Bảng giá và dịch vụ thuê xe đi Cúc Phương 4-45 chỗ [2023] Hà Nội

| Lượt xem : 6309 | Cập nhật: 2023-08-28 18:33:18

Tránh cái nắng đô thị, đi đâu Ninh Bình được nhỉ bạn ơi?

Lên núi hay đi lên rừng, hãy cùng Nắng Vàng đến một khu rừng đầy bí ẩn..

Câu trả lời hôm nay là rừng nhé!  Lần này hãy cùng theo chân Nắng Vàng về khu rừng quốc gia được công nhận đầu tiên của Việt Nam – rừng Cúc Phương. À, đừng quên chúng tôi lúc nào cũng sẵn xe từ 4 đến 45 chỗ để đưa bạn về Cúc Phương thăm thú cảnh quan và trốn cái nắng đô thị...

Các dịch vụ xe liên quan được nhiều khách hàng yêu thích:

Bạn muốn khám phá rừng quốc gia Cúc Phương trong một chuyến đi thú vị và tận hưởng những ngày hè mát mẻ mà không phải lo nắng gắt? Hãy tìm hiểu về dịch vụ cho thuê xe Nắng Vàng dưới đây để trải nghiệm cảnh quan tuyệt đẹp tại Cúc Phương, điểm đến lí tưởng cho những người yêu thiên nhiên.

Đôi nét về rừng Cúc Phương

Cổng vào vườn Quốc gia Cúc Phương
Cổng vào vườn Quốc gia Cúc Phương. Ảnh st

Cúc Phương là một khu bảo tồn thiên nhiên, khu rừng đặc dụng nằm trên địa phận ranh ba tỉnh: Ninh Bình, Hòa Bình, Thanh Hóa. Vườn quốc gia này có hệ động thực vật phong phú đa dạng mang đặc trưng rừng mưa nhiệt đới, nhiều loài động thực vật có nguy cơ tuyệt chủng cao được phát hiện và bảo tồn tại đây.

hàng vạn con bướm đủ màu sắc bay lượn trong nắng.
300 loài bướm đủ màu sắc bay lượn trong nắng. Ảnh st

Khoảng tháng 2 - 4 là mùa thích hợp để xem các loại chim như: gà lôi, gỉ cùi, khướu đá hoa, cắt nhỏ bụng trắng… Sang tháng 5 là mùa bướm rừng, nơi xuất hiện hàng nghìn con đủ màu sắc tạo nên khung cảnh lộng lẫy, thơ mộng.

⇒ Đặt thuê xe Hà Nội Đồng Châu, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-dong-chau-thai-binh-10124.html

Tránh đi vào mùa mưa lúc này có rất nhiều muỗi và vắt, sẽ làm ảnh hưởng tới những trải nghiệm khi du lịch, chưa kể đường đi trơn trượt, rất không an toàn.

Nên đi Cúc Phương vào thời điểm nào?

Cuối tháng 4 đến đầu tháng 5 là mùa bướm rừng tại Cúc Phương, đây chắc chắc là thời gian nhiều du khách lựa chọn đến với nơi đây nhất. Hàng nghìn con bướm với đủ loại màu sắc vui đùa, chớp được những khoảng khắc đó bạn sẽ có cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp

Cúc Phương còn có nhiều địa điểm thu hút du khách, bao gồm:

– Bảo tàng Cúc Phương: lưu giữ nhiều giá trị về thiên nhiên, văn hóa và lịch sử của Cúc Phương và vùng lân cận.

– Thác Mã Rồng: thác nước cao và đẹp nhất tại Cúc Phương, với độ cao khoảng 10m và nước chảy suôn sẻ.

– Động Cúc Phương: là nơi sinh sống của hàng ngàn cá thể vật nuôi, bao gồm cả loài vật nuôi quý hiếm như gấu trúc.

– Các lối đi bộ và leo núi: cho phép khách du lịch khám phá và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên, đặc biệt là rừng nguyên sinh tuyệt đẹp tại Cúc Phương.

Một trải nghiệm đáng nhớ tại rừng quốc gia Cúc Phương là quan sát động vật hoang dã. Cúc Phương có một trung tâm bảo tồn động vật nổi tiếng, với một số loài động vật quý hiếm như gấu trúc, lợn rừng, khỉ và nhiều loài chim.

