Bảng giá và dịch vụ thuê xe đi Đồ Sơn 4-45 chỗ [2023] Hà Nội

| Lượt xem : 7569 | Cập nhật: 2023-08-28 18:29:19

Người ta vẫn bảo nhau rằng Chưa đi chưa biết Đồ Sơn, đi rồi mới thấy không hơn đồ nhà...

Đúng quá đi, nhưng chỉ đúng vế trước thôi, đúng là chưa đi thì chưa biết Đồ Sơn đẹp thế nào, chứ đi rồi, đảm bảo là thấy hơn hẳn đồ nhà. Vì đây đã từng là nơi nghỉ dưỡng yêu thích của vua Bảo Đại – vị vua cuối cùng của triều đại phong kiến.

Các dịch vụ xe liên quan được nhiều khách hàng yêu thích:

Vậy du lịch đồ sơn có gì hay? Để giúp quý khách có chuyến dễ dàng, công ty Nắng Vàng với dịch vụ cho thuê xe đi Đồ Sơn 4 chỗ đến 45 chỗ - luôn sẵn sàng bên bạn chỉ trong tích tắc - gọi và đặt, có ngay sau 30 phút.

Giới thiệu về Đồ Sơn, Hải Phòng

Nước biển trong xanh, khu du lịch Đồ Sơn rất thích hợp cho những gia đình có trẻ em, hãy thử thả mình xuống  vùng biển mát lạnh và trải nghiệm những hoạt động thể thao thú vị trên biển ở đây như: dù bay, moto…


mùa du lịch biển Đồ Sơn. Ảnh st

Hòn Dấu là là khu du lịch mang tầm vóc quốc tế đầy tiềm năng với nhiều loại hình du lịch độc đáo. Nơi đây có sự hòa hợp cảnh quan của cả núi và biển, hòa hợp giữa thiên nhiên với bàn tay khéo léo của con người.


biển đảo Hòn Dấu. Ảnh st

Bạn tha hồ hít thở bầu không khí trong lành, dạo bộ trên đồi Vọng Cảnh, chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật trong vườn tượng điêu khắc thế giới, thưởng thức ẩm thực biển và nghỉ dưỡng trong hệ thống khách sạn – chuỗi biệt thự đẳng cấp, hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

Hòn Dấu - ngọn hải đăng lâu đời nhất Việt Nam. Ảnh Tran Son
Hòn Dấu - ngọn hải đăng lâu đời nhất Việt Nam. Ảnh Tran Son

Đừng quên ghé thăm hải đăng Hòn Dấu, tháp cao 5 tầng, đỉnh đèn cao 140m so với mặt nước biển. Khi đứng từ đây, phóng mắt nhìn khắp cảnh quan xung quanh, bạn sẽ thấy nhiều điều thú vị lắm đấy.

Thăm quan khu di tích Bến tàu không số
Thăm quan khu di tích Bến tàu không số. Ảnh st

Di tích Bến tàu không số K15 nằm trong thung lũng Xanh, tọa lạc dưới chân đồi Nghinh Phong là di tích lịch sử cấp quốc gia và chính là nơi chứng kiến những trận chiến ác liệt của mảnh đất Hải Phòng.

một lễ hội truyền thống của người dân vạn chài tại vùng biển Đồ Sơn
Lễ hội truyền thống của người dân vạn chài. Ảnh st

⇒ Đặt thuê xe đi rừng Cúc Phương, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-cuc-phuong-ninh-binh-10123.html

Lễ hội chọi trâu là một nét văn hóa truyền thống lâu đời của vùng đất vạn chài, đó thực sự là một ngày hội lớn của Đồ Sơn nói riêng và của Hải Phòng nói chung. Như vậy là chúng ta đã trả lời được câu hỏi đến Đồ Sơn chơi gì, và giờ hãy tìm cách di chuyển thuận lợi nhất cho một chuyến đi du lịch.

Những lưu ý khi du lịch Đồ Sơn:

- Khi mua sắm hay ăn uống nên hỏi giá cả trước, vì tình trạng chặt chém ở đây diễn ra thường xuyên, đôi khi còn bị tính thêm tiền chỗ ngồi hết sức vô lý

- Ăn uống xa bờ biển sẽ có giá tốt hơn, đỡ bị chắt chém

- Khi mua quà hải sản thì không nên mua hàng rong, chất lượng thấp mà giá lại trên trời

- Còn một điểm lưu ý đối với chị em phụ nữ là không nên để chồng hoặc người yêu đi một mình tại đây, tình trạng môi giới mại dâm rất phổ biến và không kiểm soát được

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe đi Đồ Sơn, bạn sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình, từ xe 4 chỗ cho đến xe 45 chỗ, giúp bạn dễ dàng đến biển Đồ Sơn mà không cần phải chịu sự nóng nực của thành thị.

