Bảng giá và dịch vụ thuê xe 16 chỗ đi Bãi Lữ giá rẻ tại hà nội

| Lượt xem : 2898 | Cập nhật: 2023-08-29 21:00:10

Khác với một Cửa Lò náo nhiệt sôi động,  biển Bãi Lữ yên bình và bớt ồn ảo hơn nhiều, sở hữu rừng thông bạt ngàn vươn mình ra biển lớn. Nơi đây quyến rũ du khách với dải cát vàng uốn lượn ôm lấy biển, một bên là làn nước in màu trời lấp lánh, một bên là màu xanh mát rượi của những rặng thông gió thổi vi vu.

Các dịch vụ xe liên quan được nhiều khách hàng yêu thích:

CHO THUÊ XE 16 CHỖ ĐI BÃI LỮ

Từ Hà Nội, đi một chặng đường dài như thế, việc tìm một địa chỉ cho thuê xe 16 chỗ chất lượng là rất quan trọng. Không hề khó đâu, vì Nắng Vàng là một công ty cho thuê xe du lịch 16 chỗ chất lượng như thế - top 5 địa chỉ cho thuê xe uy tín nhất Hà Nội do chính khách hàng bình chọn.

Thông tin xe đi Bãi Lữ dự kiến

– Loại xe: Solati, Ford transit / Số ghế: 16 chỗ

– Lộ trình dự kiến: Hà Nội – Nghệ An – Khu du lịch Bãi Lử(Bãi Lữ resort) – Hà Nội

– Số Km dự kiến: 280km/1 chiều

– Thời gian và số ngày thuê xe: Theo yêu cầu của quý khách

Công ty chuyên cho thuê xe 16 chỗ đi du lịch biển bãi lữ uy tín - giá rẻ tại hà nội.
Cho thuê xe 16 chỗ đi du lịch biển bãi lữ uy tín - giá rẻ tại hà nội.

Du khách nếu muốn sử dụng dịch vụ cho thue xe tu lai o ha noi thì hãy liên hệ trực tiếp để lựa chọn xe và nhận báo giá, Nắng Vàng hiện cung cấp khá nhiều đầu xe cho khách hàng trực tiếp đến lựa chọn. Đội ngũ tài xế của chúng tôi giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, sẽ đảm bảo rằng bạn có một chuyến đi an toàn và thú vị.

Đôi nét về khu du lịch Bãi Lữ

Là khu nghỉ dưỡng rộng lớn có diện tích gần 160 ha, thuộc 2 xã Nghi Yên và Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc. Nơi đây là một vùng có biển, có rừng yên tĩnh gắn liền với những truyền thuyết ly kỳ, làm rung động lòng người. Dù có sự tác động của con người, nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ tạo nên một sự cuốn hút lạ lùng.

Khu nghỉ dưỡng Bãi Lữ Resort. Ảnh st
Khu nghỉ dưỡng Bãi Lữ Resort. Ảnh st

Khung cảnh ở đây là đặc trưng của biển ăn sâu vào đất liền, nơi “nàng” biển gặp “chàng” núi, tạo nên vẻ đẹp hùng vĩ khó tả. Bãi cát dài, nước biển xanh, những con sóng nhẹ nhàng gối lên nhau tạo nên âm thanh du dương, êm đềm.

⇒ Đặt thuê xe đi Asean Resort, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-asean-resort-10236.html

Ở đây chỉ có 1 cơ sở lưu trú duy nhất là Bãi Lữ Resort tiêu chuẩn 4 sao, có 135 phòng nghỉ và 3 nhà hàng lớn với sức chứa lên đến 300 người. Ngoài ra, ở đây còn có hệ thống dịch vụ phong phú với phòng lớn phục vụ Hội nghị - hội thảo, masage, karaoke, lửa trại, văn hoá văn nghệ, câu lạc bộ thơ, xe điện, làng nướng, câu cá giải trí, câu mực ban đêm, xe đạp tình yêu…bạn không cần lo lắng sẽ buồn chán đâu.

Bảng giá thuê xe 16 chỗ đi Bãi Lữ, Nghệ An từ Hà Nội

Loại xe 1 ngày 2 ngày 1 đêm
16 chỗ  5.5 Triệu  7.0 Triệu

Lưu ý về bảng giá trên

  • Giá đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, cầu phà, bến bãi
  • Chưa bao gồm: Thuế VAT 10%

Noi that xe limousine là một sự kết hợp hoàn hảo, tinh tế. Ghế ngồi đơn, tích hợp nhiều tiện nghi, điều chỉnh nhiều góc độ tạo cảm giác ngồi thoải mái, mọi quãng đường dù xe đến đâu cũng trở nên ngắn ngủi khi đến với những chiếc xe Dcar limeusine

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe đi Trà Cổ 4-45 chỗ giá rẻ, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-tra-co-mong-cai-10231.html

Dịch vụ cho thuê xe Nắng Vàng chất lượng, cam kết

Với một hành trình dài, thì việc lựa chọn xe là rất quan trọng. Vì hạnh phúc không chỉ nằm ở điểm đến, mà còn nằm trong cả hành trình. Một chiếc xe xuống cấp, điều hòa tậm tịt, ghế ngồi khô cứng... sẽ làm bạn thất vọng. Hãy yên tâm, chúng tôi chính là giải pháp thuê xe hà nội bãi lữ 4-45 chỗ, dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đầy tuyệt vời.

  1. Cam kết không dùng xe kém chất lượng, xe sạch sẽ trước khi đón khách
  2. Nội thất với ghế da êm ái, lưng ghế có thể điều chỉnh độ, điều hòa mát lạnh, máy chạy êm ái
  3. Lái xe kinh nghiệm chạy đường dài, luôn bình tĩnh, nhanh nhạy khi xử lý khi có tình huống phát sinh trên đường
  4. Tự chủ động giờ xuất phát, nơi nghỉ chân trên đường, nói chuyện, tâm sự, hát hò trên xe thoải mái không sợ làm ảnh hưởng đến người khác.

Sau những ngày lao động vất vả, tự thưởng cho mình khoảng thời gian thảnh thơi bên gia đình, cùng ngâm mình trong làn nước trong xanh, hít hà hương biển, thả hồn trên những cánh rừng thông, ngắm bình minh lên hay hoàng hôn xuống. Đó sẽ là những khoảnh khắc không thể nào quên.

Gọi ngay đến tổng đài đặt xe: 0989 567 299 để biết thêm chi tiết lịch trình và những gói ưu đãi nhé!

Chúc quý khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời!


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299