Bảng giá và dịch vụ thuê xe đi Thác Bản Giốc [2023] Hà Nội

| Lượt xem : 5165 | Cập nhật: 2023-08-26 12:57:52

Thác Bản Giốc nằm ở xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng. Đây được mệnh danh là thác nước đẹp nhất Việt Nam với các tầng thác nối tiếp nhau, trải rộng đến cả trăm mét. Với khung cảnh như bức tranh thiên nhiên hùng vĩ, bạn sẽ bị choáng ngợp của bức tranh thiên nhiên nằm trọn nơi đây.

Các dịch vụ xe liên quan được nhiều khách hàng yêu thích:

Để có thể khám phá, trải nghiệm và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời này, dịch vụ cho thuê xe đi Thác Bản Giốc của công ty Nắng Vàng dưới đây là một lựa chọn lý tưởng dành cho du khách và gia đình bạn!

Đôi nét về Thác Bản Giốc

khung cảnh thác Bản Giốc như bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp
Khung cảnh thác như bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Ảnh st

Với nét đẹp thiên nhiên quyến rũ hòa, thì bất cứ thời điểm nào trong năm đều khiến bạn phải mơ ước đặt chân đến dù chỉ một lần. Nơi đây là thắng cảnh cấp quốc gia đang được gìn giữ, ngày càng thu hút được nhiều du khách tìm tới.

thác nước hùng vĩ nhất Đông Nam Á
Thác nước hùng vĩ nhất Đông Nam Á. Ảnh st

Khi đến với thác, hành trình thú vị nhất đó là trải nghiệm đi bè mảng. Những lúc đến gần, bạn sẽ nghe thấy tiếng nước đổ xuống mặt sông ầm ầm tạo nên những lớp bụi nước mờ ảo, những bò lau xanh mượt 2 bên hay cánh đồng ruộng xanh ngút tầm mắt.

Sông Quây Sơn mùa du lịch. Ảnh st
Sông Quây Sơn mùa du lịch. Ảnh st

Du khách có thể đi thuyền trên dòng sông Quây Sơn để thưởng ngoạn cảnh sắc màu hoang sơ, đẹp như tranh vẽ. Ngoài ra, khi đến Thác Bản Giốc, bạn còn có thể ghé thăm các điểm du lịch lân cận như động Ngườm Ngao, hang Pac Bo, thác Nguồn, Làng Đồng Quê...

Đặc biệt nếu có dịp đến đây vào mùa lúa chín sẽ được ngắm những cánh đồng lúa vàng óng ả, gió lung lay những bông lúa hòa cùng hương vị những ngọn cỏ lau tạo nên cảm giác say đắm lòng người.

⇒ Đặt thuê xe đi Tây Thiên, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-tay-thien-10081.html

Nhằm phục vụ xe đi các điểm du lịch Cao Bằng sắp tới của mọi người, Công ty Nắng Vàng cung cấp giải pháp cho thuê xe đi thác Bản Giốc với giá trọn gói hợp lý nhất.

CHO THUÊ XE ĐI THÁC BẢN GIỐC

Dịch vụ là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng một chuyến đi đáng nhớ và khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của thác nước Bản Giốc. Với những dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng và đáng tin cậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và thỏa sức khám phá những điều kỳ diệu tại vùng đất xinh đẹp này.

Công ty Nắng Vàng tự hào là một trong những công ty du lịch cho thuê xe xe bốn bánh giá rẻ hàng đầu mà mọi người đang muốn đến. Với chủng loại xe đa dạng như 4 chỗ, 7 chỗ: Camry, Altis, Mazda, Innova.., Nắng Vàng luôn phục vụ tốt các chuyến đi, đồng thời đảm bảo an toàn đối với người và phương tiện.

Các dòng xe du lịch tuyến thác Bản Giốc

  • Thuê xe 4 chỗ Hà Nội – Bản Giốc: Altis, Vios, Mazda 3, i10
  • Thuê xe oto 7 chỗ Hà Nội – Bản Giốc: Innova, Ford Everest, Fortuner
  • Thuê xe 16 chỗ Hà Nội – Bản Giốc: Ford Transit, Solati
  • Thuê xe 24, 29 chỗ Hà Nội – Bản Giốc: Huyndai County
  • Thuê xe 35, 45 chỗ Hà Nội – Bản Giốc: Isuzu Samco, Universe, Hi Class...

