Bảng giá và dịch vụ thuê xe đi Đồng Châu 4-45 chỗ [2023] Hà Nội

| Lượt xem : 2056 | Cập nhật: 2023-08-28 18:36:34

Du lịch Thái Bình không thể không nhắc đến biển Đồng Châu. Nếu bạn có ý định đến nơi đây và khám phá những điều đặc biệt, thì đừng quên “thuê xe Nắng Vàng – sẵn sàng cùng bạn” nhé !

Các dịch vụ xe liên quan được nhiều khách hàng yêu thích:

Đặt dịch vụ cho thuê xe đi biển Đồng Châu, Thái Bình ngay hôm nay để có một hành trình khám phá tuyệt vời và tránh xa sự nóng bức trong mùa hè đô thị.

Đôi nét về biển Đồng Châu

Bãi biển thuộc xã Đông Minh, cách thành phố Thái Bình khoảng hơn 30 km. Con đường dẫn tới bãi biển trải dài những hàng phi lao, xen lẫn tiếng sóng biển xô bờ, không khí mát mẻ và hương vị mằn mặn đặc trưng của biển.

Vẻ đẹp bình dị đến ngỡ ngàng của biển Đồng Châu. Ảnh st
Vẻ đẹp bình dị đến ngỡ ngàng của biển Đồng Châu. Ảnh st

Những điều đặc biệt ở biển Đồng Châu, ít ai biết đến?

Vùng biển nơi đây không trong xanh như những nơi khác, mà là 1 màu nâu đặc sánh như bùn. Thế nên du khách đến đây vẫn hay gọi đùa là đi “tắm bùn” chứ không phải tắm biển.

Cánh đồng Ngao - điểm nhấn ấn tượng thu hút khách du lịch
Cánh đồng Ngao - điểm nhấn ấn tượng thu hút khách du lịch. Ảnh st

Thật sự thì Đồng Châu không phải nơi tuyệt vời để tắm biển, nó phù hợp với những tay săn ảnh hơn. Các món đặc sản vùng biển này có thể kể đến là: Gỏi nhệch, sứa muối, nộm sứa và đặc sắc nhất là món canh cá Quỳnh Côi. Món canh cá nổi tiếng đã vượt xa ranh giới tỉnh Thái Bình rồi..

Hải sản biển vô cùng phong phú, nổi tiếng với món canh cá Quỳnh Côi
Hải sản biển vô cùng phong phú, nổi tiếng với món canh cá Quỳnh Côi. Ảnh st

Ngao biển cũng là đặc sản, thưởng thức đĩa ngao hấp nóng hổi vừa cào lên được chế biến ngay ở trên những chòi canh hay nhà hàng ở gần đê, chắc chắn không thể chỉ dùng từ “ngon” để diễn tả đâu.

Do khai thác du lịch biển không phải thế mạnh nên người dân ở đây chuyển sang đánh bắt và nuôi trồng thủy hải sản để làm kinh tế. Trong đó, đặc biệt là nuôi ngao. Và chính điều này, đã tạo nên một điểm thu hút khách theo cách bất ngờ khác.

Ngủ chòi, ngắm bình minh trên biển
Ngủ chòi, ngắm bình minh trên biển. Ảnh st

⇒ Đặt thuê xe đi Thiên Sơn Suối Ngà, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-thien-son-suoi-nga-10125.html

Du khách muốn đến đây, ngồi trên các chòi canh, hướng ánh mắt về phía biển ngoài xa, mới thấy Đồng Châu lung linh và đẹp rạng rỡ trong ánh nắng chiều xuống, đặc biệt là vào bình minh. Nơi bạn có thể khỏi sự náo nhiệt, ồn ào ở thành phố, vì xung quanh chỉ có sự tĩnh lặng của không gian và tiếng sóng rì rào.

Cần chuẩn bị những gì khi du lịch biển Đồng Châu?

Quần áo: Chắc chắn rồi, khi đi du lịch biển thì bạn luôn phải chuẩn bị những bộ cánh thật đẹp và tiện dụng phải không nào? Tuy nhiên, tại biển Đồng Châu còn diễn ra một số lễ hội truyền thống, hãy chắc rằng bạn sẽ mang theo những bộ quần áo lịch sự, trang nghiêm nhé

Giày dép: Du lịch biển ít ai để ý đến chuyện giày dép, tuy nhiên như đã nói ở trên, hãy chuẩn bị cho mình cả dép và giày thể thao thật thoải mái để có thể di chuyển thuận lợi tham gia vào các lễ hội nhé

Máy ảnh: là một tín đồ checkin chắc hẳn máy ảnh là vật bất ly thân rồi.

