Bảng giá và dịch vụ thuê xe đi Vân Đồn 4-45 chỗ [2023] Hà Nội

| Lượt xem : 8654 | Cập nhật: 2023-08-28 18:14:48

Vân Đồn là một huyện đảo của tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam. Với sự hoang sơ yên bình, Vân Đồn đã vụt sáng trở thành cái tên được nhắc đến thường xuyên trong các hành trình du lịch Quảng Ninh của mọi du khách.

Các dịch vụ xe liên quan được nhiều khách hàng yêu thích:

Nơi đây tự hào được mệnh danh là "hòn ngọc" của Quảng Ninh và là một điểm đến lý tưởng cho mọi du khách. Với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời, văn hóa độc đáo, ẩm thực ngon lành của hệ sinh thái đảo.. và dịch vụ cho thuê xe đi cảng Vân Đồn, Quảng Ninh chuyên nghiệp, hành trình của bạn tại đây sẽ trở nên thú vị và khó quên.

Đôi nét về Vân Đồn, Quảng Ninh

Nằm cách Hà Nội hơn 200km, 5 tiếng di chuyển là bạn đã tới cảng Cái Rồng, Vân Đồn. Nơi đây là điểm trung chuyển ra các xã đảo của huyện Vân Đồn, Cô Tô bằng đường thủy.

Đặc khu Vân Đồn
Một điểm đến cực kỳ thích hợp cho kỳ nghỉ của bạn. Ảnh st

Có thể bạn chưa biết, Vân Đồn là một thương cảng cổ gần 800 năm tuổi, hiện sở hữu những di chỉ khảo cổ,. di tích văn hóa đặc sắc đã làm nên sự khác biệt của Vân Đồn với những hòn đảo khác ở Việt Nam.

Di chuyển khi ở Vân Đồn như thế nào?

Sau khi đến Vân Đồn khách sẽ di chuyển bằng tàu để đến các đảo. Trên các đảo, bạn có thể di chuyển bằng xe lam hoặc xe đạp thay vì đảo nhỏ và không khí ở đây trong lành và dịch vụ cho thuê xe máy cũng không quá phổ biến.

Những mảnh ghé tô mầu cho Vân Đồn - một vùng đất đầy sức hút

Khi mà Quan Lạn trở nên nối tiếng sau Cô Tô “thất thủ” vào dịp hè này. Hòn đảo này vẫn còn giữ được nét hoang sơ đã được nhiều bạn trẻ lựa chọn cho các hoạt động cắm trại, team building.

Một hòn đảo hoang sơ khác của Vân Đồn, Đảo Ngọc Vừng như chưa có dấu vết của du lịch, những con đường nhỏ chạy quanh đảo, hàng phi lao, khu vườn nhỏ, những mái nhà đơn sơ… đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho việc tìm một chốn nghỉ ngơi thư giãn.

Ngọc Vừng ngày càng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước
Ngọc Vừng ngày càng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Ảnh st

Trên đảo, bạn có thể di chuyển bằng xe lam hoặc xe đạp và ngắm cảnh, tham quan rừng phi lao ven biển, bãi tắm Trường Chinh, hòn Pháo Đài phía cuối bãi tắm.

Bãi Dài và bãi Việt – Mỹ
Bãi Dài và bãi Việt – Mỹ. Ảnh st

Không cần vào tận Nha Trang hay Phú Quốc mới có bãi Dài, Vân Đồn cũng có, sở hữu cây cầu tàu bằng gỗ khi lên hình là auto lung linh nên thời gian gần đây bãi Dài cũng rất hút khách du lịch. Bãi Việt Mỹ là bãi biển nhân tạo, rất thích hợp cho hoạt động vui chơi giải trí dưới nước thú vị như: đi thuyền, cano, các trò chơi thể thao dưới nước…

Mực nướng – món ăn ngon đặc sản ở Vân Đồn
Mực nướng – món ăn ngon đặc sản ở Vân Đồn. Ảnh st

Những đặc sản nổi tiếng tại Vân Đồn

Những món hải sản tươi ngon khiến ai đã lỡ bước đến đây đều hi vọng có một ngày được quay trở lại. Trong đó phải kể tới những món ngon như: 

  • Chả mực Hạ Long: được làm từ những con mực mai tươi ngon nhất, giã bằng tay, khi chiên lên có mùi rất thơm và dậy mùi
  • Sá Sùng: Một nguyên liệu chế biến món ăn rất đắt tiền, không phải ai cũng có điều kiện và dịp để thưởng thức. Chúng đặc biệt rất bổ dưỡng, thơm ngon
  • Gà Sáy Tiên Yên: Một vùng đất nổi tiếng với những bãi biển đẹp lại tồn tại một món ăn đậm chất đồng bằng, miền núi. Cũng gần giống như gà được nuôi trên đồi, thịt của chúng rất chắc và ngon, có chăng sự khác biệt là do chúng sinh trưởng ở một vùng đất gần biển, có nhiều hải sản, điều này làm mùi vị thịt gà nơi đây rất riêng
  • Nem thịt trấn Quảng Yên: Công thức làm món ăn này không mấy khác biệt với các vùng quê khác, phải chăng bàn tay người chế biến nơi đây chính là sự khách biệt lớn nhất. Mùi vị đọng lại khi bạn thưởng thức món ăn này là sự hấp dẫn, lạ miệng, ngon và ngậy

