Bảng giá và dịch vụ thuê xe đi Của Lò 4-45 chỗ [2023] Hà Nội

| Lượt xem : 9702 | Cập nhật: 2023-08-26 14:21:32

Bãi biển Cửa Lò là một trong những bãi biển đẹp, thuộc thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An. Nằm cách thành phố Vinh 16 km về phía Đông Bắc, cách thủ đô Hà Nội 288 km. Có một bờ biển dài 12 km, trong đó hơn 8 km liên tục là bãi biển là cát trắng, phẳng mịn là điểm đến của mọi du khách vào mỗi dịp hè.

Các dịch vụ xe liên quan được nhiều khách hàng yêu thích:

Trong rất nhiều điểm đến được giới thiệu thì Cửa Lò - Nghệ An là một điểm đến ý nghĩa vào những ngày hè nhất. Đây là vùng đất đã sản sinh ra người anh hùng vĩ đại của dân tộc. Nếu yêu thích, mời bạn cùng Nắng Vàng điểm qua những thông tin cùng dịch vụ cho thuê xe đi Cửa Lò 4-45 chỗ giá rẻ đầy thú vị này nhé.

Đôi nét về biển Cửa Lò, Nghệ An

Không chỉ Hà Nội mới đẹp nhất về đêm, biển Cửa Lò về đêm cũng lung linh không kém, nhưng lại bớt đi cái ồn ào náo nhiệt, thêm vào vẻ dịu dàng mới lạ của sóng, của gió, của những ánh đèn từ những tàu đánh cá ngoài xa…tất cả những điều này tạo nên một sức hấp dẫn kỳ lạ với du khách khi đến đây.

Ngoài khơi xa có thể nhìn thấy 2 hòn đảo: Đảo Ngư­ cách đất liền 4 km, là nơi sinh sống của các hệ động thực vật rất phong phú như: khỉ, dê hoang dã, chim v.v...

Đảo Lan Châu
Gặp Lan Châu - Hòn đảo đẹp nhất cửa Lò. Ảnh st

Vài năm trở lại đây, câu mực đêm ở bãi biển Cửa Lò, Nghệ An đã trở thành một dịch vụ hấp dẫn không chỉ du khách trong nước mà còn cả khách quốc tế.

Trải nghiệm thú vị câu mực đêm
Trải nghiệm thú vị câu mực đêm. Ảnh st

Những bạn trẻ thường tìm đến xe đạp đôi, để cùng nhau khám phá cảnh đêm Cửa Lò. Với chi phí rất rẻ, đôi bạn có thể tung tăng dạo chơi, vừa thử tài đạp xe vừa hít căng tràn làn gió biển nhẹ nhàng, và lắng nghe những con sóng hát.

Đạp xe đạp đôi tại Cửa Lò
Trải nghiệm đạp xe trên biển mang nhiều thú vị. Ảnh st

Chắc chắn sau một chuyến đạp xe như thế bạn sẽ có một giấc ngủ ngon đến không ngờ đấy. Ngoài ra, bạn có thể đến Quảng trường Bình Minh chụp hình check in với đài phun nước lung linh sắc màu.

⇒ Đặt thuê xe Hà Nội Quất Lâm, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-quat-lam-10108.html

Thời điểm nào thích hợp nhất để du lịch Cửa Lò

  • Tháng 4-5: Bắt đầu của mùa hè, thời thiết chưa nóng lắm nên lượng khách đến đây chưa đông. Bởi lẽ đó các dịch vụ lúc này rất tốt và bạn hoàn toàn thoải mái vui chơi
  • Tháng 6-8: Đây là thời điểm khách đến Cửa Lò đông nhất, vì thời thiết nóng bạn nên hạn chế tắm vào buổi trưa. Khách quá đông cho nên dịch vụ cũng sẽ đắt hơn và không hoàn toàn đảm bảo, vậy nên bạn hãy nên cân nhắc
  • Tháng 9-11: Du khách lựa trọn dịp này thường là để ngắm biển, thưởng thức những món ăn hương vị biển, không có nhiều người lựa chọn thời gian này vì vậy giá phòng rẻ hơn khá nhiều

Mùa du lịch biển được khai trương vào dịp 30/4 và 1/5 hàng năm bằng Lễ hội Sông nước Cửa Lò. Với nhiều hoạt động văn hóa dân gian cùng với tiết mục bắn pháo hoa, và kết thúc vào cuối tháng 9.

CHO THUÊ XE ĐI CỬA LÒ, NGHỆ AN

Hiện nay dịch vụ cho thuê xe du lịch tại hà nội đi biển mùa hè đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng là cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp. Dịch vụ cho thuê xe đi biển được đưa vào để phục vụ các nhu cầu như: cho thuê xe đi Sầm Sơn, cho thuê xe đi Hải Hòa, cho thuê xe đi Quất Lâm..

Để di chuyển đến Cửa Lò, tuyến đường nhanh nhất là 289km và mất hơn 5 giờ đồng hồ để bạn có thể hoàn thành chuyến đi, chính vì thời gian dài như thế bạn nên cân nhắc lựa chọn cho mình những dịch vụ tốt, thoải mái nhất.

