Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Lào Cai giá rẻ [2023] tại Hà Nội

| Lượt xem : 3974 | Cập nhật: 2023-09-06 09:30:17

Với 25 dân tộc cùng sinh sống, Lài Cai từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của khách du lịch. Mảnh đất phong phú về bản sắc văn hóa, về truyền thống lịch sử, di sản văn hóa.

Các dịch vụ xe liên quan được nhiều khách hàng yêu thích:

Cho thuê xe Nắng Vàng là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe từ Hà Nội đi Lào Cai. Chúng tôi cung cấp thông tin về những điểm du lịch nổi tiếng tại Lào Cai như Thung lũng Mường Hoa, Bản Tả Phìn, Chinh phục đỉnh Fansipan. Và mang đến dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ chuyên nghiệp, đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm và giá cả phải chăng. Bạn có thể thoải mái khám phá và trải nghiệm những địa điểm thú vị này.

Các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Lào Cai

Nơi nổi tiếng sở hữu nhiều địa điểm du lịch đẹp như Sapa, Bắc Hà, Bát Xát, Mường Hum, dãy núi Hoàng Liên Sơn có đỉnh Phan Xi Păng hay cửa khẩu quốc tế Lào Cai. Những món ăn đặc sản như mận Bắc Hà, rau ôn đới, cây dược liệu quý, cá hồi, cá tầm...

Khung cảnh thành phố Lào Cai
Khung cảnh thành phố Lào Cai nhìn từ trên xuống. Ảnh st

Du lịch Sapa

Nhắc đến Lào Cai chắc hẳn mọi người sẽ nhớ ngay đến Sapa, thành phố mây đã trở nên quá nổi tiếng, cuốn hút không chỉ với du khách trong nước mà cả với du khách quốc tế.

Có rất nhiều địa danh tại Sapa để bạn có thể tham qua, phải kể đến như Nhà thờ Đá Sapa, Núi Hàm Rồng, Bản Tả Phìn, nóc nhà Đông Dương Fanxipan, ... Chúng tôi sẽ có bài viết cụ hơn để nói đến từng địa danh tại Sapa

Chợ Phiên Bắc Hà

Diễn ra vào chủ nhật hàng tuần, nơi đây là nơi trao đổi hàng hóa giữa các dân tộc thiểu số, bạn có thể thấy nhiều món hàng rất khác lạ của người dân tộc cũng như hiểu thêm phần nhiều văn hóa, lối sống của người dân tộc bản địa nơi đây

Đừng quên thay cho mình những bộ trang phục độc đáo, nhiều màu sắc, bạn sẽ bị cuốn hút và đi hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Cùng chụp những bức ảnh thật đẹp và mua về những món quà thật độc đáo cho người thân nhé

Dinh thự Hoàng A Tưởng

Tọa lạc trên một ngọn đồi rộng tại ở châu Bắc Hà, hai bên và phía sau đều có núi, phía trước là dòng duối uốn lượn. Lối kiến trúc độc đáo, có thể do sự kết hợp của 2 kiến trúc sư người Pháp và Trung Quốc đã tạo nên sự khác lạ so với phần nhiều các dinh thự khác tại Việt Nam. Thiết kế tính xảo, đồ sộ so với thời bấy giờ thể hiện sự quyền quý một thời của vùa Mèo Hoàng A Tưởng thời xưa

Simacai, Bát Sát

Đây là 2 xã miền cao tiêu biểu của tỉnh Lào Cai, có rất nhiều địa điểm nổi tiếng để checkin như lên Y Tý ngắm mây, tham quan chợ Mường Hum, ngắm hoa Tam Giác Mạch tại Lử Thần, chợ phiên ở SimaCai,...

Ngày nay, Lào Cai ngày càng hòa thiện mình trong ngành du lịch khi có hàng triệu lượt du khách đến ngắm cảnh, nghỉ dưỡng mội năm. Vậy bạn đã đến với nơi đây lần nào chưa? Hãy cùng công ty Nắng Vàng với dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ chuyên nghiệp hàng đầu dịch vụ xe hà nội lào cai 4 đến 45 chỗ hiện nay!

THUÊ XE 16 CHỖ ĐI LÀO CAI GIÁ RẺ

Để giúp quý khách tới khám phá vẻ đẹp nơi đây, công ty Nắng Vàng xin giới thiệu dịch vụ cho thuê xe hà nội lào cai 16 chỗ du lịch giá rẻ. Chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi lào cai và các điểm du lịch ở khắp miền Bắc. Với đầy đủ các loại xe 16 chỗ hiện đại như: Ford Transsit, Solati, Hicae, công ty tự tin rằng sẽ mang đến cho quý khách sự an toàn và chất lượng tốt nhất khi sử dụng dịch vụ.

