Giá thuê xe 16 chỗ đi Yên Bái [2024] trọn gói mới nhất

Trạng thái | Lượt xem : 4112 | Cập nhật: 2024-04-14 14:01:48

Yên Bái là mảnh đất nằm giữa vùng Tây Bắc – Đông Bắc và Trung du Bắc Bộ. Nằm giáp với các tỉnh Lào Cai, Hà Giang, Tuyên Quang, Sơn La, Phú Thọ. Nơi đây nổi tiếng với sở thích săn mây trên đèo Khau Phạ, những ruộng bậc thang vào mùa lúa chín hoặc mùa nước đổ, khung cảnh Yên Bái được ví như “xứ sở thần tiên” – điểm đến hết sức thú vị.

Dịch vụ thuê xe 16 chỗ đi Yên Bái của Nắng Vàng tại TravelCar.vn giúp du khách di chuyển thoải mái và tiện lợi trong hành trình khám phá vùng đất này. Có nhiều loại xe 16 chỗ như Ford Transit và Mercedes Sprinter được cung cấp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, không chỉ mang lại sự thuận tiện mà còn giúp du khách tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Các điểm đến hấp dẫn ở Yên Bái

Thành phố Yên Bái
Thành phố Yên Bái. Ảnh st

Mảnh đất Yên Bái là nơi sinh sống của cộng đồng 30 dân tộc anh em với nhiều nét văn hoá riêng biệt, đậm đà bản sắc đã tạo nên hình ảnh một vùng đất giàu tiềm năng, gọi mời du khách gần xa. Yên Bái cách Hà Nội bao nhiêu km? làm cách nào để di chuyển tới đây một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất là những điều chúng tôi sẽ đề cập đến nhằm giúp quý vị có thêm những thông tin hữu ích

Mù Cang Trải

Lúa chín tại Mù Cang Trải chắc hẳn đã in đậm dấu ấn  trong tâm trí mỗi du khách khi tới đây tham quan, thật vậy sự hùng vĩ của thiên nhiên, những thửa ruộng bậc thang xanh ngút nhàn càng cho thấy sự vĩ đại của sức lao động. Hơn 700 ha ruộng bậc thang, sau bao năm nhờ sức của đồng bào dân tộc đã hình thành nên vẻ đẹp quyến ruc mê người, nhất là những tháng mùa lúa chín, màu vàng óng thật sự đẹp mắt

Hồ Thác Bà

Là Hồ nước nhân tạo lớn nhất Việt Nam, ví như "Hạ Long trên núi" với hơn 1300 đảo xanh lớn nhỏ soi bóng dưới làn nước trong veo. Thêm nữa, những bản làng rất đặc trưng, còn nét hoang sơ, nguyên thủy của cộng đồng các dân tọc Tày, Nùng, Mông,... Quý khách cũng có thể tham quan được quân thể hang động đá vôi ẩn sâu trong những dãy núi, sự kỳ bí đẹp lung linh mà lại rất thân thiện, hữu tình

Suối Giàng

Thời thiết là một ưu điểm rất lớn khi bạn chọn suối Giàng là địa điểm du lịch, nơi đây mát mẻ quanh năm, khi hậu ôn hòa, không khí trong lành thích hợp cho việc khám phá, vui chơi và tận hưởng. Những sản vật của miền sơn cước cũng làm du khách thêm một lần trải nghiệm những điều mới mẻ. Tiêu biểu như văn hóa uống trà của người Mông tại đây, những cây trè cổ thụ có tuổi đời lên tới 300 năm - chè San Tuyết, chắc hẳn đã quá nổi tiếng, đi vào lòng người bởi hương cị quyến rũ khó phai

Chợ đá quý Lục Tiên

Ở Việt Nam đây có thể coi là sự độc nhất, riêng biệt không vùng nào có được, Ở đây sẽ không bày bán những mặt hàng nhu yếu phẩm thông thường mà họ chỉ bày bán các loại đá quý đép long lanh. Quý giá nhất trong số các loại đá quý phải kể đến ruby, giá trị 1 viên giá ngang viên kim cương cùng kích cỡ. Nếu may mắn biết đâu bạn lại được tận mắt thấy được chúng

