Bảng giá và dịch vụ thuê xe đi cảng Cái Rồng 4-45 chỗ [2023] Hà Nội

| Lượt xem : 6039 | Cập nhật: 2023-08-28 18:18:20

Cảng Cái Rồng nằm cách Hạ Long khoảng 50km, thuộc huyện Vân Đồn, Quảng Ninh.

Khi đến với mảnh đất du lịch Quảng Ninh, bạn sẽ được nhắc nhiều đến cảng Cái Rồng. Một trong những nút giao thông huyết mạch theo đường thủy để di chuyển ra các đảo của Vân Đồn như đảo Quan Lạn, đảo Cô Tô, Đảo Minh Châu

Các dịch vụ xe liên quan được nhiều khách hàng yêu thích:

Đôi nét về Cảng Cái Rồng, Vân Đồn

Ngày nay, cảng Cái Rồng có cảnh quan rất đẹp nhìn ra vịnh bái Tử Long, nơi trung chuyển hàng hóa và hơn 80 tàu đưa đón khách du lịch đi các đảo lớn nhỏ.

Nằm khiêm tốn một góc nhỏ trong quần thể di tích Vịnh Hạ Long, nơi đây vẫn còn lưu trữ vẻ đẹp đậm chất hoang sơ, muôn loài hải sản, gần như không gì lag không có. Tàu thuyền đánh cá, đưa du khách ra khơi dập dềnh theo những con sóng nhìn rất vui mắt

Toàn cảnh khu vực cảng Cái Rồng
Toàn cảnh khu vực cảng Cái Rồng. Ảnh news.zing.vn

⇒ Đặt xe đi Đồng Mô, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-dong-mo-10116.html

Vì khoảng cách cũng khá xa so với Hà Nội, nên nơi đây rất phù hợp để khám phá các dịp cuối tuần, dịch vụ sẽ giúp bạn có những chuyến đi tốt nhất.

CHO THUÊ XE ĐI CẢNG CÁI RỒNG

Hiện nay, công ty Nắng Vàng đang cung cấp giải pháp cho thuê xe đi Quảng Ninh: du lịch, công tác, thăm quan biển đảo, nghỉ dưỡng và đến các điểm du lịch khác ở khắp miền Bắc. Chúng tôi cho thue xe đi du lịch đặt ra cam kết đưa dịch vụ theo đúng chuẩn chất lượng cùng bảng giá xe cạnh tranh tốt nhất thời điểm hiện tại.

Hình thức thuê xe đi Cái Rồng đa dạng, ưng ý

Có hình thức cho thuê tự lái với 2 loại hình: thuê xe tự lái 4 chỗ ở hà nội và thue xe tu lai 7 cho với rất nhiều sự lựa chọn về xe. Và hơn nữa, chúng tôi là đối tác của nhiều cty can thue xe 4 cho trong và ngoài nước, phục vụ cho thuê xe kia morning theo tháng và một số dòng xe khách như vios, kia, camry, merc,...

Các dòng xe đi Cảng Cái Rồng mà Nắng Vàng cung cấp

  1. Thuê xe 4 chỗ đi cảng Cái Rồng: Altis, Vios, Mazda 3, i10
  2. Thuê xe 7 chỗ đi cảng Cái Rồng: Innova, Ford Everest, Fortuner
  3. Thuê xe 16 chỗ đi cảng Cái Rồng: Ford Transit, Solati
  4. Thuê xe 24, 29 chỗ đi cảng Cái Rồng: Huyndai County
  5. Thuê xe 35, 45 chỗ đi cảng Cái Rồng: Isuzu Samco, Universe, Hi Class...

Công ty chuyên cho thuê xe đi Cảng Cái Rồng (Quảng Ninh) giá rẻ tại hà nội
Cho thuê xe đi Cảng Cái Rồng (Quảng Ninh) giá rẻ tại hà nội.

Bảng giá thuê xe đi Cảng Cái Rồng mới nhất

Loại xe 1 ngày 2 ngày 1 đêm
4 chỗ  3.0 Triệu  4.2 Triệu
7 chỗ  3.1 Triệu  4.3 Triệu
16 chỗ  3.5 Triệu  5.5 Triệu
29 chỗ  5.0 Triệu  7.5 Triệu
35 chỗ  6.0 Triệu  --
45 chỗ  7.0 Triệu  liên hệ

Lưu ý bảng giá trên chỉ mang tính chất tương đối, vui lòng liên hệ trực tiếp: 0989567299 để có giá chính xác và đầy đủ nhất.

  • Đã bao gồm: Xăng dầu, bến bãi, lương lái xe
  • Chưa bao gồm: VAT 10%, ăn ngủ của lái xe (>1 ngày), phí cao tốc(nếu có)

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe đi Vân Đồn 4-45 chỗ giá rẻ, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-van-don-quang-ninh-10113.html

Mảnh đất cảng biển này nổi tiếng với nhiều loại hải sản quý như cù kỳ, ruốc, hải sâm, hàu... Cũng là nơi đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế biển của huyện đảo Vân Đồn.

Cách thuê xe theo chỗ phù hợp cho chuyến du lịch của bạn

Thuê xe theo số chỗ ngồi là một trong những hình thức thuê xe phổ biến hiện nay. Khi thuê xe theo chỗ, bạn chỉ trả tiền cho số chỗ ngồi bạn sử dụng thay vì thuê cả chiếc xe với giá cao hơn.

Để thuê xe theo chỗ phù hợp, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  1. Xác định số lượng người đi cùng: Bạn cần xác định số lượng người đi cùng để có thể lựa chọn được xe phù hợp với số chỗ ngồi cần thiết.

  2. Lựa chọn loại xe: Sau khi xác định số lượng người đi cùng, bạn có thể chọn loại xe phù hợp với nhu cầu của mình, ví dụ như xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, v.v.

  3. Liên hệ với công ty cho thuê xe: Bạn có thể liên hệ với công ty cho thuê xe để đặt chỗ trước và hỏi về giá cả, chương trình khuyến mãi, và các điều kiện và điều khoản của họ.

  4. Thanh toán: Sau khi đặt chỗ và xác nhận thông tin, bạn có thể thanh toán cho công ty cho thuê xe và sẵn sàng sử dụng dịch vụ.

Để đảm bảo chuyến đi xuyên suốt, bạn nên lên lịch trình trước và đặt phòng tại các khách sạn uy tín. Nếu số lượng thành viên không quá đông thì cho thuê xe 16c sẽ là lựa chọn hợp lý. Hi vọng dịch vụ cho thuê xe đi cảng Cái Rồng sẽ tiếp thêm phần ngọt ngào cho kỳ nghỉ của bạn và gia đình.

Chúc bạn có nhiều kỳ nghỉ trọn vẹn và đầy thú vị./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299