Bảng giá và dịch vụ thuê xe 16 chỗ đi Sóc Sơn [2023] tại hà nội

| Lượt xem : 5560 | Cập nhật: 2023-08-29 21:28:32

My Hill Sóc Sơn – khu du lịch sinh thái thuộc địa phận ngoại thành Hà Nội. Sở hữu thảm thực vật đa dạng, phong phú bên hồ Đồng Quan tạo nên một quang cảnh thực sự thiên nhiên Thời gian gần đây, My Hill được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn là địa điểm tổ chức các hoạt động team-building, dã ngoại ngày cuối tuần.

Các dịch vụ xe liên quan được nhiều khách hàng yêu thích:

Cuối tuần này hẹn hò thôi nhỉ? Chuyến xe 16 chỗ nhà Nắng Vàng sẽ cùng viết nên những kỷ niệm tuyệt vời bên nhau, nào chúng ta cùng xuất phát thôi?

Những điều thú vị khi tới Sóc Sơn

My Hill Sóc Sơn nằm sát với khu vực hồ Đồng Quan, nằm trong vùng quy hoạch du lịch hồ Hàm Lợn, gần với Việt Phủ Thành Chương…trên đường đi sẽ bắt gặp con đường xanh mướt với 2 hàng cây cổ thụ toả bóng 2 bên. Cảm giác mát mẻ, thoải mái vô cùng dù đi vào tiết trời trưa nóng bức, oi ả.

Sóc Sơn - Địa điểm ẩn náu tuyệt vời gần Hà Nội
Sóc Sơn - Địa điểm ẩn náu tuyệt vời gần Hà Nội

⇒ Đặt thuê xe 16 chỗ Hà Nội Hòa Bình, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-16-cho-di-hoa-binh-10324.html

Với diện tích rừng thông rộng lớn, các nhóm bạn có thể thoải mái trải nghiệm những hoạt động teambuilding, dã ngoại, câu cá,… Nếu có cơ hội được qua đêm tại đây thì đừng nên bỏ qua cơ hội đón bình minh ở đồi Ông Cọc. Lên đỉnh đồi, chiêm ngưỡng toàn cảnh hồ Đồng Quan mênh mông, hùng vĩ.

Khác với bầu không khí ồn ào, sầm uất của mảnh đất thủ đô thì vùng ngoại ô Sóc Sơn mang trong mình sự yên bình, bầu không khí trong lành. Hãy tranh thủ dịp cuối tuần và đặt thuê xe đi khu du lịch Sóc Sơn ngay để cho mình một buổi vui chơi - xả reset bản thân, và nạp đầy năng lượng cho tuần mới nào !

Cần phải nói thêm đến nhà bên rừng u lesa Sóc Sơn, không nên bỏ qua địa điểm tuyệt với này. Khoảng cách giữa các điểm không quá xa để bạn có thể sắp xếp thời gian thăm quan cả hai.

THUÊ XE 16 CHỖ ĐI SÓC SƠN GIÁ RẺ

Hiện nay, các nhóm bạn trẻ đang cần thuê xe 16 chỗ với mức giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt - mới - đẹp. Tuy nhiên giữa rừng đơn vị, thì chắc chắc bạn sẽ trở nên khó khăn khi chọn đúng nhà cho thuê xe uy tín.

Vậy nơi nào để bạn có thể gửi gắm niềm tin? Hãy đến với công ty Nắng Vàng, chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ để đáp ứng mọi yêu cầu của các bạn.


Công ty cho thuê xe 16 chỗ đi Sóc Sơn giá rẻ tại hà nội

Nắng Vàng là một công ty có kinh nghiệm dầy dặn về cho thuê xe 29 chỗ hà nội và luôn tự hào là một địa chỉ vàng trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi Sóc Sơn hợp lý và các dòng xe 4 chỗ đến 45 chỗ uy tín nhất tại Hà Nội.

Bảng giá thuê xe 16 chỗ hà nội đi sóc sơn mới

Loại xe 1 ngày 1 chiều
16 chỗ  1.5 Triệu  1.0 Triệu

Với lợi thế về dàn xe đông từ 4 chỗ đến 45 chỗ, nên hãy liên hệ trực tiếp để có những chiếc xe ưng ý nhất

  • Giá đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, cầu phà, bến bãi
  • Chưa bao gồm: Thuế VAT 10%

Cam kết dịch vụ cho thuê xe đi Sóc Sơn là chất lượng nhất

Chúng tôi luôn cam kết về dịch vụ: Lái xe lịch sự, chu đáo và còn rất trẻ; Giá xe minh bạch, không có phụ phí ẩn; Hỗ trợ mọi thủ tục thuê xe nhanh ở nội thành hà nội; Đảm bảo khách hàng được sử dụng xe 16 cho doi moi..

Thuê xe 16 chỗ giá bao nhiêu? Còn tùy vào từng thời điểm khác nhau, Thue xe du lich 16 cho gia re nhưng đảm bảo chất lượng, khách hàng tự tay chọn lựa, không ưng ý không thuê. Chúng tôi có các dòng như xe 16 cho mercedes-benz, ford transit, Solati.

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe đi Sóc Sơn 4-45 chỗ giá rẻ, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-soc-son-10252.html

Sóc Sơn chính là địa điểm du lịch tưởng ở gần Hà Nội vào dịp cuối tuần. Hãy đến đây để trải nghiệm những phút giây đáng nhớ cùng bạn bè và người thân. Đừng quên liên hệ hotline: 0989 567 299 gặp ngay các tư vấn viên thân thiện - yêu khách hàng như chúng tôi nhé!

Chúc quý khách có một chuyến đi đầy ắp những nụ cười ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299