Bảng giá và dịch vụ thuê xe đi bãi Lữ - Nghệ An [2023] tại hà nội

| Lượt xem : 4804 | Cập nhật: 2023-08-28 19:24:43

Nếu chỉ biết đến Cửa Lò, thì thật là một thiếu sót lớn khi đến du lịch mảnh đất Nghệ An.

Ở xứ Nghệ có một điểm du lịch còn đặc biệt hơn Cửa Lò, bãi biển với cát trắng mịn màng, nước biển trong vắt có thể nhìn thấy đáy ngay cả khi nước lên cao. Nơi đây không những đẹp hoang sơ, mà còn rất yên tĩnh, thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng, thư giãn...

Các dịch vụ xe liên quan được nhiều khách hàng yêu thích:

Đôi nét về biển Bãi Lữ

Lên lịch hẹn hò với “thuê xe Nắng Vàng” đặt xe ngay nhé, bạn và gia đình hay đồng đội sẽ tìm thấy một vùng trời chỉ thuộc về riêng mình, thỏa sức vui chơi.

Khu du lịch biển Bãi Lữ
Khu du lịch biển Bãi Lữ. Ảnh st

Vị trí địa lý của Bãi Lữ

Là một địa danh thuộc địa phận của huyện Nghi Lộc, Tỉnh Nghệ An. Cách trung tâm thị xã Cửa Lò tới 25km về phía Bắc. Cách trung tâm thành phố Vinh khoảng 40km. Nơi chàng lữ khách vì say mê đi theo tiếng hát nàng tiên cá mà đứng chờ hóa đá (núi Lữ), cũng là nơi vua An Dương Vương chém công chúa Mỵ Châu trước khi rẽ nước theo rùa thần.

Nên đến đây vào thời điểm nào?

Kinh nghiệm đi bãi lữ resort thì thởi điểm đẹp nhất để đi du lịch bãi Lữ là từ tháng 5 đến tháng 8, khi đó biển êm ả, nước trong, rất thích hợp để tắm biển và tham gia các hoạt động ngoài trời

Khu nghỉ dưỡng Bãi Lữ Resort. Ảnh st
Khu nghỉ dưỡng Bãi Lữ Resort. Ảnh st

Từ tháng 9 – 11 thì miền Trung bước vào mùa mưa bão, nên nếu muốn đi bạn cần xem dự báo thời tiết trước nhé.

Các hoạt động vui chơi giải trí

Biển ở đây khá biệt lập với khu dân cư, có thể tha hồ tắm mà không sợ gặp rác. Đi biển vào mùa hè sóng vừa phải lăn tăn lăn tăn nên rất thoải mái. Bãi Lữ tới nay vẫn còn giữ nguyên được cái vẻ đẹp nguyên sơ của nó, vẻ đẹp của một màu nước biển trong vắt nhìn thấy những hòn đá dưới đáy, những bãi cắt trắng phau.

Bãi lữ resort nghệ an - không gian thoáng rộng ngoài trời. Ảnh st
Bãi lữ resort nghệ an - không gian thoáng rộng ngoài trời. Ảnh st

Đừng bỏ lỡ trải nghiệm ngắm bình minh trên biển ở đây Cảm giác thấy mặt trời nhô lên từ mặt biển, cùng những cánh buồm của các đoàn thuyền ra khơi thật yên bình và tràn đầy cảm hứng.

Một trải nghiệm thú vị nữa mà bạn cũng nên thử là leo núi và lên chỗ có tượng Phật Bà để thắp hương cầu bình an. Sau đó tiếp tục chinh phục đỉnh ngon núi, từ đó phóng mắt ngắm nhìn cả một vùng trời bao la, rộng lớn rất “đá mắt”.

Ẩm thực địa phương

Điểm cộng là các món hải sản tươi ngon vừa được đánh bắt lên...

món Cua rang muối
món Cua rang muối. Ảnh st

⇒ Đặt thuê xe du lịch đi V resort, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-du-lich-di-v-resort-10162.html

Điểm trừ là du khách không có nhiều lựa chọn: có 3 nhà hàng lớn và nổi tiếng nhất là Châu Sa, Hoa Biển và Hương Rừng. Giá cả và đồ hải sản được đánh giá là hợp lý và tươi ngon, không có cảnh bị chặt chém.

