Bảng giá và dịch vụ thuê xe 16 chỗ đi Ba Vì giá rẻ[2023] tại Hà Nội

| Lượt xem : 6851 | Cập nhật: 2023-08-26 10:24:34

Ba vì nằm cách Hà Nội không xa, nơi gắn liền với truyền thuyết Núi Tản, Sông Đà, có vườn nguyên sinh Quốc Gia Ba Vì đầy cảnh đẹp và thoáng mát.

Các dịch vụ xe liên quan được nhiều khách hàng yêu thích:

Khoảng thời gian đẹp nhất là vào mùa hè từ tháng 4 đến tháng 10, lúc này nơi đây được nhiều bạn trẻ tìm đến tránh cái nắng nóng mùa hè. Tận hưởng không khí trong lành, cũng như những gia đình muốn tìm kiếm một nơi mát mẻ và đặc biệt là rất yên tĩnh cho kỳ nghỉ cuối tuần.

phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, không khí trong lành
phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, không khí trong lành. Ảnh st

Dưới đây là một số điểm tham quan nổi tiếng tại Ba Vì:

Suối Nga nằm cách trung tâm Ba Vì khoảng 30km và được biết đến với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Với dòng nước trong xanh, các vách đá đẹp mắt và không gian xanh mát, Suối Nga là một điểm đến lý tưởng để thư giãn và thăm quan.

Đồi Rán nằm ở độ cao 500m so với mực nước biển và được bao quanh bởi phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Từ đỉnh đồi, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh của vùng đất Ba Vì và những ngọn núi xa xăm. Đây là một địa điểm lý tưởng để tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Chùa Thầy là một ngôi chùa lịch sử và nằm cách Ba Vì khoảng 20km. Ngôi chùa này nổi tiếng với kiến trúc độc đáo và phong cảnh xung quanh thơ mộng. Đến Chùa Thầy, bạn có thể tìm hiểu về lịch sử và văn hóa đặc biệt của địa phương và tìm thấy sự bình yên trong không gian tịnh dưỡng của ngôi chùa.

du lịch Ba Vì

Nổi tiếng nhất là rừng Quốc Gia Ba Vì, bên trong quần thể rừng Quốc Gia Ba Vì có rất nhiều điểm du lịch sinh thái, tâm linh, các điểm cắm trại, nghỉ ngơi vui chơi.

Dưới đây, Chúng tôi cung cấp bảng giá chi tiết cho dịch vụ thuê xe 16 chỗ đi Ba Vì, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về giá và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình. Bạn và gia đình có thể tham khảo bảng giá này để tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch của mình.

CHO THUÊ XE 16 CHỖ ĐI BA VÌ

Hiện nay có rất nhiều công ty triển khai dịch vụ thuê xe du lịch tại hà nội nói chung và Cầu Giấy nói riêng. Đảm bảo khi sử dụng dịch vụ thuê xe 16 chỗ Nắng Vàng, quý khách sẽ được hưởng mức giá cả hợp lý, đảm bảo quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng.

Dịch vụ xe đi ba vì chuyên nghiệp, giá rẻ

  1. Mức giá luôn phù hợp với tất cả khách hàng: cá nhân, sinh viên, nhóm học sinh
  2. Thủ tục thuê xe đơn giản, linh hoạt, không phải đặt cọc trước

Khi đồng hành cùng công ty Nắng Vàng TravelCar.vn là đồng nghĩa bạn đã lựa chọn đúng đắn và đó thực sự là một lựa chọn tốt. Nắng Vàng cho thuê xe 16 chỗ đi du lịch là sự thay thế hoàn hảo nếu quý vị đang muốn thue xe 7 cho ha noi, rộng rãi, thoải mái hơn thêm vào đó cốp xe rộng có thể chuẩn bị được nhiều đồ mang đi hơn và mang về nhiều quà hơn.

Các xe được cung cấp bởi Travelcar.vn đều là những chiếc xe du lịch 16 chỗ mới nhất, đảm bảo chất lượng và tiện nghi để mang lại sự thoải mái cho khách hàng trong suốt chuyến đi.

Bảng giá thuê xe 16 chỗ đi Ba Vì, vườn quốc gia ba vì mới nhất

LOẠI XE 1 NGÀY 1 CHIỀU
4 chỗ  1.3 Triệu  900 k
7 chỗ  1.4 Triệu  950 k
16 chỗ  1.6 Triệu  1.0 Triệu
29 chỗ  2.0 Triệu  1.5 Triệu
35 chỗ  2.7 Triệu  2.0 Triệu
45 chỗ  3.2 Triệu  liên hệ

Lưu ý về bảng giá trên

  • Giá đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, cầu phà, bến bãi
  • Chưa bao gồm: Thuế VAT 10%, đường cao tốc BOT, ăn ngủ của lái xe (nếu du lịch vĩnh phúc 1 ngày)

Dòng xe 16 chỗ cũng đã thực hiện rất nhiều hành trình với dịch vụ thue xe cuoi ha noi lên với mảnh đất Ba Vì xinh đẹp. Hiện chúng tôi chưa mở dịch vụ cho thuê xe tự lái với dòng xe 16 chỗ, hãy tham khảo thue xe 7 cho tu lai nếu bạn có yêu cầu về sự riêng tư.

Công ty Nắng Vàng chuyên cho thuê xe 16 chỗ đi Ba Vì giá rẻ tại Hà Nội.
Chuyên cho thuê xe 16 chỗ đi Ba Vì giá rẻ tại Hà Nội.

⇒ Đặt thuê xe 16 chỗ đi Nghệ An giá rẻ, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-16-cho-di-nghe-an-10006.html

Đặt xe đi Ba Vì: Xe 24 chỗ đi Ba Vì, Xe Limousine Hà Nội Ba Vì, Taxi Hà Nội Ba Vì, Thuê xe 29 chỗ đi Ba Vì.. đều được công ty Nắng Vàng đáp ứng một cách tốt nhất.

Khách hài hài lòng, công ty Nắng Vàng uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Hợp đồng luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng vì không làm mất nhiều thời gian, đơn giản nhất. Đôi khi, nhân viên sẽ đến tận nơi địa chỉ khách hàng ký hợp đồng. Tư vấn mọi thắc mắc trước khi thuê xe, không trốn tránh bất kỳ câu hỏi nào để quý khách luôn tạo sự thoải mái và an tâm nhất.

Hơn thế nữa, TravelCar.vn cam kết cung cấp dịch vụ với giá cả hợp lý, cạnh tranh và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác ngoài giá thuê xe.

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe 16 chỗ Hà Nội Hải Tiến, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-16-cho-di-hai-tien-thanh-hoa-10025.html

Hy vọng, bạn và gia đình đang có ý định du lịch Ba Vì, có thể lựa chọn dịch vụ thuê xe 16 chỗ Nắng Vàng Tại đây để cho kì nghỉ thêm lý tưởng. Đừng quên đến nơi lý tưởng này luôn có Nắng Vàng qua hotline: 0989567299 đồng hành nhé!

Chúc quý khách có một chuyến đi bổ ích và vui vẻ ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299