Dịch vụ thuê xe 16 chỗ đi Mù Cang Chải [2023] giá rẻ tại Hà Nội

| Lượt xem : 2415 | Cập nhật: 2023-09-06 09:46:55

Mù Cang Chải được ví như một kiệt tác của thiên nhiên, nơi đốn ngã biết bao trái tim du khách và ống kính của các nhiếp ảnh gia. Khung cảnh mùa lúa chín vàng óng ở Mù Cang Chải đã trở thành điểm đến được giới trẻ thủ đô ưa thích.. Không chỉ vậy, nơi đây còn mang đậm nét một bản sắc văn hóa riêng của các đồng bào dân tộc thiểu số...

Các dịch vụ xe liên quan được nhiều khách hàng yêu thích:

Cho thuê xe Nắng Vàng TravelCar là một trong những dịch vụ uy tín cho thuê xe 16 chỗ tại Mù Cang Chải, Yên Bái. Chúng tôi cung cấp các dòng xe đa dạng, từ xe du lịch 16 chỗ tiện nghi đến xe cỡ lớn cho nhóm lớn. Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp và tận tâm sẽ đảm bảo bạn có một chuyến đi an toàn và đầy thú vịi.

Vẻ đẹp tuyệt tác mà mẹ thiên nhiên ban tặng. Ảnh st
Vẻ đẹp tuyệt tác mà mẹ thiên nhiên ban tặng. Ảnh st

Mù Cang Chải - vẻ đẹp của Yên Bái

Có lẽ nhiều người còn đặt câu hỏi mù cang chải thuộc tỉnh nào? là một nơi có cảnh sắc thiên nhiên vô cùng đẹp đẽ nhưng lượng du khách biết đến nơi đây chưa thật sự đúng với tiềm năng du lịch của vùng.

Nằm ở phía tây Bắc của tỉnh Yên bái, cách hà nội khoảng 285km và đi qua đèo Khau Phạ, một trong “tứ đại danh đèo”  hiểm trở và đẹp nhất Tây Bắc, là tới nơi. Thời gian thích hợp để du lịch Mù Cang Trải mà bạn nên lựa chọn như:

Tháng 5- 6 mùa nước đổ

Đây chính là thời điểm vào mùa vụ của đồng bào, khi nước về, đất trở nên mềm hơn giúp đồng bào có thể dễ dàng cấy lúa. Những bậc thang như được thay một tấm áo mới, không còn màu đất khô cằn, thay vào đó là mùa xanh non mởn mởn, nhẹ nhàng, thoảng thoảng, quyến rũ đến ngẩn ngơ

Tháng 9 - 10 mùa lúa chín

Ruộng bậc thang ở Mù Cang Chải chỉ trồng được 1 vụ, vì vậy đây có thể coi là thời điểm tốt nhất trong năm để du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp vàng óng của màu lúa chín. Hàng ngàn du khách đổ về màu sắc tươi sáng, đậm chất thu sang, thời thiết thời điểm này cũng rất thuận lợi cho một chuyến hành trình du lịch

CHO THUÊ XE 16 CHỖ ĐI MÙ CANG CHẢI

Đèo Khau Phạ đi qua các địa danh như La Pán Tẩn, Mù Cang Chải, Tú Lệ, Chế Cu Nha, Nậm Có... Mỗi mùa tại Mù Cang Chải yên bái đều mang vẻ đẹp riêng, đi mù cang chải mùa nào đẹp nhất? Đó chính là tháng 9, tháng 10 lúc vẻ đẹp của bức tranh thuỷ mạc,  nơi đây tràn ngập trong một màu vàng quyến rũ của lúa chín.

⇒ Đặt thuê xe 16 chỗ Hà Nội Yên Bái, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-16-cho-di-yen-bai-10346.html

Vậy bạn đã có kế hoạch gì chưa, nếu chưa hãy cùng với công ty Nắng Vàng, địa chỉ cho thuê xe du lịch uy tín tại hà nội khám phá Mù Căng Chải mùa lúa chín này ngay nhé!

Lịch trình xe đi Mù Cang Chải dự kiến

  1. Lịch trình: Xe đón tại Hà Nội – Mù Cang Chải – Trở về Hà Nội
  2. Số Km dự kiến: 320 Km
  3. Loại xe: Ford Transsit, Solati
  4. Thời gian và số ngày thuê xe: liên hệ trực tiếp

Các danh thắng du lịch: Đèo Khau Phạ, Ruộng bậc thang Tú Lệ, La Pán Tẩn, Chế Cu Nha, Bản Lìm Mông và Zế Xu Phình và lễ hội ruộng bậc thang mu chang chai được tổ chức hàng năm vào tháng 9 - là điểm đến tuyệt vời cho du khách.