Nắng Vàng luôn là địa chỉ được nhiều người biết đến, ly do rất đơn giản:

– Luôn chú trọng đầu tư vào chất lượng dịch vụ, đảm bảo yếu tố xe đời mới, sạch sẽ

– Là một công ty chuyên cho thuê xe, có mặt tại mọi dien dan oto ha noi, một thương hiệu lớn

–  Chúng tôi làm việc theo nguyên tắc, yêu cầu tuyển nhân viên nghiêm ngặt, lái xe 16 chỗ cần bằng gì? tối thiểu phải là bằng D và có kinh nghiệm ít nhất 3 năm.

–  Cung cấp cho khách hàng mẫu hợp đồng thuê xe ô tô du lịch mới nhất, chi tiết, rõ ràng.

Đó là lý do khách hàng lựa chọn dịch vụ của công ty thuê xe Nắng Vàng, cần nói thêm để cho tiết kiệm nhất thì khách hàng nên sử dụng xe loại nào? Đó chính là xe 16 chỗ. Vậy thuê xe 16 chỗ giá bao nhiêu? Tất nhiên giá cả sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nhưng nếu so sánh với các phương tiện công cộng khác như xe giường nằm đi lào cai thì giá cước thue xe du lich 16 cho chia theo đầu người rẻ hơn hẳn. 

Lịch trình xe 16 chỗ đi Lào Cai dự kiến

  1. Lịch trình: Xe đón tại Hà Nội – tp Lào Cai – Trở về Hà Nội
  2. Số Km dự kiến: 310Km
  3. Loại xe: Ford Transsit, Solati
  4. Thời gian và số ngày thuê xe: liên hệ trực tiếp

Cửa khẩu quốc tế Lào Cai
Cho thuê xe 16 chỗ đi Cửa khẩu quốc tế Lào Cai, lựa chọn dễ dàng.

Các địa danh du lịch Lào Cai: Chợ phiên Bắc Hà, Dinh thự Hoàng A Tưởng, Tam giác mạch ở Lử Thẩn, chợ trâu Cán Cấu, chợ Mường Khương, Cao Sơn, Cửa khẩu Quốc Tế Lào Cai, Hà Khẩu, Cửa khẩu Mường Khương, chợ Cốc Lếu, Phìn Hồ Thầu, Thác Bay Liêm Phú (Văn Bàn), đền Bảo Hà, đền Đôi Cô – chùa Cam Lộ, đỉnh Fansipang...

Tổng đài cho thuê xe Nắng Vàng - Hotline: 0989567299, GỌI NGAY NHÉ !!!


Cho thuê xe du lịch 16 chỗ đi Lào Cai giá rẻ, đời mới tại hà nội.

Bảng giá thuê xe 16 chỗ hà nội lào cai mới

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Nắng Vàng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để tham khảo và lựa chọn dịch vụ phù hợp. Hãy chọn cho mình một chiếc xe 16 chỗ đời mới như ý trong số đó dàn xe của Nắng Vàng để trải nghiệm chuyến đi đến vùng đất hoang sơ và tuyệt đẹp này.

Loại xe 1 chiều 1 ngày
 Ford transit  4.5 Triệu  5.5 Triệu
 Solati  5.0 Triệu  6.0 Triệu

Lưu ý về bảng giá trên

  • Giá đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, cầu phà, bến bãi
  • Chưa bao gồm: Thuế VAT 10%, vé đường cao tốc

Lưu ý bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, mức giá còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan. Vì vậy hãy liên hệ trực tiếp để được báo giá chi tiết.

Xe du lịch Hà Nội Lào Cai giá rẻ tại Nắng Vàng

Ngày nay, có rất nhiều đơn vị(cá nhân) cho thuê xe đi du lịch Hà Nội Lào Cai, đặc biệt là dịch vụ cho thuê xe đi Sapa(tham khảo thêm thuê xe đi sapa) có giá xe thấp. Sở hữu đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là công ty cho thuê xe có bảng giá thuê xe du lịch hà nội tốt nhất mà bạn biết.

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe đi Pù Luông 4-45 chỗ giá rẻ, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-di-pu-luong-thanh-hoa-10331.html

Sử dụng dịch vụ thuê xe 16 chỗ đi Lào Cai, công ty Nắng Vàng hy vọng rằng sẽ mang đến cho mọi khách hàng một chuyến đi thú vị, ấm cúng và đầy niềm vui. Bạn cần đặt thuê xe, hãy gọi Ngay: 0989.567.299 để có được tư vấn tốt nhất.

Kính chúc quý khách có những chuyến đi vui vẻ và đầy chất lượng ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299