Đồ cắm trại: Biển Đồng Châu rất rộng và đẹp, nếu thích bạn hoàn toàn có thể chuẩn bị những lều bạt cắm trại giữa bãi biển, vui chơi thỏa thích thâu đêm,...

Đồ dùng ý tế: Hãy chắc chắn rằng bạn luôn quan tâm đến sức khỏe của mình, luôn mang theo những loại thuốc đơn giản như cảm cúm, đau bụng,...

CHO THUÊ XE ĐI ĐỒNG CHÂU GIÁ RẺ

Hiện nay, công ty Nắng Vàng là nơi cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, xe 29 chỗ, xe 35 chỗ đến xe 45 chỗ giá rẻ đưa đón du khách trên mọi tuyến đường, mọi điểm du lịch. Nếu bạn đang có sự hạn hẹp về tài chính thì cũng đừng lo lắng, hãy lựa chọn Nắng Vàng với mức giá rẻ hợp lý nhất.

Dàn xe đi Đồng Châu mới, đa dạng về mẫu mã

Với lợi thế về dàn xe mới, chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và giá cả, Nắng Vàng hiện đang sở hữu rất nhiều những mẫu xe đi thái bình đến biển Đồng Châu phổ biến được yêu thích như:

  1. Thuê xe 4 chỗ đi Đồng Châu: Altis, Vios, Mazda 3, i10
  2. Thuê xe 7 chỗ đi Đồng Châu: Innova, Ford Everest, Fortuner
  3. Thuê xe 16 chỗ đi Đồng Châu: Ford Transit, Solati
  4. Thuê xe 24, 29 chỗ đi Đồng Châu: Huyndai County
  5. Thuê xe 35, 45 chỗ đi Đồng Châu: Isuzu Samco, Universe, Hi Class...

Công ty chuyên cho thuê xe đi du lịch biển Đồng Châu(Thái Bình) giá rẻ tại Hà Nội
Cho thuê xe đi du lịch biển Đồng Châu(Thái Bình) giá rẻ tại Hà Nội.

Ngoài ra đến với dịch vụ cho thuê xe ford transit 16 chỗ Nắng Vàng, quý khách có thể yên tâm về độ an toàn, tất cả xe đều được kiểm tra, bảo dưỡng thường xuyên, lái xe cũng được tuyển chọn kỹ, có kinh nghiệm lái lâu năm, có thái độ nhiệt tình và rất chu đáo.

Bảng giá thuê xe đi Đồng Châu, Thái Bình mới nhất

Loại xe 1 ngày 2 ngày 1 đêm
4 chỗ  2.4 Triệu  3.6 Triệu
7 chỗ  2.5 Triệu  3.8 Triệu
16 chỗ  2.8 Triệu  4.5 Triệu
29 chỗ  4.0 Triệu  5.5 Triệu
35 chỗ  4.5 Triệu  6.5 Triệu
45 chỗ  5.5 Triệu  liên hệ

Lưu ý về bảng giá trên

  • Giá đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, cầu phà, bến bãi
  • Chưa bao gồm: Thuế VAT 10%, đường cao tốc BOT, ăn ngủ của lái xe nếu qua đêm..

Khi bạn cần thuê xe 7 chỗ dài hạn, Nắng Vàng sẽ đưa ra các mẫu xe cho bạn chọn lựa: Innova, Ford Everest, Fortuner. Trong đó, giá thuê xe innova 7 chỗ đi tỉnh là rẻ nhất, đây cũng là loại xe được đông đảo khách hàng sử dụng. Có thể thue xe 7 cho theo thang, hoặc theo năm tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng, giá thành chắc chắn sẽ tốt hơn rất nhiều.

Đặt thuê xe đi Đồng Châu sớm, ưu đãi nhận ngay

Chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng dù là người khó tính nhất. Chưa kể đến ưu đãi tới 15% dành cho dịch vụ thuê xe đi Thái Bình khi đặt xe sớm, đặt xe vào các ngày trong tuần…

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe đi Cúc Phương 4-45 chỗ giá rẻ, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-cuc-phuong-ninh-binh-10123.html

Đó, bao nhiêu lợi thế dành hết cho khách hàng, chúng tôi chỉ mong nhận lại được sự tin tưởng và hài lòng. Và để đăng ký đặt xe, mời các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe qua hotline: 0989567299 hoặc đến địa chỉ của văn phòng Nắng Vàng tại: Số 97 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Chúc bạn và gia đình có một chuyến đi lý thú và đầy kỷ niệm ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299