Cần hợp tác dịch vụ cho thuê xe du lịch 4 đến 45 chỗ tại Hà Nội

| Lượt xem : 13796 | Cập nhật: 2020-03-03 11:05:56

Sau những ngày tháng hoạt động bằng tất cả tiềm lực và nỗ lực của mình, công ty TNHH vận tải và du lịch Nắng Vàng(gọi tắt: thuê xe Nắng Vàng) đã trở thành một thương hiệu được nhiều gia đình quen mặt, tin tưởng mỗi khi có nhu cầu cần thuê xe.

HỢP TÁC PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ CHO THUÊ XE

Ở thời điềm hiện tại, Nắng Vàng đã ký hợp đồng cho thuê xe với rất nhiều doanh nghiệp lớn, bộ phận marketing cũng làm việc hết sức hiệu quả khi website https://travelcar.vn có lượt truy cập hàng tháng ngày càng tăng cao. Chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng vào một tương lai gần đang rộng mở với rất nhiều cơ hội gia tăng lợi nhuận.

Dịch vụ cho thuê xe Nắng Vàng - cần hợp tác với chủ xe
Dịch vụ cho thuê xe Nắng Vàng - cần hợp tác với chủ xe 4-45 chỗ.

Tuy nhiên, như đã nói ở trên, để đảm bảo phục vụ tốt nhất cho khách hàng thời gian tới nhất là vào mùa lễ tết, cũng như mang lại sự đa dạng về dòng xe cho khách hàng lựa chọn, Nắng Vàng quyết định mời các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu hợp tác kinh doanh dưới các hình thức như:

  1. Hợp tác kinh doanh với chủ xe là cá nhân sở hữu các loại xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ
  2. Hợp tác kinh doanh với các đơn vị trong cùng ngành vận tải hành khách
  3. Hợp tác kinh doanh dưới dạng công tác viên thường xuyên hoặc không thường xuyên

Hiện nay với lợi thế lớn về dàn xe đông đảo từ 4 chỗ đến 45 chỗ, Nắng Vàng vẫn “cáng đáng” được cả hợp đồng với doanh nghiệp cũng như hợp đồng khách nước ngoài.

Vì sao bạn nên hợp tác kinh doanh cùng Nắng Vàng

Để mua một chiếc xe chạy dịch vụ thì không khó, nếu bạn không đủ tiềm lực tài chính thì hiện nay có rất nhiều ngân hàng chạy gói cho vay mua ô tô với mức giá rẻ, nhưng nếu thu nhập từ việc chạy dịch vụ không ổn định, thì việc trả lãi hàng tháng đã là một bài toán đau đầu chứ đừng nói đến trả gốc. Vậy có cách gì giải quyết vấn đề này không?

Hợp tác phát triển ngành dịch vụ cho thuê xe
Nắng Vàng - Chúng tôi cần bạn & bạn cần chúng tôi.

Câu trả lời là có, hãy tham gia hợp tác kinh doanh với công ty TNHH vận tải và du lịch Nắng Vàng bằng cách tận dụng thời gian trống của xe để chạy cũng với chúng tôi.

Tôi có 4 lý do thuyết phục bạn rằng sự hợp tác này là đúng đắn và nên làm:

Với việc hợp tác kinh doanh với Nắng Vàng, bạn sẽ thu được một khoản lợi nhận nhất đinh hàng tháng (tùy thuộc vào thời gian trống của xe bạn nhiều hay ít). Nếu chạy xe lâu dài và ổn định, khoản thu là không hề nhỏ, ngoài trả lãi ngân hàng, tiền bảo trì, bảo dưỡng, chăm sóc xe hàng tháng cũng là chuyện nhỏ.

Xe chạy liên tục, vừa giúp xe vận hành trơn tru, vừa giúp xe ít hao tốn nhiên liệu giảm thiểu tình trạng hỏng hóc cho xe

Được sử dụng các dịch vụ với mức giá ưu đãi như: thuê xe, sửa chữa, bảo dưỡng xe ở gara của Nắng Vàng hoặc các trung tâm sửa chữa liên kết với Nắng Vàng.

Hoàn toàn chủ động trong việc sắp xếp lịch trình cho mình theo tuần, tháng...

Chúng tôi cần bạn – bạn cần chúng tôi:

Với đà phát triển của mình trong thời gian tới, Nắng Vàng cần bạn hợp tác để mở rộng phạm vi phục vụ khách hàng trong các dịch vụ như:

  • Cho thuê xe đưa đón học sinh dài hạn tại các trường học trong khu vực nội thành, tiến đến mở rộng ra ngoại thành Hà Nội
  • Cho công ty thuê xe ô tô đưa đón nhân viên tại các khu công nghiệp ở Hà Nội, Bắc Ninh, Thái Nguyên
  • Cho thuê xe đi tỉnh phục vụ đưa đón du lịch, tham quan lễ hội...

Tăng số lượng đầu xe và nhiều chủng loại tạo cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn theo sở thích

Và bạn cần chúng tôi để: Mang đến cho mình một nguồn thu nhập ổn định với thời gian lâu dài, hành trình chủ động, giảm thiểu hỏng hóc cho xe...

Liên kết kinh doanh – nước cờ lớn của các doanh nhân

Hiện tại, một số dịch vụ chúng tôi đang cung cấp chính là dựa trên sự liên hệ hợp tác kinh doanh này. Có thể kể đến cho thuê xe vios theo tháng phục vụ cho công ty Hàn Quốc, các công ty cần thuê xe 7 chỗ tại hà nội cũng được Nắng Vàng liên hệ và trao đổi

Nắng Vàng với phương châm “Chia sẻ cơ hội – hợp tác thành công” hy vọng sẽ trở thành một đối tác tin cậy. Khi cho người khác cơ hội, cũng chính là chúng tôi đang cho mình một cơ hội để phát triển bản thân.

Công ty Nắng Vàng cần hợp tác cho thuê xe tại hà nội
Công ty Nắng Vàng cần hợp tác cho thuê xe tại hà nội.

Ai đó đã nói “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì phải đi cùng nhau” vì không một ai trong chúng ta thông minh bằng tất cả chúng ta, hãy đồng ý với Nắng Vàng về quan điểm này.

Nếu còn điều gì thắc mắc hay chưa rõ ràng, đừng ngại ngần gọi NGAY LẬP TỨC theo số hotline 098.9567.299 hoặc trang liên hệ công ty để cùng nhau bàn bạc và đưa ra những giải pháp có lợi tốt nhất.

⇒ Xem thêm : Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngHình ảnh xe du lịch

Chúng tôi rất mong được đón tiếp và hợp tác cùng bạn./.

Tags: hợp tác chủ xe, cần hợp tác cho thuê xe tại hà nội, cần tìm đối tác thuê xe , công ty du lịch cần hợp tác với chủ xe tại hà nội, tìm đối tác xe 7 chỗ, can hop tac voi chu xe, cần thuê xe cho công ty nước ngoài, công ty nước ngoài cần thuê xe 4 chỗ

Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299