⇒ Đặt xe đi cảng Cái Rồng, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-cang-cai-rong-quang-ninh-10115.html

Một điểm du lịch nổi tiếng như nơi này không lạ khi có rất nhiều chuyến xe qua lại, xe giường nằm hà nội vân đồn cũng được khá nhiều người lựa chọn. Nhưng để mang tới chuyến đi hoàn mỹ nhất, chúng tôi khuyên bạn hãy lựa chọn dich vu thue xe ha noi của Thuê xe Nắng Vàng

CHO THUÊ XE ĐI VÂN ĐỒN, CẢNG CÁI RỒNG

Hiện tại, khi nhắc đến Nắng Vàng là người ta nhớ ngay đến một công ty chuyên cho thue xe du lich đi khắp các tỉnh, đặc biệt là tuyến Hà Nội – Vân Đồn – Quảng Ninh - Cảng Cái Rồng - Quan Lạn - Cô Tô. Và để làm được điều đó, Nắng Vàng đã nỗ lực không ngừng để cải thiện.

Các dòng xe đi Vân Đồn từ 4 - 45  đang phục vụ

  1. Thuê xe 4 chỗ Hà Nội đi Vân Đồn: Altis, Vios, Mazda 3, i10
  2. Thuê xe 7 chỗ Hà Nội đi Vân Đồn: Toyota Innova
  3. Thuê xe 16 chỗ Hà Nội đi Vân Đồn: Ford Transit, Solati
  4. Thuê xe 24, 29 chỗ Hà Nội đi Vân Đồn: Huyndai County
  5. Thuê xe 35, 45 chỗ Hà Nội đi Vân Đồn: Isuzu Samco, Universe, Hi Class...

Công ty chuyên cho thuê xe đi Vân Đồn(Quảng Ninh) giá rẻ tại hà nội.
Công ty cho thuê xe đi Vân Đồn(Quảng Ninh) giá rẻ tại hà nội.

Dịch vụ chuyên nghiệp: chu đáo, đi đến nơi về đến chốn, đưa đón đúng giờ; Nhân viên lái xe: những con người lịch sự, có kinh nghiệm, lái xe an toàn; Dàn xe ấn tượng: Số lượng xe lớn , hình thức đa dạng..

Nếu bạn đang có sự hạn hẹp về tài chính thì cũng đừng lo lắng, vì giá cả thuê xe của Nắng Vàng luôn đem đến cho quý khách nhiều bất ngờ, với nhiều ữu đãi hợp lý. Thêm vào đó, rất nhiều sự ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết. Chúng tôi tính giá theo quãng đường và thời gian thuê xe của quý khách.

Bảng giá cho thuê xe đi Vân Đồn mới nhất

Để đảm bảo một trải nghiệm vận chuyển an toàn và thuận tiện, bạn có thể lựa chọn các công ty dịch vụ cho thuê xe như xe dự lịch Minh Đức, Xe Hom Nay và Taxigo. Các đơn vị này đã được kiểm chứng và có đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm và phục vụ chuyên nghiệp.

Loại xe 1 ngày 2 ngày 1 đêm
4 chỗ  3.0 Triệu  4.8 Triệu
7 chỗ  3.5 Triệu  5.0 Triệu
16 chỗ  4.0 Triệu  6.0 Triệu
29 chỗ  5.5 Triệu  7.5 Triệu
35 chỗ  6.5 Triệu  --
45 chỗ  8.5 Triệu Liên hệ

Lưu ý về bảng giá trên

  • Giá đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, cầu phà, bến bãi
  • Chưa bao gồm: Thuế VAT 10%, đường cao tốc BOT, ăn ngủ của lái xe (nếu du lịch > 1 ngày)

Ưu đãi thuê xe đi Vân Đồn tới 10% hôm nay

Hiện nay để khuyến khích các gia đình Việt có những chuyến đi nghỉ dưỡng cùng nhau, Nắng Vàng có gói giảm giá 10% cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ hà nội quảng ninh đi Vân Đồn. Tức là mức gia xe 16 cho hiện đang là 2,8 triệu giờ chỉ còn 2,5 triệu. Những dòng xe limousine 29 chỗ, 35, 45 chỗ vui lòng liên hệ để được báo giá chính xác.

Xe Dcar LimousineXe Đi Nội BàiXe Ký Tháng

Đặt thuê xe ô tô trực tuyến: Hiện nay, nhiều công ty cho thuê xe đã cung cấp dịch vụ đặt xe trực tuyến thông qua các trang web hoặc ứng dụng di động. Bạn có thể tìm kiếm và đặt xe trực tuyến trên website: TravelCar.vn để tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn.

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe đi Kim Bôi 4-45 chỗ giá rẻ, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-kim-boi-hoa-binh-10112.html

Vẻ đẹp tự nhiên của Vân Đồn có thể làm say lòng bất cứ du khách nào bằng chính vẻ giản dị. Hãy cùng dịch vụ cho thuê xe đi Quảng Ninh của Nắng Vàng qua hotline: 0989.567.299 và lên đường ngay hôm nay nhé !

Chúc bạn có chuyến đi thật trải nghiệm và vui vẻ ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299