Tà Xua

Tới đây và săn mây, chụp những bức ảnh thật hấp dẫn, sự hùng vĩ của 3 đỉnh núi quanh năm được bao phủ bởi mây ngàn, những vạt hoa rừng, cây cổ thụ giữa khu rừng nguyên sinh cũng tô điểm cho cảnh quan thiên nhiên nơi đây

Hà Nội Yên Bái bao nhiêu km? Khoảng 165km là quãng đường cần di chuyển để bạn có thể đến với vùng đất này. Xe khách Hà Nội Yên Bái hoạt động cũng khá là thường xuyên, số lượng khách cũng không quá nhiều, vậy nên hình thức đi xe khách yên bái hà nội cũng là một giải pháp cho du khách.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Yên Bái là một tỉnh Tây Bắc vùng núi cao, quãng đường di chuyển sẽ là đồi núi quanh co, mất thời gian và sức lực nhất là với những bạn say xe. Vì vậy chúng ta cần phải nhắc đến hình thức di chuyển khác vô cùng tiện lợi mà bạn hoàn toàn làm chủ được thời gian cũng như hành trình của mình, đó chính là thuê xe du lịch.

CHO THUÊ XE 16 CHỖ ĐI YÊN BÁI

Với địa hình là một tỉnh miền núi, dốc cao dần từ đông sang tây, từ nam lên bắc..  cảnh quan rất phong phú với nhiều cảnh đẹp như Đèo Khau Phạ, Mù Cang Chải, chè xanh Suối Giàng, hay khu du lịch Hồ Thác Bà. Và, để giúp du khách và các bạn có chuyến đi trọn vẹn, công ty Nắng Vàng hôm nay sẽ giới thiệu dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi du lịch an toàn, tiết kiệm cho bạn tham khảo!

Lịch trình xe 16 chỗ đi Yên Bái dự kiến

  1. Lịch trình: Xe đón tại Hà Nội – tp Yên Bái – Trở về Hà Nội
  2. Số Km dự kiến: 150 Km
  3. Loại xe: Ford Transsit, Solati
  4. Thời gian và số ngày thuê xe: liên hệ trực tiếp

Cho thue xe 16 cho tai ha noi là một trong rất nhiều dịch vụ được cung cấp bởi thuê xe Nắng Vàng, là giải pháp tiện lợi di chuyển đi mọi miền tổ quốc và có thể nói là rất tiết kiệm chi phí, an toàn cho du khách.

Cải thiện chất lượng dịch vụ như ý, tận tình

Qua nhiều năm phục vụ trong ngành cho thue xe du lich ha noi, chúng tôi biết sự cần thiết và quan trọng của việc đi lại, ảnh hưởng rất lớn đến thành công của mỗi chuyến đi. Chính vì thế, chú trọng đầu tư, cải thiện chất lượng xe và dịch vụ luôn là ưu tiên hàng đầu của thuê xe Nắng Vàng.

Phát triển hệ thống xe đa dạng, Thuê xe Hà Nội Yên Bái của Nắng Vàng tại Travelcar.vn/dich-vu/ quý khách sẽ luôn yên tâm được sử dụng dịch vụ tốt nhất trên thị trường.

