Giá thuê xe đi Thiên Cầm, Hà Tĩnh [2024] mới nhất

Trạng thái | Lượt xem : 3030 | Cập nhật: 2024-04-14 10:58:03

Thiên Cầm nghĩa là “cung đàn biển” nằm giữa núi Thiên Cầm và Đầu Voi giống như một hình cánh cung trải dài gần 3 km. Cùng với Cùm Nậy (núi lớn) và Cùm Con (núi bé) tạo nên những phím đàn trời án ngự dòng suối Kỳ La, để dòng suối trong vắt này uốn lượn rồi đổ ra biển. là một vùng thiên nhiên hoang sơ.

Các dịch vụ xe liên quan được nhiều khách hàng yêu thích:

Hiện nay, công ty Nắng Vàng TravelCar là một trong những công ty cho thuê xe ở Hà Nội uy tín nhất để đến với biển Thiên Cầm, Hà Tĩnh. Bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ tin cậy, bởi chúng tôi các dòng xe mới, sạch sẽ và đảm bảo tiện nghi đầy đủ. Hãy theo dõi bài viết dịch vụ ngay dưới đây nhé!

CHO THUÊ XE ĐI BIỂN THIÊN CẦM

Vi vu Thiên Cầm cùng bạn bè - Thuê xe giá rẻ tại Travelcar.vn! Xuất phát từ Hà Nội, đây là sẽ một chuyến đi dài, vì vậy nên cân nhắc chọn những địa chỉ cho thuê xe đi hà tĩnh có lái tốt, uy tín với chất lượng xe được kiểm soát gắt gao và công ty Nắng Vàng chính là một địa chỉ như thế.    

Thông tin xe đi Thiên Cầm dự kiến

– Dịch vụ: cho thuê xe đi biển Thiên Cầm(Hà Tĩnh)

– Loại xe: 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ, dcar

– Lộ trình dự kiến : Hà Nội – Khu du lịch biển Thiên Cầm) – Hà Nội

– Số Km dự kiến: 420km/1 chiều

– Thời gian và số ngày thuê xe: Theo yêu cầu của quý khách

Chuyên cho thuê xe đi du lịch biển Thiên Cầm(Hà Tĩnh) giá rẻ tại Hà Nội.
Cho thuê xe đi du lịch biển Thiên Cầm(Hà Tĩnh) giá rẻ tại Hà Nội.

Đôi nét về biển Thiên Cầm

1. Vị trí địa lý

Biển Thiên Cầm thuộc huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 20km. Nằm giữa núi Thiên Cầm và Đầu Voi, đây như là ranh giới ngăn cách vì vậy nơi đây vẫn còn giữ được nét hoang sơ, không ồn ào, sô bồ. Tuy vậy, dịch vụ ở đây cũng rất đầy đủ, du khách hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn nơi đây là nơi nghỉ dưỡng

Đường giao thông rất thuận tiện cho đi lại, khoảng cách từ Hà Nội đến Thiên Cầm là 400km và sẽ mất khoảng 7 đến 8 tiếng di chuyển. Di chuyển bằng đường hàng không cũng là một giải pháp, sân bay Vinh cách thành phố 50km. Tuy nhiên nếu đi lại đông người thì chúng tôi khuyên bạn nên thuê xe du lịch để thuận tiện đi lại

2. Vẻ đẹp của Thiên Cầm

Khu vực biển nơi đây có 3 bãi tắm, đẹp nhất là bãi tắm chính dài 3km, hai bãi tắm còn lại dài 10km. Nước trong xanh, thuần một màu ngọc bích với bãi cát trắng – điều làm nên đặc trưng cho nơi đây.