Công ty cho thuê xe du lịch 16 chỗ đi Mù Cang Chải giá rẻ tại hà nội
Công ty cho thuê xe du lịch 16 chỗ đi Mù Cang Chải giá rẻ tại hà nội

Tổng đài cho thuê xe: 0989567299, GỌI NGAY NHÉ !!!

Ngoài hình thức cho thuê xe có lái, Nắng Vàng còn cho thuê xe ô tô tự lái tại hà nội nhằm đáp ứng những nhu cầu sử dụng khác nhau, xe hà nội yên bái 4-7-16-29-45 chỗ đa dạng màu sắc, kích thước, kiểu dáng. Tất cả xe đều do chính tay quý khách lựa chọn, hợp đồng thuê xe du lịch rõ ràng với chi phí thấp.

Bảng giá thuê xe 16 chỗ đi Mù Cang Chải mới nhất

Khi thuê xe 16 chỗ, bạn sẽ được trải nghiệm chuyến đi thuận tiện và dễ dàng. bạn có thể thuê xe theo ngày hoặc theo tuần, tùy thuộc vào thời gian bạn muốn tham quan và khám phá địa điểm này.

Loại xe 1 ngày 2 ngày 1 đêm
 Ford transit  4.0 Triệu  6.0 Triệu
 Solati  5.0 Triệu  liên hệ

Lưu ý về bảng giá trên

  • Giá đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, cầu phà, bến bãi
  • Chưa bao gồm: Thuế VAT 10%, vé đường cao tốc

Giá thuê xe hà nội đi các điểm du lịch mức giá còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan. Vì vậy hãy liên hệ trực tiếp để cập nhật thêm mẫu báo giá thuê xe du lịch chi tiết.

Chất lượng dịch vụ xe du lịch tại công ty Nắng Vàng

Nếu bạn đang có ý định du lịch đến Mù Cang Chải 3 ngày 2 đêm, việc thuê xe 16 chỗ là một phương án tốt để di chuyển và khám phá địa điểm này. Bạn có thể thuê xe 16 chỗ từ Hà Nội và tự lái hoặc sử dụng dịch vụ tài xế để đưa bạn đến Mù Cang Chải một cách an toàn và thuận tiện.

Đặc sắc lễ hội ruộng bậc thang và dù lượn ở Mù Cang Chải
Đặc sắc lễ hội ruộng bậc thang và dù lượn ở Mù Cang Chải

Để có thể đáp ứng nhu cầu di chuyển, công ty Nắng Vàng đang cung cấp dịch vụ với các dòng ô tô 16 chỗ : Ford Transsit, Solati, Hicae.. đời mới. Chúng tôi là sự lựa chọn uy tín khi bạn quyết định thuê xe cho các nhu cầu: công tác, du lịch, đưa đón sân bay hay thuê xe cưới ...

  1. Dịch vụ được đảm bảo là những mẫu xe mới
  2. Tuân thủ nghiêm ngặt các điều kiện và điều kiện của hợp đồng
  3. Xe ô tô luôn sạch sẽ và có đầy đủ các vật dụng cần thiết như wifi, radio
  4. Đội ngũ tư vấn - hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, xử lý mọi tình huống một cách linh hoạt

Ngoài ra, quý khách có thể chọn lựa giữa các mẫu xe khác nhau như thue xe 29 cho doi moi, thue xe 4 cho cao cap, thuê xe limousine hà nội, xe 29-35-45 chỗ,... tất tần tật, chỉ cần khách hàng có nhu cầu chúng tôi đều sẽ cung cấp.

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe 16 chỗ đi Kim Bôi, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-16-cho-di-kim-boi-10343.html

Sử dụng dịch vụ thuê xe 16 chỗ đi Mù Cang Chải nói riêng và thuê xe đi hà nội yên bái nói chung từ 4 đến 45 chỗ, công ty hy vọng rằng sẽ mang đến cho mọi khách hàng một chuyến đi thú vị, ấm cúng và đầy niềm vui. Và để hiểu thêm, hãy liên hệ qua đường dây nóng: 0989.567.299 để có được tư vấn tốt nhất.

Chúc bạn sẽ có một chuyến đi an toàn & thoải mái nhất ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299