CHO THUÊ XE ĐI ĐỒ SƠN, HẢI PHÒNG

Trên thị trường Hà Nội hiện nay có rất nhiều cơ sở cho thuê xe, khi xem báo giá có thể thấy sự chênh lệch khá nhiều, nhưng phải thực sự trải nghiệm mới có thể có sự so sánh. Chất lượng phục vụ chuẩn “thành phố” nhưng với mức giá rất “bình dân”, công ty Nắng Vàng là đơn vị như thế.

Lựa chọn tuyệt vời về xe đi Đồ Sơn

Thuê xe hà nội đi hải phòng đến Đồ Sơn với phương châm “Trao chất lượng - nhận được yêu thương”, công ty Nắng Vàng luôn nỗ nực để khách hàng sử dụng luôn cảm thấy hài lòng với những gì mình đã bỏ ra.

Các dòng xe giúp bạn có những lựa chọn tuyệt vời

  1. Thuê xe 4 chỗ Hà Nội - Đồ Sơn: Altis, Vios, Mazda 3, i10
  2. Thuê xe 7 chỗ Hà Nội - Đồ Sơn: Innova, Ford Everest, Fortuner
  3. Thuê xe 16 chỗ Hà Nội - Đồ Sơn: Ford Transit, Solati
  4. Thuê xe 24, 29 chỗ Hà Nội - Đồ Sơn: Huyndai County
  5. Thuê xe 35, 45 chỗ Hà Nội - Đồ Sơn: Isuzu Samco, Universe, Hi Class...

Công ty chuyên cho thuê xe đi Đồ Sơn giá rẻ tại Hà Nội
Chuyên cho thuê xe đi Đồ Sơn 4 đến 45 chỗ giá rẻ tại Hà Nội.

Các xe của Nắng Vàng đều được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ bởi bộ phận kỹ thuật lành nghề, để chắc chắn rằng, xe luôn ở trạng thái xanh – sạch – đẹp khi đi phục vụ khách hàng.

Bảng giá thuê xe Hà Nội Đồ Sơn mới

Loại xe 1 ngày 2 ngày 1 đêm
4 chỗ  2.3 Triệu  3.6 Triệu
7 chỗ  2.5 Triệu  3.8 Triệu
16 chỗ  3.0 Triệu  4.5 Triệu
29 chỗ  3.5 Triệu  5.5 Triệu
35 chỗ  4.5 Triệu  6.5 Triệu
45 chỗ  5.5 Triệu  liên hệ

Lưu ý về bảng giá trên

  • Giá đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, cầu phà, bến bãi
  • Chưa bao gồm: Thuế VAT 10%, vé đường cao tốc BOT, ăn ngủ của lái xe nếu qua đêm..

Không chỉ cho thuê xe hợp đồng, công ty còn cho thuê xe 16 chỗ rẻ nhất hà nội luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Với khách hàng can thue xe cho cong ty sẽ nhận được nhiều ưu đãi, ưu tiên chọn lựa xe theo yêu cầu.

Đáp ứng cho thuê xe đi Đồ Sơn một cách nhanh chóng, dịch vụ vàng

Lưu ý không cho thuê xe chạy grab tại hà nội, vì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của xe, gia xe du lich cu hoàn toàn khác so với các loại xe mới mà Nắng Vàng cung cấp. Quý vị nên lưu ý thật kỹ trước khi đưa ra sự lựa chọn..

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe đi Ao Vua - Ba Vì 4-45 chỗ, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-ao-vua-ba-vi-10120.html

Bạn thấy đấy, khu nghỉ dưỡng của vua thì chắc chắn “không phải dạng vừa”, chỉ còn vài ngày nữa là đến lễ hội, đợi gì mà không kết hợp thăm quan Đồ Sơn vừa tham dự hội chọi trâu sôi động chứ?

Thuê xe Nắng Vàng đáp ứng mọi nhu cầu cần thuê xe ô tô tại Hà Nội.

“THUÊ XE NẮNG VÀNG - CHU ĐÁO TRONG TỪNG PHÚT DÂY”

Để biết giá tốt nhất cho hành trình thuê xe hà nội hải phòng(đồ sơn), hãy gọi ngay đến hotline 0989567299 hoặc ghé qua văn phòng của Nắng Vàng tại số 97 Quan Hoa, Cầu Giấy.

Chúc quý khách có một chuyến đi thật nhiều điều thú vị ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299