Công ty chuyên cho thuê xe đi Thác Bản Giốc giá rẻ tại Hà Nội.
Công ty chuyên cho thuê xe đi Thác Bản Giốc giá rẻ tại Hà Nội.

Không khó để trải nghiệm các dòng xe du lịch có kích cỡ lớn như: 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ giá rẻ. Và đia chỉ mọi người thường sử dụng nhất hiện nay là dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ hay nhiều loại hình khác trên website TravelCar.vn

“THUÊ XE NẮNG VÀNG - CẢ LÀNG CÙNG MÊ”

Lịch trình xe đi Thác Bản Giốc dự kiến

– Lịch trình: Xe đón tại Hà Nội ⇒ Thác Bản Giốc ⇒ Trở về Hà Nội.

– Số Km từ Hà Nội: 375Km 1 chiều

– Thời gian và số ngày thuê xe: liên hệ thỏa thuận

Hơn nữa, Nắng Vàng có chính sách giá cả cạnh tranh và linh hoạt, đáp ứng được nhu cầu thuê xe của đa dạng khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp lớn.

Bảng giá thuê xe đi Thác Bản Giốc, Cao Bằng mới

Với dịch vụ cho thuê xe du lịch 4 đến 45 chỗ đi Thác Bản Giốc, du khách có thể thoải mái khám phá và tận hưởng vẻ đẹp của Thác Bản Giốc theo ý muốn của mình. Thác nước Bản Giốc được biết đến với cảnh quan hùng vĩ và mê hoặc, với một dòng sông nhỏ chảy qua những vách đá cao ngất, tạo nên những cột nước trắng xóa trông thật tuyệt đẹp. Du khách có thể dừng chân tại những điểm ngắm cảnh hoặc lưu lại những kỷ niệm tại những nơi đẹp trên đường đi.

Loại xe 2 ngày 1 đêm 3 ngày 2 đêm
4 chỗ  5.6 Triệu  6.8 Triệu
7 chỗ  5.8 Triệu  7.0 Triệu
16 chỗ  6.5 Triệu  8.0 Triệu
29 chỗ  8.0 Triệu  10.5 Triệu
35 chỗ  9.0 Triệu  11.5 Triệu
45 chỗ  12.5 Triệu liên hệ

Lưu ý bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, thay đổi phục vụ vào lịch trình và đời điểm thuê xe, vui lòng liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất.

  • Giá đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, cầu phà, bến bãi
  • Chưa bao gồm: Thuế VAT, ăn ngủ của lái xe (nếu đi > 1 ngày), chi phí đường cao tốc.

Nắng Vàng - công ty du lịch cho thuê xe hàng đầu Hà Nội

Công ty Nắng Vàng là đơn vị cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ và các dòng xe du lịch cỡ lớn từ 16 chỗ đến 47 chỗ 2022 thuộc top đầu tại thủ đô Hà Nội. Đặt thuê xe trực tuyến qua website TravelCar.vn, chúng tôi đã và đang cố gắng giữ những giá trị tốt đẹp đó, phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau của khách hàng như: đi công tác, đi du lịch, đưa đón sân bay, đám cưới, sự kiện, đưa đón học sinh...

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, Công ty Nắng Vàng cam kết với khách hàng như sau:

  1. Đảm bảo an toàn: Hệ thống xe của travelcar.vn được kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên, đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
  2. Giá cả cạnh tranh: Nắng Vàng cam kết cung cấp giá cả cạnh tranh và linh hoạt, đáp ứng được nhu cầu thuê xe của đa dạng khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp lớn.
  3. Dịch vụ chuyên nghiệp: Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình thuê xe và sử dụng dịch vụ.

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe đi Tràng An 4-45 chỗ giá rẻ, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-trang-an-10078.html

Ngoài các dịch vụ cho thuê xe ô tô đi Cao Bằng và Thác Bản Giốc, chúng tôi còn có thêm dịch vụ xe đi Nội Bài phục vụ cho các chuyên gia nước ngoài, hay các giám đốc bằng các dòng xe cao cấp như dcar, camry, lesxus, audi... Nếu cần đặt xe, mời bạn gọi ngay: 0989.567.299 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 97 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi ngay nhé, gọi là có ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299