạnh”.

Khám phá các điểm du lịch hấp dẫn khi thuê xe đi chùa Bái Đính là một trải nghiệm tuyệt vời. Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những điểm đến đẹp và tham quan những địa danh nổi tiếng. Để đảm bảo chuyến đi suôn sẻ và thuận tiện, hãy lựa chọn dịch vụ cho thuê xe đi Bái Đính của Nắng Vàng, gọi ngay hotline: 0989567299 (24/7) nhé!

Chúc quý khách có một hành trình an toàn và thoải mái ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299