Dịch vụ cho thuê xe đi làng cổ đường lâm 4-45 chỗ [2023] Hà Nội

| Lượt xem : 4000 | Cập nhật: 2023-08-29 20:12:59

Khi đã quen với những khu nghỉ dưỡng sang chảnh, khách sạn muôn màu thì một ngôi làng cổ đường Lâm nhỏ bé có lối kiến trúc xưa với những con đường gạch, những bức tường đá ong cùng những nét văn hóa đậm chất làng quê Bắc Bộ vẫn níu chân du khách gần xa.

Các dịch vụ xe liên quan được nhiều khách hàng yêu thích:

Dịch vụ cho thuê xe đi làng cổ đường lâm là một lựa chọn tuyệt vời để khám phá những vẻ đẹp hoang sơ của vùng đất này. Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp và đội xe hiện đại, dịch vụ cho thuê xe Nắng Vàng tại đây sẽ cho bạn một hành trình thoải mái và an toàn, hãy xem chi tiết ngay dưới đây nhé!

Kinh nghiệm đi Làng Cổ Đường Lâm, Sơn Tây

Công ty Nắng Vàng vẫn đang có khuyến mãi “siêu hời” cho mọi hành trình trong tháng này khi khách đi vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 5 và áp dụng cho mọi loại xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ đấy, đi thôi còn kịp khi đông sắp về...

Lang co duong lam thuộc địa phận huyện Sơn Tây, Hà Nội, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 44km. Nơi đây còn có một cái tên khác là “đất hai vua” vì là quê hương của Ngô Quyền và Phùng Hưng. Điểm qua những địa điểm mà bạn nhất định nên ghé qua khi đến đây:


Ngôi làng cổ đường Lâm sơn tây với nhiều nét xưa .Ảnh nemtv

Cổng làng Mông Phụ: Đây là cổng cổ duy nhất còn lại cho đến ngày nay ở Đường Lâm, được xây dựng từ thời Hậu Lê. Cổng Mông Phụ cùng với cây đa, bến nước, ao sen tạo nên một khung cảnh đặc trưng của làng quê Bắc Bộ xưa.

Đình làng Mông Phụ: Được xây dựng cách đây gần 380 năm trên một khu đất trung tâm của làng. Thiết kế của đình mang đậm nét kiến trúc Việt – Mường, mô phỏng kiến trúc của nhà sàn với sàn gỗ cách đất.

Nơi đây lưu giữ nhiều giá trị đặc sắc về kiến trúc và văn hóa. Nổi bật nhất là 2 bức hoành phi do vua Thành Thái ban tặng.


Vẻ đẹp yên bình mang nét cổ kính, sâu lắng mà nhẹ nhàng. Ảnh st

Nhà thờ Thám hoa Giang Văn Minh: Được xây dựng từ thời vua Tự Đức để thờ phụng và ghi nhớ công trạng của Thám hoa Giang Văn Minh. Đây là điểm tham quan hấp dẫn với những du khách thích tìm hiểu về lịch sử, văn hóa, đồng thời cũng là nơi giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ.

Các ngôi nhà cổ: Ngôi làng có 956 ngôi nhà cổ, có nhiều ngôi nhà được xây dựng từ những năm 1649, 1703, 1850,… Những ngôi nhà cổ này đều được làm từ các vật liệu truyền thống: đá ong, gỗ xoan, tre, gạch đất nung, ngói,… với kiến trúc 5 gian hoặc 7 gian.

Đền thờ Phùng Hưng: Đền thờ Phùng Hưng được lập ở nhiều nơi nhưng đền ở làng Đường Lâm hà nội là ngôi đền có quy mô lớn nhất với kiến trúc độc đáo.

Lăng và đền thờ Ngô Quyền: Cách đền thờ Phùng Hưng khoảng 500m là lăng Ngô Quyền. Quần thể đền và lăng Ngô Quyền được xây dựng trên đồi Cấm, phía trước là một cánh đồng lúa rộng và vũng Hùm chảy ra sông Tích


Nơi trải nghiệm vô cùng thú vị đang chờ đón bạn. Ảnh nemtv

Thời gian lý tưởng để đi du lịch Làng Cổ Đường Lâm

Du khách có thể đến đây thăm quan bất cứ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, có 2 mùa không nên bỏ qua đó là:

Mùa lễ hội: Lễ hội truyền thống làng Mông Phụ diễn ra từ ngày mùng 4 đến mùng 10 tháng Giêng, được xem là lễ linh thiêng nhất của năm. Không khí lễ hội rất rộn ràng, cùng tham gia vào những trò chơi dân gian thú vị như: cờ người, cờ tướng, chọi gà, bịt mắt bắt vịt,...