Các dòng xe đa dạng đi Cửa Lò cho bạn lựa chọn

Dàn điều hành viên với giọng nói ngọt ngào và sự hiếu khách chân tình; Nhân viên lái xe có bề dầy lâu năm phục vụ trong ngành du lịch; Thủ tục thuê xe hết sức thuận tiện, hình thức thanh toán linh hoạt; Những chiếc xe 4-24 chỗ đời mới, được nhiều hành khách yêu thích..

Các dòng xe đang phục vụ quý khách hàng:

  • Thuê xe 4 chỗ đi Cửa Lò: Altis, Vios, Mazda 3, i10
  • Thuê xe 7 chỗ đi Cửa Lò: Innova, Ford Everest, Fortuner
  • Thuê xe 16 chỗ đi Cửa Lò: Ford Transit, Solati
  • Thuê xe 24, 29 chỗ đi Cửa Lò: Huyndai County
  • Thuê xe 45 chỗ đi Cửa Lò: Isuzu Samco, Universe, Hi Class...

... và các dòng xe Dcar limousine hạng sang khác.

Công ty chuyên cho thuê xe đi Cửa Lò(Nghệ An) giá rẻ tại Hà Nội
Công ty cho thuê xe đi Cửa Lò(Nghệ An) giá rẻ tại Hà Nội.

Lý do nên chọn dịch vụ xe Hà Nội Cửa Lò của Nắng Vàng

Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp: Nắng Vàng có đội ngũ lái xe được tuyển chọn và đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lái xe lâu năm và nhiệt tình với khách hàng. Họ có thể đưa bạn đến địa điểm mong muốn một cách an toàn và nhanh chóng.

Xe đời mới, tiện nghi: Nắng Vàng sở hữu đội xe đời mới, được bảo trì và kiểm tra thường xuyên, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, các xe còn được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, âm thanh, ghế ngồi thoải mái, giúp bạn có một chuyến đi êm ái và tiện nghi.

Dịch vụ 24/7: Nắng Vàng cung cấp dịch vụ xe 24/7, giúp bạn linh hoạt trong việc lên kế hoạch chuyến đi. Bất kể bạn cần di chuyển vào thời điểm nào trong ngày hay đêm, Nắng Vàng sẽ luôn sẵn sàng phục vụ.

Bảng giá thuê xe đi Cửa Lò, Nghệ An mới nhất

Loại xe 1 ngày 2 ngày 1 đêm
4 chỗ  4.3 Triệu  5.5 Triệu
7 chỗ  4.5 Triệu  5.7 Triệu
16 chỗ  5.0 Triệu  6.5 Triệu
29 chỗ  6.0 Triệu  8.0 Triệu
35 chỗ  7.5 Triệu  9.5 Triệu
45 chỗ  8.5 Triệu  liên hệ

Lưu ý bảng giá trên chỉ mang tính chất tương đối, vui lòng liên hệ trực tiếp để có giá chính xác và đầy đủ nhất.

Giá thue xe 29 chỗ, 35, 45 chỗ nếu quý vị muốn đi 2 ngày 1 đêm hoặc lâu sẽ cần phải gọi trực tiếp để thỏa thuận. Riêng với cho thue xe 45 chỗ thì cần phải liên hệ càng sớm càng tốt . Cho thuê xe limousine hà nội, dòng xe cao cấp nhất trong phân khúc các xe du lịch, tạo cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn.

Thủ tục thuê xe đi Cửa Lò đơn giản, đặt xe hợp lý

Hãy nhấc máy lên và đặt cho mình những chiếc xe du lịch đời mới.

Nắng Vàng cam kết đưa đến cho khách hàng giá cả hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Quý khách có nhu cầu thuê xe 16 chỗ ở hà nội tại bất cứ thời điểm nào trong năm, chúng tôi đều phục vụ với tinh thần chu đáo nhất.

Bên cạnh đó, gia thue xe tu lai tai ha noi của chúng tôi cũng rất tốt, cho thue xe 4 cho tu lai: Altis, Vios, Mazda 3, i10. Thuê xe 7 chỗ tự lái hà nội: Innova, Ford Everest, Fortuner,... Khách hàng hoàn toàn yên tâm là có rất nhiều xe không lo thiếu xe hay thủ tục lằng nhằng mất thời gian.

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe đi Hải Tiến 4-45 chỗ giá rẻ, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-hai-tien-10098.html

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, công ty Nắng Vàng cung cấp nhiều lựa chọn xe từ 4 đến 45 chỗ với giá cả phải chăng. Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp và thân thiện sẽ đảm bảo chuyến đi của bạn diễn ra suôn sẻ và an toàn.

Hiện tại Nắng Vàng đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi khi khách hàng thuê xe đi Cửa Lò từ Hà Nội, để hiểu rõ hơn xin gọi: 0989.567.299 hoặc ghé thăm văn phòng  tại số 97 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Chúc bạn có chuyến du lịch ở Cửa Lò đầy hấp dẫn và thú vị ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299