Tìm hiểu về các loại xe du lịch 4 - 45 chỗ mới nhất hiện nay

Trạng thái | Lượt xem : 37105 | Cập nhật: 2024-03-03 18:35:20

Hiện nay, các loại xe du lịch 4 đến 45 chỗ rất nhiều mà bạn có thể bắt gặp hàng ngày. Thế nhưng, để chọn được cho mình một loại xe du lịch đầy đủ tiện nghi và phù hợp với việc đi chơi gia đình, đi chơi nhóm hay nhóm công ty là rất khó. Chính vì thế để tìm cho mình một dòng xe phù hợp, TravelCar.vn sẽ giới thiệu và tổng hợp thông tin về các loại xe du lịch hiện nay nhé!.

Mọi thông tin đều được Blog Nắng Vàng kiểm chứng giúp bạn có thể an tâm lựa chọn sử dụng ngay sau bài viết này !

Các dòng xe du lịch từ 4, 7, 16, 29, 35 đến 45 chỗ mới nhất

Ưu điểm khi sử dụng xe du lịch hiện nay

1. Thuận tiện cho việc đi lại, di chuyển

Chọn thuê xe vì mục đích phục vụ công tác, du lịch cùng gia đình là điều chính đáng và cần thiết.  Hành trình của bạn được thuận lợi hơn rất nhiều so với việc bị phụ thuộc vào các phương tiện công cộng. Tùy chọn đi từ nơi này đến nơi khác, không bị ràng buộc theo khung giờ và tiết kiệm đáng kể chi phí.

2. Chở được nhiều người theo ý muốn

Một chiếc xe du lịch có thể chở được từ 4 người trở lên đi kèm hành lý. Tùy vào số lượng người, bạn có thể linh động trong việc thuê xe 7 chỗ, thuê xe 16 chỗ hoặc 29 chỗ. Khi đó, tất cả mọi người sẽ cùng được di chuyển một lần trên chuyến xe đi đến nơi đã lên kế hoạch. Chiếc xe du lịch to nhất hiện nay là chở hơn 50 người, 54 chỗ..

3. Linh động và đảm bảo sự riêng tư

Đây chính là ưu điểm lớn của việc thuê xe du lịch cho các chuyến hành trình của bạn. Bởi vì trong suốt đường đi, bạn không thể biết được sẽ dừng lại nơi nào để vệ sinh, nghỉ ngơi, tham quan hoặc ăn uống…Thuê xe riêng, bạn hoàn toàn tự do quyết định việc đi hay dừng.

4. Phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng

Tiết kiệm chi phí, di chuyển dễ dàng, lựa chọn nhiều giải pháp..

Tìm hiểu về các loại xe du lịch 4 - 45 chỗ hiện nay
Tìm hiểu về các loại xe du lịch 4 - 45 chỗ hiện nay

Ngoài ra, các dòng xe du lịch cũng khá nhỏ gọn, thích hợp cho những ai có nhu cầu về một chiếc xe thứ hai cho những bà nội trợ, dùng để đi shopping, mua sắm cuối tuần, đưa đón con đi học… So với các dòng xe đa dụng, xe du lịch chỉ khác biệt về kích thước, các yếu tố còn lại hầu như dòng xe cơ bản này đều có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa mục đích:

  • Có thể đi xa với số lượng người nhiều
  • Có thể linh hoạt di chuyển
  • Đi công việc, làm việc, về quê, lễ hội
  • Đi mua sắm, xe tháng
  • Đi du lịch trong nội thành, ngoại thành, đi tỉnh, cưới hỏi
  • Có thể chở đồ với khối lượng nhẹ khi cần thiết
  • ...

Các loại xe du lịch hiện nay

1. Xe du lịch 4 chỗ ngồi

Xe 4 chỗ hay xe hơi 4 chỗ là những dòng xe phổ biến nhất trong tất cả các loại xe và hiện nay thường được nhiều công ty dịch vụ cho thuê xe làm xe du lịch.

Bao gồm các dòng xe sedan hay hatchback cỡ nhỏ, mặc dù các nhà sản xuất ô tô luôn thiết kế đầy đủ cả 5 chỗ ngồi. Xe du lịch 4 chỗ cũng là những dòng xe có giá thành rẻ, các dòng xe hạng A với các trang bị tiêu chuẩn ở mức độ vừa phải, phù hợp để thay thế các phương tiện thô sơ, các dòng xe mô tô cao cấp.

