Bảng giá và dịch vụ thuê xe đi Kim Bôi 4-45 chỗ [2023] tại Hà Nội

| Lượt xem : 8557 | Cập nhật: 2023-08-28 18:03:28

Suối nước nóng Kim Bôi là một suối khoáng nóng tự nhiên của tỉnh Hòa Bình. Theo kinh nghiệm thì khi mùa thu bắt đầu đến, không khí trở nên dễ chịu với cái se se lạnh, còn gì tuyệt vời hơn được ngâm mình trong một bể nước nóng tự nhiên với tỉ lệ khoáng cao, rất tốt cho sức khỏe..

Các dịch vụ xe liên quan được nhiều khách hàng yêu thích:

Đồng hành cùng chuyến du lịch của bạn, Nắng Vàng sẽ giới thiệu đến bạn một số thông tin về điểm đến này cũng như gợi ý đến bạn dịch vụ cho thuê xe đi Kim Bôi - suối khoáng nóng Thanh Thủy 4-45 chỗ giá tốt nhất. Mời bạn cùng theo dõi những thông tin này để có được chuyến đi thoải mái nhất nhé!

Đôi nét về suối khoáng Kim Bôi

Cách Hà Nội chỉ khoảng 70km, cung đường lên suối khoáng nóng rất thuận tiện dễ đi và đường khá đẹp. Từ Hà Nội, di chuyển theo đường quốc lộ 6 đến thị trấn Lương Sơn đi tiếp 1km, sau đó rẽ trái và đi thêm 30km là đến khu du lịch suối khoảng Kim Bôi Hòa Bình.

Suối nước nóng Kim Bôi
Suối khoáng nóng tự nhiên rất tốt cho sức khoẻ con người. Ảnh st

Dòng suối vốn chảy sâu trong lòng đất, lộ thiên nước suối có nhiệt độ từ 34ºC - 36ºC đã làm nên thương hiệu Kim Bôi – Hòa Bình. Khi ngâm mình dưới các dịch vụ tại khu du lich như tắm bùn, tắm bể sục... dường như những vất vả, mệt mỏi gần như tan biến hết.

Cửu thác Tú Sơn
Cửu thác Tú Sơn với vẻ đẹp hùng vĩ như tiên cảnh. Ảnh st

Sau khi say trong dòng suối nước nóng tuyệt diệu, bạn cũng có thể đến cảm nhận cảm giác mát lạnh của cửu thác Tú Sơn cách Kim Bôi không xa. Chuyên mục “tối nay ăn gì” sẽ đưa bạn đi dạo một vòng ẩm thực , chắc chắn sẽ làm thỏa mãn sắc – hương – vị của bạn và đại gia đình.

Ốc đá Hòa Bình một trong những món ăn mà bạn không thể bỏ qua
Ốc đá - một trong những món ăn mà bạn không thể bỏ qua. Ảnh st

⇒ Đặt xe đi Vân Đồn từ Hà Nội, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-van-don-quang-ninh-10113.html

Kim Bôi không chỉ nổi tiếng với cảnh quan đẹp mà còn có một văn hóa độc đáo và lễ hội phong phú. Tham gia vào các lễ hội truyền thống như lễ hội cầu mùa, lễ hội bongsam và lễ hội tắm suối, bạn sẽ trải nghiệm những phong tục và truyền thống đặc sắc của vùng đất này.

Nếu có thể, hãy thử để cảm nhận hương vị tươi mới bằng món ốc đá đến từ núi rừng Tây Bắc, tin rằng bạn sẽ nhớ mãi không quên được đâu. Kim Bôi luôn rộng mở chào đón sẽ là những trải nghiệm thật sự tuyệt vời.

Giá vé khi du lịch suối khoáng nóng Kim Bôi

Mảnh đất Kim Bôi cũng nổi tiếng với suối khoáng nóng tự nhiên, nơi bạn có thể tận hưởng những giây phút thư giãn và bồi bổ sức khỏe. Với nhiều hồ bơi và bể chứa nước khoáng nóng, bạn có thể thả mình vào nước và cảm nhận sự thoải mái và sảng khoái.

Giá vé vào cổng: 180.000đ/người (không qua đêm)

Giá vé dịch vụ:

  • Phòng tắm sục: 300.000đ/ 2 người
  • Phòng tắm xoáy: 200.000đ/ 2 người. 400.000đ/ 4 người
  • Tắm âm dương: 600.000đ/lượt

CHO THUÊ XE ĐI KIM BÔI, HÒA BÌNH

Có nhiều cách di chuyển để bạn lựa chọn như đi xe máy, ô tô cá nhân, xe khách đi kim bôi hoa bình.. Tuy nhiên, với một chuyến đi nghỉ dưỡng tuyệt vời này, thì Nắng Vàng vinh dự là nhà cung cấp chu đáo nhất hiện nay. Xe đời mới, hiện đại, phục vụ chu đáo luôn mang lại cho quý khách những chuyến đi an toàn và đầy tiết kiệm.