Thiên Cầm – Cung đàn của biển xanh
Bãi biển đẹp nhất Hà Tĩnh làm say lòng du khách bốn phương. Ảnh st

Khung cảnh ở đây chưa có sự “động chạm” của con người, nên vẫn còn nguyên vẹn nét đẹp hoang sơ, mộc mạc, giản dị – một vẻ đẹp hiếm thấy ở các bãi biển khác, phóng tầm mắt sang bên kia là ngọn hải đăng với những bãi đá trải dài dọc theo bờ.

3. Ẩm thực nơi đây

Ngoài những bãi đá lớn thì Thiên Cầm còn có rất nhiều điều tuyệt vời khác như cánh đồng hoa hướng dương chẳng thua kém gì ở Nghệ An. Một số địa điểm tham quan nổi tiếng tại đây như: Chùa Cầm Sơn, núi Thiên Cầm, chùa Yên Lạc, hồ Kẻ Gỗ,... và tất nhiên địa điểm du lịch chính của chúng ta vẫn là bãi biển Thiên Cầm.

Mực nhảy Thiên Cầm
Mực nhảy - đặc sản thứ thiệt của vùng đất nơi đây.

⇒ Đặt thuê xe đi Đầm Long - Ba Vì, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-dam-long-ba-vi-10225.html

Thiên Cầm là vùng biển có rất nhiều những đặc sản của miền Trung. Đi ngược lên khoảng chừng 20 km là Vinpearl Cửa Sót vừa mới xây dựng và đi vào hoạt động với đủ các trò chơi dưới nước. Đi xuôi khoảng 40 km sẽ tới Vũng Áng, nơi nổi tiếng mực nhảy –  miếng mực dày dặn mà vô cùng thơm ngon.

Giá thuê xe đi Thiêm Cầm từ Hà Nội

Loại xe 2 Ngày 1 đêm 3 Ngày 2 đêm
4 chỗ  6.2 Triệu  7.5 Triệu
7 chỗ  6.5 Triệu  7.0 Triệu
16 chỗ  7.0 Triệu  9.0 Triệu
29 chỗ  9.5 Triệu  11.5 Triệu
35 chỗ  11.5 Triệu  14.0 Triệu
45 chỗ  14.5 Triệu  liên hệ

Lưu ý về bảng giá trên

  • Giá đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, cầu phà, bến bãi
  • Chưa bao gồm: Thuế VAT 10%, vé cao tốc BOT

Nhấc máy lên và gọi cho Nắng Vàng, cung cấp lịch trình, đặt câu hỏi thuê xe 12 chỗ giá bao nhiêu? Cũng có thể là thuê xe 15 chỗ ngồi, bạn sẽ nhận được bảng giá thuê xe ngay lập tức.

tư vấn - báo giá nhanh
Thuê xe du lịch biển Thiên Cầm - Trải nghiệm du lịch hoàn hảo!

⇒ Đặt thuê xe 16 chỗ đi Quan Lạn giá rẻ, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-16-cho-di-quan-lan-10223.html

Nhiều chương trình giảm giá thuê xe mùa hè này

Khám phá Thiên Cầm trọn vẹn với xe du lịch 16 chỗ giá rẻ! Chưa hết, Nắng Vàng xe cho thuê 16 chỗ hiện đang có nhiều chương trình khuyến mãi “đặt trước bao nhiêu, giảm giá bấy nhiêu” (tối đã 15%), thế nên, tội gì mà không đặt lịch ngay lúc này nhỉ?

Ưu điểm khi thuê xe có tài xế: Khi có tài xế riêng, bạn có thể tiết kiệm thời gian di chuyển so với việc phải tìm đường, chờ đợi và tìm kiếm bãi đậu xe. Tài xế sẽ chịu trách nhiệm tìm đường tối ưu và đưa bạn đến đích một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Bang gia thue xe 7 cho đang được khuyến mãi giảm giá 15%, bạn đã biết chưa? Hãy gọi đến hotline: 0989 567 299 để biết thêm chi tiết ưu đãi siêu hot này nhé !

Chúc quý khách có một chuyến đi đầy ắp niềm vui ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299