Dịch vụ thuê xe đi Tam Cốc - Bích Động 4-45 chỗ [2023] tại Hà Nội

| Lượt xem : 3972 | Cập nhật: 2023-08-26 11:52:56

Trải qua hàng triệu năm kiến tạo dưới bàn tay của thiên nhiên, Tam Cốc đơn giản là ba hang gồm hang Cả, hang Hai và hang Ba, đến nay vẫn giữ vẻ nguyên sơ, thiên tạo xứng danh “Nam thiên đệ nhị động”.

Các dịch vụ xe liên quan được nhiều khách hàng yêu thích:

Nào.., hãy cùng Nắng Vàng khám phá địa danh này với dịch vụ cho thuê xe đi Tam Cốc Bích Động ở Ninh Bình đầy lý tưởng ở hà nội nhé!

Đôi nét về Tam Cốc Bích Động

Cũng như danh thắng Tràng An, để thăm quan Tam Cốc, quý khách sẽ lên thuyền xuôi theo dòng sông Ngô Đồng, thời gian đi và về là khoảng 2h đồng hồ. Dòng sông Ngô Đồng uấn lượn quanh các vách núi đá, các cánh đồng lúa thêm vẻ lấp lánh của nước tạo nên một bảng màu đẹp đến nao lòng.

Mùa lúa chín trên sông sông Ngô Đồng. Ảnh st
Mùa lúa chín trên sông sông Ngô Đồng. Ảnh st

Nằm cách bến Tam Cốc 2 km, có nghĩa là "động xanh", Bích Động gồm một động khô nằm trên lưng chừng núi (làm chùa Bích Động) và một hang động nước đâm xuyên qua lòng núi (gọi là Xuyên Thủy Động). Phía trước động là một nhánh sông Ngô Đồng uốn lượn bên sườn núi, bên kia sông là cánh đồng lúa.

Phong cảnh xung quang và cổng chùa Bích Động
Phong cảnh xung quang và cổng chùa Bích Động. Ảnh st

Chùa Bích Động, là một ngôi chùa cổ gắn với núi đá mang đậm kiến trúc cổ xưa. Trong chùa có quả chuông lớn đúc từ thời vua Lê Thái Tổ, mộ tháp các vị hòa thượng có công xây dựng chùa. Thời Lê Hiển Tông chùa được trùng tu mở rộng thêm, bao gồm Chùa Hạ, Chùa Trung, Chùa Thượng, trải ra trên ba tầng núi.

Thưởng thức món thịt dê đặc sản của vùng đất Ninh Bình
Thưởng thức món thịt dê đặc sản của vùng đất Ninh Bình. Ảnh st

Tam Cốc – Bích Động nằm trong quần thể danh thắng Tràng An. Cách thành phố Ninh Bình khoảng 8km và chỉ mất khoảng 2.5 tiếng di chuyển bằng ô tô là đã có mặt tại đây rồi. Nắng Vàng chuyên cho thuê xe đi Tam Cốc, Ninh Bình và luôn có nguyên một dàn xe du lịch mới đẹp sẽ là trợ thủ đắc lực cho chuyến đi này.

CHO THUÊ XE ĐI TAM CỐC, NINH BÌNH

Với nhu cầu thuê xe đi Ninh Bình ngày càng một tăng nhất là vào những thời điểm đầu năm và cuối năm. Các dịch vụ cho thuê xe giá rẻ luôn trong tình trạng đông nghẹt khách. Và để giúp mọi người có được chiếc xe ưng ý, dưới đây công ty Nắng Vàng sẽ giúp các bạn đặt thuê xe 1 cách nhanh chóng với mức giá tốt nhất tại khu vực Hà Nội.

⇒ Đặt xe đi Bãi Cháy, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-bai-chay-10040.html

Công ty chuyên cho thuê xe đi Tam Cốc - Bích Động giá rẻ tại Hà Nội.
Chuyên cho thuê xe đi Tam Cốc - Bích Động giá rẻ tại Hà Nội.

Đa dang xe đi Tam Cốc cho khách hàng lựa chọn

  1. Thuê xe 4 chỗ: Altis , Vios, Mazda 3s, Kia morning
  2. Thuê xe 7 chỗ: Innova 2018
  3. Thuê xe 16 chỗ: Solati, Fort transit
  4. Thuê xe 24, 29 chỗ: Hyundai County
  5. Thuê xe 35, 45 chỗ: Aero Town, Samco, Universe, Hi-Class...

Thuê xe hợp đồng là quá trình thuê một chiếc xe trong một khoảng thời gian nhất định với một hợp đồng được ký kết giữa hai bên. Hợp đồng này bao gồm các điều kiện và quy định về việc sử dụng xe, chi phí thuê, thời gian thuê, bảo hiểm, trách nhiệm pháp lý và các điều kiện khác.

Các dòng xe của cty cho thuê xe du lịch Nắng Vàng luôn đảm bảo việc bảo dưỡng thường xuyên, đăng ký đăng kiểm đúng hạn và đầy đủ. Đội ngũ lái xe được tuyển chọn nghiêm ngặt, có nhiều năm trong nghề, tay lái vững vàng, xử lý tình huống tốt. Luôn lịch sự với khách hàng, đảm bảo an toàn trên mọi chặng đường.

Bảng giá thuê xe đi Tam Cốc – Bích Động mới

Chúng tôi là một lựa chọn tốt cho dịch vụ cho thuê xe du lịch đi Tam Cốc Bích Động..

Với giá cả phải chăng và dịch vụ chuyên nghiệp, đơn vị sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn và giúp bạn có một trải nghiệm tuyệt vời trong suốt chuyến đi của mình.

LOẠI XE 1 NGÀY 2 NGÀY 1 ĐÊM
4 chỗ  1.7 Triệu  3.0 Triệu
7 chỗ  1.8 Triệu  3.0 Triệu
16 chỗ  2.1 Triệu  3.5 Triệu
29 chỗ  2.7 Triệu  4.2 Triệu
35 chỗ  3.5 Triệu  5.5 Triệu
45 chỗ  4.5 Triệu Liên hệ

Lưu ý về bảng giá trên

  • Giá đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, cầu phà, bến bãi
  • Chưa bao gồm: Thuế VAT 10%, đường cao tốc BOT, ăn ngủ của lái xe (nếu du lịch vĩnh phúc 1 ngày)

Lưu ý bảng giá chỉ mang tính chất tương đối, có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm.. Để phục vụ quý khách từ xa về thăm quan các điểm du lịch miền Bắc, công ty cho thuê xe hà nội đi nội bài và ngược lại miễn phí nếu kết hợp cùng các dịch vụ thuê xe đi tỉnh hoặc các điểm du lịch.

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe đi Cô Tô 4-45 chỗ giá rẻ, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-co-to-10032.html

Trên đây là dịch vụ cho thuê xe đi Tam Cốc với các dòng xe đời mới từ 4 chỗ đến 45 chỗ phù hợp tất cả nhu cầu. Nếu quý khách có nhu cầu thuê xe hay cần tư vấn, hãy liên hệ: 0989.567.299 hoặc đến trực tiếp văn phòng tại số 97 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội .

Chúc bạn và gia đình có những chuyến du lịch đầy tuyệt vời ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299