Mùa lúa chín: Tháng 5, 6 hàng năm, đây cũng là thời điểm du khách kéo về đông nhất. Lúc này, quanh thôn làng ngõ xóm đều là hương vị của lúa mới. Người dân phơi thóc, phơi rơm mọi nơi, nếu bạn trẻ nào chưa có dịp chứng kiến nhưng thôn xóm bình dị, yên ấm cổ kính của miền quê Bắc Bộ thì đây chính là cơ hội tuyệt với nhất

Cho thuê xe đi Làng Cổ Đường Lâm

Đến với chúng tôi, khách hàng tìm thuê xe du lịch sẽ được tận hưởng dịch vụ tốt, lái xe thân thiện, thái độ phục vụt tốt…đó là những điều đã làm nên thương hiệu “thuê xe Nắng Vàng – cả làng cùng mê” ngày hôm nay.

Các dòng xe đi Đường Lâm đa dạng 4-45 chỗ

Các dòng xe đang được khai thác cho chặng đường du lịch Sơn Tây, được khách hàng yêu thích:

  1. Thuê xe 4 chỗ Hà Nội – Làng Cổ Đường Lâm: Altis, Vios, Mazda 3, i10
  2. Thuê xe 7 chỗ Hà Nội – Làng Cổ Đường Lâm: Innova, Ford Everest, Fortuner
  3. Thuê xe 16 chỗ Hà Nội – Làng Cổ Đường Lâm: Ford Transit, Solati
  4. Thuê xe 24, 29 chỗ Hà Nội – Làng Cổ Đường Lâm: Huyndai County
  5. Thuê xe 35, 45 chỗ Hà Nội – Làng Cổ Đường Lâm: Isuzu Samco, Universe, Hi Class...

Công ty chuyên cho thuê xe du lịch đi làng cổ Sơn Tây giá rẻ tại hà nội.
Công ty chuyên cho thuê xe du lịch đi làng cổ Sơn Tây giá rẻ tại hà nội.

Chưa hết đâu hiện tại dịch vụ Nắng Vàng đang có chương trình khuyến mãi giảm giá thuê xe 16 chỗ 1 ngày hoặc cho thue xe 45 chỗ đến làng cổ Đường Lâm, khách hàng chỉ cần bấm theo dõi fanpage và chia sẻ bài đăng là sẽ được hưởng ưu đãi ngay rồi, thật dễ dàng phải không?

Bảng giá thuê xe đi Đường Lâm, Sơn Tây

Loại xe 1 ngày 2 ngày 1 đêm
4 chỗ  1.3 Triệu  2.5 Triệu
7 chỗ  1.4 Triệu  2.6 Triệu
16 chỗ  1.8 Triệu  3.0 Triệu
29 chỗ  2.5 Triệu  4.0 Triệu
35 chỗ  3.0 Triệu  5.0 Triệu
45 chỗ  3.5 Triệu  liên hệ

Lưu ý về bảng giá trên

  • Giá đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, cầu phà, bến bãi
  • Chưa bao gồm: Thuế VAT 10%, đường cao tốc BOT, ăn ngủ của lái xe

Công ty cho thuê xe Nắng Vàng ở Hà Nội chất lượng, đảm bảo hài lòng 100%

Với rất nhiều đầu xe, trong đó có những xe mới được mua về đầu năm 2020, chúng tôi cam kết xe còn rất mới, nội thất trang trí bắt mắt, tiện nghi đầy đủ. Giá thuê xe 16 chỗ hà nội đang được chúng tôi tối ưu lại, giá sẽ giảm tới 1.5 lần.. hứa hẹn sẽ mang đến một dịch vụ tuyệt vời.

– Dịch vụ chuyên nghiệp: Travelcar.vn có đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm và am hiểu về các tuyến đường, đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho khách hàng.

– Tiện nghi và an toàn: Tất cả các xe của Travelcar.vn được bảo trì định kỳ và được trang bị đầy đủ các tiện nghi và thiết bị an toàn để đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho khách hàng.

– Giá cả cạnh tranh: Travelcar.vn cam kết đảm bảo giá cả cạnh tranh, phù hợp với mọi nhu cầu và túi tiền của khách hàng.

Mỗi năm, Nắng Vàng đều mở các lớp tập huấn bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sử lý tình huống cho nhân viên. Vì thế mà quý khách hoàn toàn yên tâm khi được phục vụ bởi đội ngũ của thuê xe Nắng Vàng

tư vấn - báo giá nhanh

Nếu bạn đang tìm kiếm một vùng quê thanh bình yên ả để nghỉ ngơi sau những lo toan hàng ngày thì Đường Lâm chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn rồi, gọi ngay để hotline 0989567299 để biết thêm thông tin chi tiết và đặt xe ngay hôm nay.

Thuê xe đi Sơn Tây, Đường Lâm, Làng cổ.. Gọi ngay nhé !!!

Chúc các bạn có một chuyến đi tuyệt vời ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299