Bảng giá và dịch vụ thuê xe đi đền ông hoàng Mười 4-45 chỗ hà nội

Trạng thái | Lượt xem : 6899 | Cập nhật: 2023-08-25 14:17:21

Đền Ông Hoàng Mười nằm ở phường Hưng Bình, thành phố Vinh, Nghệ An. Đây là một địa điểm linh thiêng và được coi là một nơi thành kính. Đền được xây dựng từ thế kỷ thứ XIX và được người dân hiếu kính tới cầu siêu cho tình thần và đức tính của Vua Hùng - vị vua đầu tiên của Việt Nam.

Mẫu Tam Phủ, Tứ Phủ của người Việt thì Đức Thánh Hoàng Mười là một nhân vật quan trọng. Vì vậy, Đền Ông Hoàng Mười nằm trên địa bàn huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An là một địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng.

Các dịch vụ xe liên quan mùa lễ hội được yêu thích:

Nếu bạn có ý định đến đền để vãn cảnh và lễ bái, thì đừng quên “thuê xe Nắng Vàng – mang sự hài lòng đến với khách hàng” nhé !

Đôi nét về đền Ông Hoàng Mười, Nghệ An

Ngoài tên mọi người đã biết, thì còn một tên khác là Mỏ Hạc Linh Từ - có nghĩa là ngôi đền linh thiêng tọa trên vùng đất có hình "con hạc" mà chính tọa lại nằm ở vị trí phía "mỏ".

Đền Ông Hoàng Mười
Ngôi đền văn hóa tín ngưỡng, tâm linh nổi tiếng của người dân xứ Nghệ. Ảnh st

Nằm cách trung tâm Thành Phố Vinh khoảng 10km. Theo ghi chép, năm 1634 từ thời hậu Lê bắt đầu được xây dựng, trải qua lịch sử đã bị phá huỷ nặng nề. Năm 1995 được xây dựng lại. Toàn bộ kiến trúc của nơi đây mang dáng dấp kiến trúc thời Nguyễn, được chạm trổ công phu, các chi tiết long, lân, quy, phụng được chạm khắc sinh động

Đến Đền Ông Hoàng Mười, du khách sẽ được tham quan và chiêm bái những công trình kiến trúc độc đáo và xa lạ. Đền được xây dựng trên một diện tích rộng lớn, với kiến trúc độc đáo kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Khám phá đền, bạn sẽ gặp rất nhiều tượng, bức hình và biểu tượng mang ý nghĩa tôn giáo và văn hóa sâu sắc.

Đền Ông Hoàng Mười không chỉ là một địa điểm linh thiêng mà còn là nơi diễn ra các lễ hội và hoạt động tâm linh trong suốt năm. Du khách đến đây có cơ hội tham gia vào các nghi lễ và hoạt động tôn giáo, như cầu nguyện, lễ bái, và đốt nhang. Điều này giúp du khách tìm hiểu và trải nghiệm truyền thống tâm linh của người Việt.

Cho đến nay có rất nhiều dị bản về thân thế của ông, những giai thoại này đã phủ lên ngôi đền một bức màn tâm linh kỳ bí, càng làm tăng sức hút cho nơi đây.

điện thờ của đền Ông Hoàng Mười. Ảnh st
điện thờ của đền Ông Hoàng Mười. Ảnh st

Dân gian truyền miệng rằng, Ông Hoàng Mười là vị thánh chuyên ban lộc cho phát về công danh sự nghiệp thăng tiến, thuận lợi, phát tài phát lộc, mọi việc suôn sẻ. Đó cũng là lý do khiến nơi thờ Ông luôn tấp nập du khách vào mỗi dịp đầu xuân để cầu tài xin lộc

Về hội Đền Hoàng Mười xem hầu đồng
Về hội Đền Hoàng Mười xem hầu đồng. Ảnh Hải Vương

Đức Thánh là nhân vật quan trọng trong hệ thống thần điện tín ngưỡng thờ Mẫu Tam Phủ, Tứ Phủ của người Việt. Ngày ông Hoàng Mười giáng sinh 10/10 âm lịch và đây được coi là ngày tiệc chính. Vào ngày này, du khách thập phương nô nức đến chiêm bái rất tấp nập, trải dải đến tận đôi bờ sông Lam.

Ngoài lễ hội chính, hằng năm còn có lễ hội khai điểm vào ngày rằm tháng 3. Lễ hội có các hoạt động hấp dẫn như rước sắc bằng thuyền từ nhà thờ họ Nguyễn, hát chầu văn, thi chọi gà, đánh cờ người…


Toàn cảnh ngôi Đền Hoàng Mười và những ngày lễ hội. Ảnh: Thành Cường

Từ Hà Nội có thể đi về ngay trong ngày nhưng khá là mệt. Nếu có thể nên sắp xếp đi ít nhất 2 ngày 1 đêm. Hành trình đi lễ có thể ghé cả 2 đền tại Nghệ An và Hà Tĩnh vì theo quốc lộ cách nhau không xa rất tiện đường. Khi đó, bạn có thể ghé qua thành phố Vinh, ở đó có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn, dịch vụ ăn uống rẻ..

