Bảng giá và dịch vụ thuê xe đi Phủ Dầy 4-45 chỗ giá rẻ tại hà nội

Trạng thái | Lượt xem : 4325 | Cập nhật: 2023-08-25 13:35:27

Chắc chắn ai về Nam Định cũng đã từng ghé qua Phủ Dày, chốn đền Mẫu linh thiêng năm trọn trong khu danh thắng thiên nhiên phong phú, có núi, có sông xen giữa ruộng đồng.

Các dịch vụ xe liên quan mùa lễ hội được yêu thích:

Hằng năm, vào đợt hội tháng 3 âm lịch, hàng chục ngàn người đổ về đây chiêm bái, nên nếu muốn chủ động về xe trong thời gian đó, nhớ đặt lịch thuê xe trước với Nắng Vàng nhé ! Vừa có xe đẹp, vừa được lì xì, lại còn được giảm giá, tội gì mà không đặt trước liên hệ ngay.

Đôi nét về lễ hội Phủ Dầy, Nam Định

Phủ Dầy là tên gọi của quần thể di tích tâm linh đặt tại xã Kim Thái, huyện Vụ Bản tỉnh Nam Định thờ Thánh Mẫu Liễu Hạnh, vị thần chủ của Đạo Mẫu và là một vị Thánh trong Tứ bất tử của dân tộc Việt Nam (Thánh Tản Viên, Thánh Dóng, Chử Đồng Tử, bà chúa Liễu Hạnh)

Quần thể di tích Phủ Dầy (Nam Định)
Khu Quần thể di tích Phủ Dầy. Ảnh st

Quần thể này gồm ba di tích chính: Tiên Hương (phủ chính),  Vân Cát và lăng bà Chúa Liễu:

Tiên Hương là công trình được xây dựng từ thời Lê - Cảnh Trị (1663 - 1671) và đã qua nhiều lần trùng tu.

Vân Cát là một di tích quan trọng thuộc quần thể di tích. Phủ nằm trên vùng đất cao rộng trên hai mẫu đứng biệt lập phía Tây Bắc làng, không bị thổ cư che khuất cảnh quan rất đẹp. Hệ thống văn bia ở Vân Cát rất có giá trị về lịch sử đặt dưới ngũ vân lâu ba tầng ở mặt tiền.

khu lăng mộ Thánh Mẫu
khu lăng mộ Thánh Mẫu . Ảnh st

Lăng Bà Chúa Liễu được xây dựng vào năm 1938. Lăng được xây dựng bằng đá xanh, chạm trổ đẹp. Các cửa đều có trụ cổng trên đắp hình bông sen. Giữa lăng là ngôi mộ khối bát giác. Toàn lăng có 60 búp sen hồng trông xa như một hồ sen cạn.

Dừng chân ở bất cứ di tích nào trong khu vực quần thể di tích này, đều nghe thấy làn điệu chầu văn vang lên từ sáng sớm đến đêm khuya. Không biết bắt đầu từ bao giờ nhưng hát chầu văn đã trở thành một nghi thức không thể thiếu trong các nghi lễ thờ Mẫu.

Đi chợ Viềng đầu năm
Đi chợ Viềng đầu năm. Ảnh st

Chợ Viềng nằm cách Phủ Dày khoảng 1km, là khu “chợ âm phủ” cả năm chỉ tổ chức 1 phiên duy nhất vào đêm mùng 7, rạng sáng mùng 8 âm lịch. Người ta truyền miệng rằng, muốn có may mắn phải mua hàng lúc nửa đêm khai chợ, vì thế, cảnh người mua kẻ bán vẫn rất tấp nập trong đêm.