Khám phá Yên Bái Tuyệt Vời - Thuê Xe 16 Chỗ Giá Rẻ, Chất Lượng
Khám phá Yên Bái Tuyệt Vời - Thuê Xe 16 Chỗ Giá Rẻ, Chất Lượng

⇒ Đặt xe 16 chỗ đi hồ Núi Cốc, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-16-cho-di-ho-nui-coc-thai-nguyen-10350.html

Các danh thắng du lịch: Mù Cang Chải, cánh đồng Mường Lò, Di tích Căng Đồn Nghĩa Lộ, suối Giàng, đèo Lũng Lô, bản Hốc, bản Sà Rèn, bản Chao Hạ, bản Đêu, nhà máy thủy điện Thác Bà, đền Mẫu Thác Bà, Hồ Thác Bà, Bản Ngòi Tu, bản Mù, bản Cu Vai, Nà Hẩu, hồ Chóp Dù, chiến khu Vần, Hồ Đầm Hậu, chợ đá quý Lục Yên, chùa tháp Hắc Y – Đền Đại Cại, đền Suối Tiên, Thác Mơ..

Khau Phạ
Săn mây trên đỉnh Sừng Trời Khau Phạ là điều vô cùng kỳ thú. Ảnh st

Giá thue xe 16 cho đi Yên Bái

Loại xe 1 ngày 2 ngày 1 đêm
 Ford transit  3.5 Triệu  5.0 Triệu
 Solati  4.0 Triệu  liên hệ

Lưu ý về bảng giá trên

  • Giá đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, cầu phà, bến bãi
  • Chưa bao gồm: Thuế VAT 10%, vé đường cao tốc

Mức giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá thuê xe ford transit 16 chỗ và Solati là khác nhau, không áp dụng với dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tự lái. Vì vậy hãy liên hệ trực tiếp: 0989567299 để được báo giá chi tiết.

Tiện ích dịch vụ xe du lịch của công ty Nắng Vàng

  1. Nhà cung cấp chuyên nghiệp: Cung cấp các loại xe mới, chuyên nghiệp trong việc tổ chức các hoạt động đưa đón - xe hợp đồng với đội ngũ lái xe chu đáo và tận tình.
  2. Chất lượng dịch vụ được cam kết: Cùng với câu nói: Người tiêu dùng là chủ, người điều hành và lái xe nhân viên của công ty Nắng Vàng luôn đặt thái độ phục vụ lên hàng đầu.
  3. Cam kết chi phí hợp lý nhất trên thị trường: Được dành riêng để sở hữu một giá trị cho thuê xe cạnh tranh, tốt nhất trong lĩnh vực cho thuê xe tại Hà Nội.

Chúng tôi đã và đang hợp tác với các công ty cần thuê xe 4 chỗ theo tháng nhiều hình thức ưu đãi lớn. Dịch vụ thuê xe tháng 16 chỗ, cũng có thể là theo năm. Hiện nhiều công ty trong và ngoài nước, các trường tiểu học, THPT đã là khách hàng. Chi tiết báo giá thuê xe du lịch sẽ được nêu rõ tại hợp đồng, vui lòng liên hệ để bắt đầu thảo luận.

Quy trình đặt xe đơn giản, nhanh chóng

  • Chỉ cần liên hệ hotline 0989567299 hoặc truy cập website để đặt xe.
  • Cung cấp thông tin: Họ tên, số điện thoại, hành trình, thời gian thuê xe,...
  • Nhân viên tư vấn sẽ báo giá và chốt lịch xe nhanh chóng.

tư vấn - báo giá nhanh
Thuê Xe 16 Chỗ Uy Tín Đi Yên Bái - Nâng Tầm Trải Nghiệm Du Lịch

⇒ Đặt thuê xe 16 chỗ đi Mù Cang Chải giá rẻ, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-16-cho-di-mu-cang-chai-10345.html

Không bao gồm thuế VAT 10% và các phụ phí phát sinh, việc sử dụng dịch vụ thuê xe 16 chỗ đi Yên Bái.. Chúng tôi hy vọng rằng sẽ mang đến cho mọi khách hàng một chuyến đi thú vị, ấm cúng và đầy niềm vui. Và để hiểu thêm về bảng giá cho thuê xe đi Yên Bái, hãy gọi ngay : 0989.567.299 để có được nhiều đề xuất và ước tính chính xác.

Chúc bạn sẽ có một chuyến đi an toàn & thoải mái nhất ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299