CHO THUÊ XE ĐI BÃI LỮ, NGHỆ AN

Vẫn biết rằng, giá cả là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định việc khách hàng có lựa chọn dịch vụ hay không. Nhiều khi, cùng một chặng đường nhưng giá của các đơn vị đưa ra lại khác nhau, lúc này chính bạn nên tỉnh táo để làm một nhà tiêu dùng thông thái.

  1. Thứ nhất: mức giá cho mỗi chặng đường thường có giá chung, nếu Nắng Vàng có rẻ hơn thì là bởi chúng tôi đang chạy chương trình ưu đãi…
  2. Thứ hai: nếu mức giá một bên khác đưa ra thấp hơn hẳn thì bạn nên xem xét đến các yếu tố khác như: chất lượng xe, chất lượng nội thất, tình trạng xe…

Hiện nay đang có chương trình khuyến mãi dành riêng cho lịch trình xe đi Bãi Lữ với thuê xe 45 chỗ đi biển. Giá thuê xe 16 chỗ 1 ngày giảm tới 10%, khách hàng chỉ cần liên hệ đến hotline 0989 567 299 để hỏi về ưu đãi này nhé !

Công ty chuyên cho thuê xe đi Bãi Lữ(Nghệ An) giá rẻ tại hà nội
Công ty cho thuê xe đi Bãi Lữ(Nghệ An) giá rẻ tại hà nội

Cung cấp cho thuê xe tự lái 4-7 chỗ, cũng là một lựa chọn rất tốt để quý khách có thể tự mình cũng bạn bè hoặc gia đình đến Bai lu thăm quan, du lịch. Với thuê xe 16 chỗ tự lái hà nội thì quý khách cần đáp ứng điều kiện khắt khe hơn về bằng lái, tối thiểu là bằng D và phải là người có kinh nghiệm lái xe.

Bảng giá thuê xe đi Bãi Lữ, nghệ an mới nhất

Dịch vụ cho thuê xe cung cấp giá hợp lý và cạnh tranh, phù hợp với mọi ngân sách du khách. Bạn có thể thuê xe theo giờ, theo ngày hoặc theo chuyến, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.

Loại xe 2 ngày 1 đêm 3 ngày 2 đêm
4 chỗ  5.5 Triệu  7.0 Triệu
7 chỗ  5.7 Triệu  7.2 Triệu
16 chỗ  6.5 Triệu  8.0 Triệu
29 chỗ  8.5 Triệu  10.0 Triệu
35 chỗ  10.5 Triệu  12.5 Triệu
45 chỗ  12.5 Triệu  liên hệ

Lưu ý về bảng giá trên

  • Giá đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, cầu phà, bến bãi
  • Chưa bao gồm: Thuế VAT 10%, đường cao tốc BOT, ăn ngủ của lái xe

Văn phòng TravelCar.vn đi Bãi Lữ uy tín, chất lượng

Văn phòng cho thuê xe ô tô Nắng Vàng luôn coi sự an toàn là yếu tố hàng đầu để quyết định thành công của một chuyến đi, vì vậy ngoài yếu tố phương tiện phải đảm bảo tiêu chuẩn thì lái xe cũng phải được kiểm tra kỹ càng, hồ sơ minh bạch. Không sử dụng những lái xe thuê theo ca, không có hồ sơ rõ ràng.

– Hệ thống xe của Travelcar.vn được bảo trì định kỳ để đảm bảo an toàn và độ tin cậy khi sử dụng.

– Có đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm và am hiểu về các tuyến đường

– Xe đời mới đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho khách hàng.

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe đi Phát Diệm, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-nha-tho-da-phat-diem-ninh-binh-10155.html

Với những người thích tắm biển, muốn tới một nơi thanh bình và hoang sơ, dịch vụ tốt, thì Bãi Lữ chính là thiên đường dành cho bạn. Vậy thì biển xanh – mây trắng – lại còn có Nắng Vàng đồng hành, bạn còn đợi gì nữa mà chưa gọi ngay đến tổng đài 0989 567 299 và lựa chọn ngày lên đường và cùng vi vu..

Chúc quý khách có một chuyến đi thoải mái đầy thú vị ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299