THAM KHẢO THÊM: THUÊ XE 4 CHỖ CÓ LÁI NẮNG VÀNG

Các dòng xe du lịch 4 chỗ phổ biến hiện nay: Kia Morning, Hyundai Grand I10, Toyota Wigo, Chevrolet Spark, Vinfast là Fadil, Honda Brio, Suzuki Celerio, Toyota Vios, Honda City, Mazda 2, Honda Civic, Toyota Altis, KIA Cerato, Hyundai Elantra. Và các dòng xe cỡ lớn và hạng sang: Toyota Camry, Honda Accord, Mazda 6, Hyundai Sonata, Audi A4, Mercedes C-class, BMW serie 3, Lexus IS..

2. Xe du lịch 7 chỗ ngồi

Các mẫu xe du lịch 7 chỗ từ lâu đã luôn có một chỗ đứng vững chắc, nhất là các gia đình 5 người muốn sử dụng như một phương tiện cá nhân. Với nền tảng là tính đa dụng cao, những mẫu xe trong phân khúc xe du lịch cũng ngày càng được nâng cấp về thiết kế và trang bị tiện nghi để thu hút khách hàng.

Xe du lịch 7 chỗ Toyota Innova
Xe du lịch 7 chỗ Toyota Innova

Các dòng xe du lịch 4 chỗ phổ biến như: Toyota Avanza, Toyota Rush, Toyota Innova, Mitsubishi Xpander/Xpander Cross,  Suzuki Ertiga / XL7, Mitsubishi Outlander..

3. Xe du lịch 12 - 16 chỗ ngồi

Xe du lịch 16 chỗ đang trở nên ngày càng phổ biến ở Việt Nam bởi công năng tuyệt vời của nó. Hiện tại thường thuộc sở hữu hoặc chủ xe liên kết với các công ty vận tải để phục vụ nhu cầu đi lại của các nhóm từ 12 – 15 người. Có thể làm xe du lịch, xe chở học sinh, xe đưa đón công nhân viên,…

Ford Transit là dòng xe du lịch 16 chỗ được ưa chuộng
Ford Transit là dòng xe du lịch 16 chỗ được ưa chuộng

Kích thước của xe lại nhỏ gọn nên có thể thoải mái lưu thông trong nội thành các thành phố lớn, trong khi các xe tải trọng và kích thước lớn hơn bị cấm vào một số khung giờ nhất định.

THAM KHẢO THÊM: THUÊ XE 16 CHỖ NẮNG VÀNG

Ford Transit, Toyota Hiace, Mercedes Sprinter, Hyundai Solati là bốn dòng xe được ưa chuộng nhất hiện nay trong phân khúc xe du lịch 16 chỗ ở Việt Nam.

4. Xe du lịch 24 đến 29, 30 chỗ ngồi

Các loại xe du lịch 29 chỗ(xe 24 chỗ cải tiến) được yêu thích cho nhu cầu xe du lịch tại thị trường Việt Nam hiện nay không thể nào không kể đến như Hyundai County đồng vàng, Samco Felix, Thaco Meadow TB85s, Universe Global, Hyundai County one ( Đồng Vàng Thân Dài)..

5. Xe du lịch 35 chỗ ngồi

Nổi bật dòng xe Thaco Town TB82S/95S là lựa chọn phù hợp cho vận tải tuyến và kinh doanh xe du lịch 35 chỗ ở Việt Nam hiện nay. Ngoài ra còn phải kể đến một số dòng xe một thời thịnh hành như Isuzu Samco, Thaco Kinglong, Huyndai Aero Town, Huyndai Aero Town..

6. Xe du lịch 45 chỗ ngồi

Trong phân khúc xe du lịch, các dòng xe 45 chỗ đã trở nên phổ biến và được rất nhiều công ty thuê đi du lịch, tour, hành trình dài ngày. Mẫu xe này với đầy đủ tiện nghi sang trọng, Xe Hyundai Universe là dòng xe tốt nhất. Chiếc xe có đầy đủ tiện nghi và đời mới hơn Ero Hi Class,  Aero Space.