Qua việc quan sát động vật hoang dã, bạn có thể học hỏi về hệ sinh thái và cách tồn tại của các loài trong môi trường tự nhiên của chúng. Ở nơi đây là sự pha trộn hoàn hảo giữa các cảnh quan độc đáo, động thực vật và động vật phong phú, cùng với các hoạt động du lịch hấp dẫn, tạo nên một trải nghiệm du lịch đầy ấn tượng và đáng nhớ.

CHO THUÊ XE ĐI RỪNG CÚC PHƯƠNG

Nắng Vàng cung cấp các loại xe cho thue xe đi du lịch 4-45 chỗ theo từng lộ trình của quý khách. Các dòng xe luôn đảm bảo việc bảo dưỡng thường xuyên, đăng ký - đăng kiểm đúng hạn và đầy đủ. Cùng đội ngũ lái xe được tuyển chọn nghiêm ngặt, có trình độ xử lý tình huống tốt đảm bảo an toàn trên mọi chặng đường.

Đa dạng xe đi Cúc Phương cho bạn và gia đình

Hàng năm, Nắng Vàng phục vụ rất nhiều lượt khách du lịch, trong đó có cả du khách quốc tế. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi cũng đã chuẩn bị khá đầy đủ giới thiệu vườn quốc gia cúc phương bằng tiếng anh cho du khách nước ngoài.

  1. Thuê xe 4 chỗ đi Hà Nội - Cúc Phương: Altis, Mazda 3s, Kia i10
  2. Thuê xe 7 chỗ đi Hà Nội - Cúc Phương: Innova 2018
  3. Thuê xe 16 chỗ đi Hà Nội - Cúc Phương: Solati, Fort transit
  4. Thuê xe 24, 29 chỗ đi Hà Nội - Cúc Phương: Hyundai County
  5. Thuê xe 35, 45 chỗ đi Hà Nội -Cúc Phương: Aero Town, Samco, Universe, Hi-Class..

Công ty chuyên cho thuê xe đi du lịch rừng Cúc Phương giá rẻ tại Hà Nội
Cho thuê xe đi du lịch rừng Cúc Phương, ưu đãi 25% tại Hà Nội.

Để thuê xe 16 chỗ ford transit hãy sử dụng dich vu thue xe oto tu lai o ha noi của thuê xe Nắng Vàng quý vị vui lòng liên hệ và cung cấp các thông tin cần thiết, sẽ có nhân viên hỗ trợ các bước rất dễ dàng, nhanh chóng.

Bảng giá thuê xe đi Cúc Phương, Ninh Bình

Loại xe 1 ngày 2 ngày 1 đêm
4 chỗ  2.2 Triệu  3.4 Triệu
7 chỗ  2.3 Triệu  3.5 Triệu
16 chỗ  2.5 Triệu  4.0 Triệu
29 chỗ  3.5 Triệu  5.0 Triệu
35 chỗ  4.0 Triệu  6.0
45 chỗ  5.0 Triệu Liên hệ

Lưu ý về bảng giá trên

  • Giá đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, cầu phà, bến bãi
  • Chưa bao gồm: Thuế VAT 10%

Chố thuê xe đi Cúc Phương sớm, giá cảng rẻ

Du lịch Cúc Phương 2 ngày 1 đêm là ý tưởng rất thú vị nếu như bạn muốn có 1 đêm ngủ ngoài trời, hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên đầy lý thú.Cho thue xe 29 cho, 35,45 chỗ nếu muốn thuê dài hạn từ 2 ngày trở lên quý khách nên báo lịch trình sớm và chốt lịch để giữ xe, vì nhu cầu đôi khi vượt quá mức cung cấp.

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe đi Đồ Sơn 4-45 chỗ giá rẻ, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-do-son-hai-phong-10121.html

Một khu rừng mang tầm vóc quốc gia, nơi đây chính là món quà thiên nhiên ban tặng cho mảnh đất hình chữ chúng ta? Hãy trân trọng và nếu có cơ hội hãy lên đường khám phá những điều thú vị trên, đừng bỏ qua.

Xe Nội BàiXe Ký Tháng —  Xe Công NhânXe Các Quận

Để đặt thuê xe và được tư vấn các vấn đề liên quan đến dịch vụ, các bạn hãy gọi qua hotline: 0989567299 hoặc đến địa chỉ của công ty: Số 97 Quan Hoa - Cầu Giấy - Hà Nội.

Chúc quý khách có buổi thăm quan thật tuyệt vời ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299