Đền Ông Hoàng Mười có vị trí thuận tiện để khám phá các địa danh nổi tiếng khác ở Nghệ An. Bạn có thể ghé thăm Làng Sen, Làng Chuông và những ngôi chùa cổ kính khác trong khu vực. Hơn nữa, quãng đường từ Vinh đến Đền Ông Hoàng Mười cũng rất gần, chỉ mất khoảng 30 phút di chuyển bằng xe. Việc thuê xe giúp bạn dễ dàng di chuyển và khám phá toàn bộ vùng đất Nghệ An.

Dịch vụ cho thuê xe đi đền Ông Hoàng Mười

Hiện nay, Nắng Vàng thường xuyên đưa khách đi lễ đền Ông Hoàng Mười, đặc biệt 2 dịp lễ tháng 10 và rằm tháng 3 thì nhu cầu xe rất nhiều, có những gia đình có xe riêng, nhưng vẫn thích đặt thuê xe Nắng Vàng có lái vì:

– Có đủ các loại xe phù hợp, tùy chọn theo sở thích mỗi gia đình

– Lái xe cần thận, vui tính.. khách chỉ cần lên xe, không phải lo tìm đường, hỏi đường

– Đưa đón tận nhà, chủ động hành trình nếu còn dư giả thời gian có thể đi thăm quan xung quanh

– Giá cả hợp lý, nhiều chương trình ưu đãi giảm giá vào các ngày thường từ 10 đến 15% giá trị hợp đồng..

Các dòng xe lễ hội đang triển khai đi ông Mười

  1. Thuê xe 4 chỗ đi Ông Hoàng Mười: Altis, Vios, Mazda 3, i10
  2. Thuê xe 7 chỗ đi Ông Hoàng Mười: Innova, Ford Everest, Fortuner
  3. Thuê xe 16 chỗ đi Ông Hoàng Mười: Ford Transit, Solati
  4. Thuê xe 24, 29 chỗ đi Ông Hoàng Mười: Huyndai County

Và các dòng xe 35, 45 chỗ đi Ông Hoàng Mười: Isuzu Samco, Universe, Hi Class...

Bảng giá thuê xe đi Ông Hoàng Mười mới nhất

Loại xe Hà Nội – Ông Hoàng Mười
1 ngày 2 ngày 1 đêm
4 chỗ  3.8 Triệu  5.0 Triệu
7 chỗ  4.3 Triệu  5.5 Triệu
16 chỗ  4.7 Triệu  6.2 Triệu
29 chỗ  5.7 Triệu  7.5 Triệu
35 chỗ  7.0 Triệu  8.5 Triệu
45 chỗ  7.5 Triệu Lliên hệ

Lưu ý về bảng giá xe:

  • Giá trên đã bao gồm: lương lái xe, xăng dầu, cầu đường, phí bảo hiểm dân sự
  • Chưa bao gồm 10% VAT và những chi phí phát sinh ngoài hợp đồng

Việc thuê xe đi đền Ông Hoàng Mười giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiện lợi di chuyển. Bạn cũng có cơ hội khám phá nhiều địa danh tâm linh khác ở Nghệ An trong cùng một chuyến đi.

Công ty chuyên cho thuê xe đi đền Ông Hoàng Mười giá rẻ tại hà nội.
Chuyên cho thuê xe đi đền Ông Hoàng Mười giá rẻ tại hà nội.

Dịch vụ cho thuê xe đi lễ hội, tham quan hàng đầu Hà Nội

Nắng Vàng là một trong những thương hiệu về cung cấp dịch vụ xe lễ hội hàng đầu được nhiều gia đình ủng hộ và lựa chọn. Với sự nỗ lực cũng như đầu tư lớn về số lượng xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ, Nắng Vàng đảm bảo phục vụ 90% nhu cầu đi lại của quý khách ở khu vực nội thành Hà Nội.

Vào các dịp ngày lễ, nhu cầu đặt xe tăng cao, quý vị nên lưu ý chốt lịch sớm nếu để giữ xe, mặt khác còn nhận được giá xe ô tô rẻ, ưu đãi cùng xe chất lượng hơn, nhất là với thue xe du lich 45 cho cỡ lớn.

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe đi đền bà Chúa Kho, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-den-ba-chua-kho-bac-ninh-10242.html

Đến Đền Ông Hoàng Mười, bạn sẽ được khám phá những công trình kiến trúc độc đáo và hòa mình vào không gian trầm lắng và thanh tịnh của đền thờ. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội khám phá các địa danh nổi tiếng khác ở Nghệ An. Đặt một chiếc xe và khám phá những nét đẹp tâm linh của nơi này, đồng thời tận hưởng hết những giá trị của cuộc sống và văn hóa tại Nghệ An.

Chúng tôi rất vui khi nghe quý khách góp ý và đánh giá về dịch vụ xe, điều đó chứng tỏ rằng, công ty đang đi theo một con đường rất đúng đắn đó là chú trọng chất lượng, hết lòng vì khách hàng.

Mọi hướng dẫn về dịch vụ thuê xe đi đền ông hoàng Mười cũng như tư vấn báo giá, mời quý khách liên hệ đến số tổng đài quen thuộc: 0989.567.299 - Nắng Vàng luôn sẵn sàng 24/7 kể cả lễ tết.

Nắng Vàng rất hân hạnh được phục vụ quý khách ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299