Xe Hyundai Universe là dòng xe tốt nhất trong phân khúc xe 45 chỗ
Xe Hyundai Universe là dòng xe tốt nhất trong phân khúc xe 45 chỗ

Tiện ích có cả đầu xạc USB trên xe tiện dụng có thể xạc pin điện thoại trên chuyến hành trình dài. Hầm xe này rất rộng, bạn có thể thoải mái để hành lý mà không sợ tốn chỗ trên xe..

Các loại xe khách hiện nay

Xe khách hay còn gọi xe tuyến là các dòng xe cỡ lớn, thường được sử dụng ở các bến xe, bãi xe ở các thành phố lớn. Ngoài việc chở khách liên thông giữa các tỉnh, giữa các tuyến điểm.. thì xe khách còn chở thêm được các đồ dùng, vật dụng hay chở hàng hóa, thư tín, điện báo..

Các loại xe khách hiện nay bao gồm xe xe 16 chỗ, xe 30 chỗ, xe 35 chỗ và xe 45 chỗ. Những chiếc xe thường thấy như Ford Transit, Hyundai County, Thaco, Isuzu samco.

Một số loại xe du lịch, xe khách được yêu thích hiện nay

Như đã nói ở trên thì hiện nay xe du lịch có rất nhiều loại, được phân loại theo số lượng ghế ngồi.

Từ xe có số lượng dành cho người đi ít tầm 4 chỗ cho đến loại xe có sức chứa lớn 45 chỗ. Mỗi loại xe như vậy sẽ có một ưu điểm cụ thể phù hợp với tùy từng nhu cầu sử dụng. Cách chọn loại xe du lịch phù hợp, dưới đây bạn có thể tham khảo một số mẫu xe được yêu thích hiện nay nhé. 

1. Toyota Corolla Altis 4 chỗ đầy sang trọng

Khoác lên mình chiếc áo màu đen khiến dòng xe 4 chỗ này trở nên lịch lãm và sang trọng. Hơn thế nữa, nội thất bên trong xe đều phủ màu nâu hòa hợp với màu xe nên trông đẹp và sang vô cùng.

Ngoài vẻ đẹp mà nó mang lại thì người dùng còn cảm thấy thích thú khi sử dụng xe bởi vì nó mang lại sự thoải mái và dễ chịu vô cùng. Các băng ghế rộng và êm cộng thêm có điều hòa mát mẻ chắc chắn sẽ khiến các cuộc đi chơi của gia đình bạn trở nên vui vẻ hơn.

Xe Toyota Corolla Altis 2019 đầy lịch lãm
Xe Toyota Corolla Altis 2019 đầy lịch lãm

Bạn có thể dùng chiếc xe 4 chỗ này để đi du lịch dã ngoại vài ngày là vô cùng thích hợp đấy. Ngoài chỗ ngồi rộng thoải mái thì phía sau xe còn có chỗ đựng đồ cũng rộng rãi không kém. Thích hợp cho bạn mang theo đồ ăn thức uống hoặc lều trại đấy. 

Vậy nên, nếu bạn muốn chọn một dòng xe du lịch chở ít người, hiện đại trong các loại xe 4 - 45 chỗ mới nhất thì hãy nên chọn cho mình dòng xe Toyota Corolla Altis này nhé. 

2. Xe Hyundai Universe 45 chỗ ngồi thoáng mát phù hợp cho các chuyến du lịch xa 

Bên cạnh các dòng xe ít chỗ thì chúng tôi còn có thể cung cấp cho các quý khách hàng các loại xe có thể chứa số lượng người nhiều (chẳng hạn các loại 45 chỗ Hyundai Universe) để phục vụ cho quý khách.

Đây là dòng xe được sử dụng dành cho các công ty, đại gia đình hay tổ chức đoàn thể đi chơi với nhau. Với sức chưa lớn lại cộng thêm ghế ngồi thoáng mát sạch sẽ, có máy lạnh và nước uống đầy đủ chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.

Xe du lịch Hyundai Universe 45 chỗ
Xe du lịch Hyundai Universe 45 chỗ

Ngoài ưu điểm trên thì dòng xe Hyundai Universe 45 chỗ còn có nhiều tiện nghi hơn các dòng xe 45 chỗ cũ như Hi Class hoặc Aero Space...đó là nó có đầu sạc USB để quý khách có thể sạc pin điện thoại thoải mái.