Các dòng xe du lịch đi Kim Bôi ưng ý

Dưới đây là những dòng xe phù hợp nhất giúp bạn có chuyến đi đầy thú vị:

  1. Thuê xe 4 chỗ đi Kim Bôi: Altis, Vios, Mazda 3, i10
  2. Thuê xe 7 chỗ đi Kim Bôi: Innova, Everest
  3. Thuê xe 16 chỗ đi Kim Bôi: Ford Transit, Solati, Haice
  4. Thuê xe 24, 29 chỗ đi Kim Bôi: Huyndai County, Thaco
  5. Thuê xe 35, 45 chỗ đi Kim Bôi: Isuzu Samco, Universe, Hi Class...

Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp những mẫu xe đã ít còn được sử dụng nhưng được quý khách yêu cầu: toyota hiace 9 chỗ, toyota hiace 12 chỗ, dcar limousine..

Công ty chuyên cho thuê xe đi Kim Bôi(Hòa Bình) giá rẻ tại Hà Nội.
Công ty cho thuê xe đi Kim Bôi Hòa Bình giá rẻ tại Hà Nội.

Công ty Nắng Vàng cung cấp mức giá cho thuê xe tự lái tại hà nội thuộc top rẻ nhất, bên cạnh đó là nhiều lựa chọn về xe, thủ tục nhanh gọn và đã có nhân viên phụ trách hướng dẫn tận tình, chu đáo.

Quý vị hoàn toàn yên tâm khi đến với Nắng Vàng vì toàn bộ xe đều là xe đời mới, không sử dụng những xe ô tô rẻ, cũ không đảm bảo chất lượng. Đội ngũ lái xe quen thuộc di chuyển trên khung đường này và chấp hành nghiêm luật lệ giao thông cũng như quy định của công ty khi phục vụ khách hàng.

Bảng giá thuê xe đi Kim Bôi mới nhất

LOẠI XE 1 NGÀY 2 NGÀY 1 ĐÊM
4 chỗ  1.6 Triệu  2.8 Triệu
7 chỗ  1.7 Triệu  2.9 Triệu
16 chỗ  2.0 Triệu  3.5 Triệu
29 chỗ  2.5 Triệu  4.0 Triệu
35 chỗ  3.5 Triệu  5.0 Triệu
45 chỗ  4.0 Triệu  liên hệ

Lưu ý về bảng giá trên

  • Giá đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, cầu phà, bến bãi
  • Chưa bao gồm: Thuế VAT 10%, đường cao tốc BOT, ăn ngủ của lái xe (nếu du lịch Kim Bôi 1 ngày)

Cách đặt thuê xe hà nội kim bôi nhanh, đơn giản

Nhân viên tư vấn tận tình mọi thông tin chi tiết cho chuyến, các thủ tục liên quan, hợp đồng sẽ được ký kết tận nơi, nhanh gọn, không mất thời gian. Bất kể thời gian nào, bạn đều có thể kết nối và trao đổi lấy báo nhanh. Phục vụ nhiều hình thức cho thuê xe lịch như: dịch vụ thuê xe cưới hà nội, du lịch, đón tiễn sân bay, ký tháng,..

Để đặt thuê xe tại travelcar.vn, bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập vào website travelcar.vn

Bước 2: Chọn loại xe mà bạn muốn thuê, sau đó nhập thông tin điểm đi, điểm đến, ngày giờ thuê và trả xe.

Bước 3: Chọn các dịch vụ đi kèm nếu có, ví dụ như tài xế hoặc hướng dẫn viên.

Bước 4: Điền thông tin liên hệ của bạn, bao gồm tên, số điện thoại và địa chỉ email.

Bước 5: Xác nhận thông tin đặt xe, kiểm tra lại thông tin và lựa chọn phương thức thanh toán.

Bước 6: Hoàn tất việc đặt thuê xe và chờ xác nhận từ travelcar.vn.

Lưu ý: Trong quá trình đặt thuê xe, nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì hoặc cần hỗ trợ, bạn có thể liên hệ trực tiếp với travelcar.vn qua số điện thoại hoặc email để được hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp.

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe đi Thung Nai 4-45 chỗ giá rẻ, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-thung-nai-hoa-binh-10111.html

Hiện tại, Nắng Vàng đang là một trong những đơn vị cho thuê xe đi Hòa Bình với dịch vụ thuê xe ô tô 16 chỗ tại hà nội có mức giá ưu đãi nhất, những chương trìnhg iảm giá lớn, dù bạn đi thời điểm nào cũng không sợ hết ưu đãi.

Chúc bạn có chuyến trải nghiệm an toàn và thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ! Hãy gọi ngay 0989.567.299 để biết thêm chi tiết và cách hướng dẫn đặt thuê xe đi Kim Bôi nhé!


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299