Giá thuê xe 16 chỗ đi Nghệ An [2024] mới nhất

Trạng thái | Lượt xem : 6012 | Cập nhật: 2024-04-13 10:49:59

Sau nhiều chuyến đi, chúng tôi nhận thấy rằng nhu cầu thuê xe đi Nghệ An nói chung và thuê xe 16 chỗ Hà Nội Nghệ An nói riêng ngày càng tăng, đặc biệt vào mùa du lịch biển.

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Nghệ An cùng gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp nhưng chưa biết lựa chọn phương tiện di chuyển nào phù hợp? Dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ Nắng Vàng chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn.

Các dịch vụ xe liên quan được nhiều khách hàng yêu thích:

Nổi tiếng với thành phố Vinh xinh đẹp hay nhiều bãi biển đẹp hấp dẫn như Cửa Lò, Bãi Lữ, Biển Quỳnh.. nên mảnh đất xứ nghệ nơi đây đã trở thành điểm đến lý tưởng vào ngày cuối tuần.

Thành phố Vinh xinh đẹp và đầy quyến rũ
Thành phố Vinh xinh đẹp và đầy quyến rũ. Ảnh st

Vì ở cách xa thủ đô Hà Nội tới 320km, nên quý khách không thể đi Nghệ An trong vòng 1 ngày, còn nếu muốn tắm biển và thưởng thức các món ăn hải sản, ngắm làng sen quê Bác thì bạn có thể lưu lại 1 đêm.

Cuộc sống phố thi ngày càng bận rộn, ai ai cũng lo cuộc sống hàng ngày nên nhiều khi áp lực là điiều không tránh khỏi. Để kết nối tình cảm, thì tìm đến một nơi để thả hồn vào nắng gió miền trung, ngắm nhìn vẻ đẹp 82km bờ biển như Nghệ An là lựa chọn lý tưởng.

Với mong muốn giúp mang đến chuyến đi Nghê An trọn vẹn nhất, Nắng Vàng xin giới thiệu đến mọi người dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Nghệ An cùng nhiều lái xe chu đáo, thân thiện.

CHO THUÊ XE 16 CHỖ ĐI NGHỆ AN

Việc thuê xe 16 chỗ cũng mang lại nhiều lợi ích, bao gồm đáp ứng nhu cầu đi lại cho nhóm lớn, tiết kiệm thời gian và công sức, đảm bảo an toàn và thoải mái, cùng với sự linh hoạt và tiện lợi trong việc di chuyển. Xe du lịch 16 chỗ có không gian rộng rãi, thoải mái, phù hợp cho nhóm du khách từ 10 đến 16 người.

Xe được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như: điều hoàn lạnh, đèn led, hệ thống âm thanh, ổ cắm điện,... đáp ứng nhu cầu di chuyển và nghỉ ngơi của du khách.

Hoạt động được ưa chuộng nhất đó là dịch vụ thuê xe hà nội với các dòng xe du lịch nổi tiếng từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Đời sống hiện đại thì nhu cầu giải trí, đi du lịch càng đi lên. Chúng tôi luôn nắm rõ điều đó và tập trung với số vốn lớn để đảm bảo mang đến cho quý khách hàng sự sự lựa chọn ưu việt nhất.

Công ty chuyên cho thuê xe 16 chỗ đi Nghệ An giá rẻ tại Hà Nội
Công ty cho thuê xe 16 chỗ đi Nghệ An giá rẻ tại Hà Nội.

⇒ Đặt xe 16 chỗ đi Ba Vì, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-16-cho-di-ba-vi-10007.html

Các dòng xe du lịch 16 chỗ hiện có tại công ty vô cùng đa dạng về cả số lượng lẫn hình thức. Những chiếc xe không gian rộng, phù hợp với các chuyến đi du lịch, công tác, nghỉ dưỡng...

Thuê Xe Du Lịch 16 Chỗ - Xe Riêng, Giá Rẻ - Xe Đời Mới

Xe Chất Lượng, Nội Thất Sạch Sẽ, Tiện Nghi Đầy Đủ. Xe Được Bảo Dưỡng, Kiểm Tra Định Kỳ.

Đặt Xe Ngay Hôm Nay Nhận Ưu Đãi. Đúng Thời Gian.

Deal: 10% off Xe Du Lịch 4-7-16-29

TravelCar Nắng Vàng có một đội ngũ lái xe có tay nghề cao, khả năng xử lý tình huống tốt giúp quý khách có những chuyến đi an toàn, thoải mái nhất. Ngoài ra, còn giới thiệu rất nhiều địa chỉ ăn, nghỉ, vui chơi theo đúng nghĩa “ngon - bổ - rẻ nhất”, nếu bạn đến Nghệ An lần đầu. 

GIÁ THUÊ XE 16 CHỖ ĐI NGHỆ AN MỚI

Tùy vào từng thời điểm mà mức giá thuê xe 16 chỗ đi 3 ngày 2 đêm hay 2 ngày 1 đêm thực tế có thể cao hoặc thấp hơn giá đăng trên website, giá đưa ra chỉ mang tính tham khảo, có thể thay đổi bởi: thời điểm thuê xe, giá xăng dầu.. Ngoài ra, giá xe mercedes sprinter 16 chỗ cũng sắp sửa được thông báo, gọi ngay để được hỡ trợ trực tiếp.

Hà Nội – Nghệ An 1 chiều 2 ngày 1 đêm 3 ngày 2 đêm
Ford Transit  4.0 Triệu  5.5 Triệu  7.0 Triệu
Hyndai Solati  4.5 Triệu  6.0 Triệu  7.5 Triệu
Toyota Hiace  3.8 Triệu  --  liên hệ

Lưu ý về bảng giá:

  • Giá trên đã bao gồm: Phí xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe
  • Chưa bao gồm: thuế VAT, vé cao tốc Hà Nội – Ninh Bình và những phát sinh khác ngoài hợp đồng.

KHUYẾN MÃI THUÊ XE 16 CHỖ ĐI NGHỆ AN TỚI 20%

Dịch vụ thuê xe du lịch 16 chỗ đi Nghệ An tại Nắng Vàng là một lựa chọn tuyệt vời cho du lịch và công tác. Với uy tín, tiện ích và chất lượng dịch vụ được đảm bảo, bạn có thể khám phá Nghệ An một cách dễ dàng và thú vị. Công ty Nắng Vàng hiện nay cho thuê xe 16 chỗ tại hà nội nay đang khuyến mãi giảm giá dịch vụ 20% so với thông thường, tất cả mọi khách hàng thuê xe trong thời gian này đều được hưởng quyền lợi.

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe 16 chỗ đi Đại Lải, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-16-cho-di-dai-lai-10002.html

Nắng Vàng là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch tại Hà Nội. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ chất lượng cao với giá cả cạnh tranh.

Chắc chắn dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Nghệ An của công ty Nắng Vàng với sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên sẽ làm cho chuyến du lịch của bạn trở nên tuyệt hơn. Gọi ngay Hotline: 0989567299 để biết thêm thông tin chi tiết và cách ký hợp đồng thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất nhé !

Chúc bạn có một chuyến du lịch Nghệ An thật vui vẻ và đáng nhớ!


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299