Khám phá dịch vụ thuê xe du lịch 45 chỗ hà nội tại công ty Nắng Vàng với ưu đãi giảm giá lên tới 500k cho mỗi chuyến đi, nhận ngay báo giá rẻ nhất Tại đây!

Hơn thế nữa, xe có hầm để xe rộng vô cùng để giữ đồ trong suốt cuộc hành trình. Ngoài ra, bánh xe còn được thiết kế giảm “sốc” nên khi qua những đường gập ghềnh, bạn vẫn không cảm thấy khó chịu. 

3. Xe 7 chỗ Toyota Innova G - Một chiếc xe hoàn hảo cho gia đình

Xe Toyota Innova nổi bật giữa rất nhiều dòng xe 7 chỗ khác với mẫu mã đẹp và kiểu dáng hiện đại. Chiếc xe này đang dần trở thành xu thế mới, phù hợp với nhiều gia đình có nhu cầu thuê xe đi du lịch, những chuyến về quê với giá cả vô cùng hợp lý và đa dạng.

Dòng xe này mang dáng vẻ lịch lãm, thiết kế hiện đại được cải tiến nhiều so với dòng xe thế hệ trước đó. Và được trang bị đầy đủ như dòng xe 4 chỗ với lưới tản nhiệt được mở rộng, đèn pha nét, khả năng chiếu sáng cùng gương chiếu hậu có thể chỉnh điện.

Xe 7 chỗ Toyota Innova G
Xe Toyota Innova G - điểm nhấn của phân khúc 7 chỗ

⇒ Tham khảo thêm: Kinh nghiệm thuê xe tháng hiệu quả hiện nay

Không những vậy, hệ thống an toàn của dòng xe này được trang bị thắng đĩa phía trước, phanh tang trống ở sau, mang lại cho người sử dụng cảm giác yên tâm, thoải mái. Chính vì vậy khi sử dụng, hầu hết người dùng đều muốn trải nghiệm Innova G, bởi đây là dòng xe khá tốt so với phân khúc.

Kinh nghiệm thuê xe du lịch cực kỳ hữu ích

Dưới đây, Nắng Vàng xin chia sẻ ba kinh nghiệm quan trọng để thuê xe du lịch vừa chạy ngon, giá thuê rẻ và đảm bảo sự an toàn.

Lựa chọn các điểm thuê xe du lịch uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cho thuê xe du lịch. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và giá cả hợp lý, người thuê cần tìm hiểu kỹ thông tin về các cơ sở này. Hãy tham khảo ý kiến từ những người đã từng thuê xe du lịch hoặc những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Đồng thời, cần so sánh giá cả giữa các bên để đưa ra quyết định tiết kiệm chi phí.

Ứng dụng xóa quần áo trên ảnh hot nhất, tải App xóa quần áo Tại đây!

Lựa chọn xe phù hợp với số lượng người đi

Trước khi thuê, hãy ước tính số lượng người đi để lựa chọn loại xe phù hợp. Để đảm bảo thoải mái và không gian xe thông thoáng, cần dành khoảng 2-3 chỗ trống để đối phó với trường hợp có thêm người đến. Nếu không có người đến thì việc lựa chọn dôi chỗ ngồi cũng giúp tăng diện tích cho hành lý.

Kiểm tra chi tiết trước khi thuê

Trước khi thuê xe, hãy kiểm tra kỹ tình trạng của xe để đảm bảo an toàn khi di chuyển. Đồng thời, hợp đồng thuê xe cần ghi rõ thông tin về người thuê và cho thuê cũng như tình trạng thực của xe. Điều này sẽ giúp tránh những rủi ro không đáng có sau khi trả xe.

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Ô Tô — Bảng Giá — Hướng Dẫn Đặt Xe

Trên đây là các loại xe du lịch 4 - 45 chỗ phổ biến mà nếu bạn muốn đi chơi với gia đình nhỏ hay đi với công ty hoặc đại gia đình lớn của mình thì nhất định phải chọn nhé. Nếu muốn trải nghiệm, bạn nên đến các công ty cho thuê xe du lịch, chắc chắc các loại xe du lịch sẽ làm bạn vô cùng hài lòng.

Chúc các bạn có nhiều chuyến du lịch thú vị ./.

Với TravelCar.vn, bạn sẽ có dịch vụ thuê xe ô tô, tour và đặt vé máy bay lý tưởng nhất — Tất cả có Tại đây.

Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299