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE ĐI PHỦ DẦY

Đến hẹn lại lên, cứ gần ngày mở hội là xe nhà chúng tôi phải làm việc hết công suất mới đủ để phục vụ, thậm chí nhiều khi phải xin lỗi khách hàng vì không thể nhận hết. Công ty Nắng Vàng hiện tại là 1 trong top 5 đơn vị cho thuê xe đi Phủ Dầy uy tín nhất, không chỉ ở quận Cầu Giấy mà còn ở khắp 12 quận Hà Nội.

Các dòng xe đi phù dầy phù hợp nhất

  1. Thuê xe 4 chỗ đi Phủ Dày: Altis, Vios, Mazda 3, i10
  2. Thuê xe 7 chỗ đi Phủ Dày: Innova, Ford Everest, Fortuner
  3. Thuê xe 16 chỗ đi Phủ Dày: Ford Transit, Solati
  4. Thuê xe 24, 29 chỗ đi Phủ Dày: Huyndai County
  5. Thuê xe 35, 45 chỗ đi Phủ Dày: Isuzu Samco, Universe, Hi Class...

Công ty chuyên cho thuê xe đi Phủ Dầy 4-45 chỗ giá rẻ tại hà nội
Công ty chuyên cho thuê xe đi Phủ Dầy 4-45 chỗ giá rẻ tại hà nội

Chương trình khuyến mãi mùa lễ hội đầy hấp dẫn

Trong rất nhiều dịp trong năm, thuê xe Nắng Vàng sẽ mở những đợt khuyến mãi giảm giá hoặc tặng những phần quà ý nghĩa cho khách hàng. Và trong dịp này, đầu năm 2021, thuê xe 29 chổ samco hà nội được giảm 15% phục vụ cho quý khách đi thăm quan lễ hội.

Bảng giá cho thuê xe đi Phủ Dầy mới nhất

Loại xe 1 ngày 2 ngày 1 đêm
4 chỗ  1.5 Triệu  2.7 Triệu
7 chỗ  1.7 Triệu  2.9 Triệu
16 chỗ  2.3 Triệu  3.5 Triệu
29 chỗ  3.0 Triệu  4.5 Triệu
35 chỗ  4.0 Triệu  5.5 Triệu
45 chỗ  4.5 Triệu Liên hệ

Với lợi thế lớn về nguồn lực và các dòng xe còn rất mới, chúng tôi luôn cố gắng cân đối chi phí hợp lý - báo giá thuê xe du lịch cận trần giúp bạn có hành trình đầy lý tưởng.

  • Giá đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, cầu phà, bến bãi
  • Chưa bao gồm: Thuế VAT, ăn ngủ của lái xe (nếu đi > 1 ngày), chi phí đường cao tốc.

Chúng tôi còn thường xuyên tổ chức những chương trình chi ân khách hàng thân quen, những công ty, doanh nghiệp, trường học đã tin tưởng ký hợp đồng thuê xe lâu dài bằng những phần quà có giá trị, cũng rất ý nghĩa. Chiết khấu ngày càng cao khi bạn giành được danh hiệu " khách hàng VIP" của thuê xe Nắng Vàng.

Cam kết chất lượng dịch vụ xe du lịch Hà Nội với khách hàng

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe đi đền Bảo Hà, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-den-ong-hoang-bay-lao-cai-10158.html

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng toàn bằng xe đời mới, không có xe cũ, kém chất  lượng. Lái xe tận tâm, chu đáo tin cậy và đặc biệt cung đường Hà Nội Nam Định là sở trưởng phục vụ của công ty Nắng Vàng với bảng giá thuê xe du lịch tại hà nội cam kết tốt nhất thị trường.

“THUÊ XE NẮNG VÀNG - UY TÍN LÀ SỨC MẠNH”

Mọi thắc mắc về chương trình ưu đãi hoặc tư vấn báo giá xe, mời quý khách liên hệ theo số 0989 567 299, tổng đài 24/7 luôn sẵng sàng lắng nghe, và sắp xe khi bạn đặt một cách nhanh nhất.

Chúc bạn có chuyến du lịch đầy thú vị, nhiều điều hay ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299