Bảng giá và dịch vụ thuê xe 16 chỗ đi Quan Lạn [2023] tại hà nội

| Lượt xem : 2099 | Cập nhật: 2023-08-29 20:35:11

Du lịch Quan Lạn, ngoài việc thỏa sức ngụp lặn dưới làn nước biển trong mát, mà còn được tản bộ tận hưởng không gian đầy nắng gió mang hương vị mằn mặn của biển khơi. Khám phá cảnh quan xung quanh đảo với những rừng thông, rừng trâm bạt ngàn; tham quan các làng chài và tìm hiểu cuộc sống của ngư dân.

Các dịch vụ xe liên quan được nhiều khách hàng yêu thích:

Việc thuê xe đến Cảng Cái Rồng hoặc cảng Ao tiển để ra Quan Lạn là một lựa chọn thông minh để bạn có một chuyến đi dễ chịu và an toàn. Chúng tôi là công ty hàng đầu trong lĩnh vực này, đảm bảo mang đến cho bạn chất lượng và dịch vụ đáng tin cậy. Hãy khám phá dịch vụ ngay dưới đây và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời trên đảo này.

CHO THUÊ XE 16 CHỖ ĐI QUAN LẠN

Với kinh nghiệm đưa hàng ngàn lượt khách đến đây, công ty Nắng Vàng tự tin đề cử mình cho lựa chọn hàng đầu khi thuê xe 16 chỗ đi Quan Lạn đấy, vì chúng tôi hiểu những mong muốn của bạn.

Thông tin xe đi Quan Lạn lịch trình dự kiến

  1. Dịch vụ: thuê xe ô tô 16 chỗ đi Quan Lạn
  2. Loại xe: Fordtransit, Solati / Số ghế: 16 chỗ ngồi
  3. Lộ trình dự kiến : Hà Nội – Hạ Long – Vân Đồn – Cảng Cái Rồng – Quan Lạn(đảo Minh Châu) – Hà Nội
    Xem thêm: bảng giá và dịch vụ thuê xe đi Quan Lạn 4-45 chỗ giá rẻ tại hà nội
  4. Số Km dự kiến: 235km/1 chiều
  5. Thời gian và số ngày thuê xe: Theo yêu cầu của quý khách

Công ty chuyên cho thuê xe 16 chỗ đi Quan Lạn(Cảng Cái Rồng) giá rẻ tại hà nội.
Công ty chuyên cho thuê xe 16 chỗ đi Quan Lạn(Cảng Cái Rồng) giá rẻ tại hà nội.

Đôi nét về Quan Lạn – hòn ngọc trên vùng di sản

Là hòn đảo xinh đẹp nổi tiếng ở Vân Đồn - Quảng Ninh, bạn sẽ cần di chuyển qua xe hà nội vân đồn, sau đó phải dùng tàu cao tốc đi quan lạn. Xe khách hà nội vân đồn thì có rất nhiều, nhưng lời khuyên cho bạn vẫn nên dùng dịch vụ thuê xe du lịch để tránh phải chờ đợi, giữ sức cho một cuộc vui sắp tới.

Đến đây, các bạn sẽ được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, trong lành với những bãi cát trắng trải dài, bãi biển xanh trong vắt cùng nhiều di tích lịch sử văn hóa cực kỳ thích hợp cho việc ngắm cảnh cũng như tắm biển, tạm rời xa những ồn ào xô bồ của chốn phồn hoa.

Không nổi tiếng với nhiều điểm thăm quan như Cô Tô, “Đặc sản” ở đây chính là những bãi tắm đẹp cùng không gian trong lành, nước biển xanh mát và cực kỳ yên tĩnh chứ không xô bồ ồn ào. 3 bãi tắm chính đẹp tuyệt không nên bỏ qua đó là bãi Quan Lạn, bãi Minh Châu và bãi Sơn Hào.

Quan Lạn – hòn ngọc trên vùng di sản
Vẻ đẹp hoang sơ mang đến một cảm giác bình yên không vội vã.

⇒ Đặt thuê xe Hà Nội Thiên Cầm, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-thien-cam-ha-tinh-10224.html

Sau khi thỏa sức tắm và vui chơi với những trò chơi ngoài bãi biển thì Đình làng với những nét kiến trúc cổ kính mang đậm phong cách đình làng Bắc Bộ cũng là một điểm đến với đầy những điều thú vị. Bạn cũng có thể ghé thăm miếu thờ Trần Khánh Dư – võ tướng tài ba khi xưa, được xây dựng lại trên nền phủ cũ của ông. Trong miếu có bức tượng Trần Khánh Dư từ thời Nguyễn cùng các hoành phi câu đối ca ngợi công đức.

Bảng giá thuê xe 16 chỗ đi Quan Lạn, Vân Đồn

Loại xe 1 Chiều 2 Chiều
16 chỗ  3.5 Triệu  6.0 Triệu

Lưu ý về bảng giá trên

  • Giá đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, cầu phà, bến bãi
  • Chưa bao gồm: Thuế VAT 10%, đường cao tốc BOT, ăn ngủ của lái xe (nếu du lịch vĩnh phúc 1 ngày)

Chương trình đặc biệt trong dịp này, thuê xe 16 chỗ hà nội quảng ninh, trong đó bao gồm cả đi Quan Lạn đang được ưu tiên giảm giá. Bảng báo giá thuê xe giảm tới 25% nếu quý khách đáp ứng đủ các điều kiện, quan trọng nhất bằng lái xe tối thiểu là bằng D, có kinh nghiệm lái để đảm bảo an toàn.

Cam kết của dịch vụ xe 16 chỗ với khách hàng

– Dàn chân dài 16 chỗ được nhập khẩu nguyên chiếc, nội thất tiện nghi với ghế ngồi êm ái, rộng thoáng. Động cơ chạy bền bỉ, ít tiếng ồn, không gây khó chịu cho hành khách.

– Lái xe cẩn thận, an toàn, đồng phục gọn gàng lịch sự. Có nhiều năm kinh nghiệm nên cách xử lý tình huống khi phát sinh rất bình tĩnh, nhanh gọn.

– Giá luôn cạnh tranh với thị trường, Nắng Vàng không cam kết giá rẻ nhất, nhưng chắc chắn đó là giá hợp lý nhất, rõ ràng, minh bạch và không có phụ phí ẩn.

– Đội ngũ tư vấn có tâm nhất vịnh bắc bộ, sẵn sàng hỗ trợ 24/7 kể cả ngày lễ tết hoàn toàn miễn phí.

– Phân khúc cao cấp xe limousine quảng ninh 16 chỗ chuyên tuyến luôn sẵn xe để phục vụ...

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe đi làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-lang-van-hoa-10222.html

Trên đây là dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Quan Lạn của chúng tôi. Với những lý do kể trên, còn gì ngăn cản bạn chọn chúng tôi nhỉ? Đảo Quan Lạn xinh đẹp đang chờ Nắng Vàng đưa bạn đến khám phá đấy. Hãy gọi ngay và luôn tới hotline: 0989 567 299 để được hướng dẫn đặt thuê xe 16 chỗ đời mới nhé !

Chúc bạn có một kỳ nghỉ đầy tuyệt vời ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299