Dịch vụ thuê xe 16 chỗ đi Hưng Yên [2023] giá rẻ tại Hà Nội

| Lượt xem : 4076 | Cập nhật: 2023-09-06 10:23:23

Cách thủ đô chừng 60km, Hưng Yên nằm giữa ba thành phố lớn là Hà Nội, Hải Dương, Nam Định. Một mảnh đất với vẻ đẹp bình dị, dân dã như đúng tinh thần và con người Hưng Yên. Nổi tiếng du lịch với các điểm như: phố Hiến đền Chử Đồng Tử; cụm di tích Đa Hòa – Dạ Trạch, Hàm Tử – Bãi Sậy; đền Mẫu; chùa Hiến; Văn Miếu Xích Đằng..

Các dịch vụ xe liên quan được nhiều khách hàng yêu thích:

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Hưng Yên là dịch vụ đang được cung cấp tại Hà Nội của công ty Nắng Vàng với mục đích đáp ứng nhu cầu di chuyển của khách hàng. Đội xe của chúng tôi bao gồm các loại xe như Ford Transit, Mercedes Benz và Toyota Hiace, tất cả được bảo dưỡng đúng quy trình và đảm bảo an toàn.

Các điểm du lịch Hưng Yên bạn nên đến

Hưng Yên là một thành phố hiền hòa và vô cùng xinh đẹp
Hưng Yên là một thành phố hiền hòa và vô cùng xinh đẹp. Ảnh st

⇒ Đặt thuê xe 16 chỗ Hà Nội Vĩnh Phúc, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-16-cho-di-vinh-phuc-10355.html

Hãy cùng thuê xe Nắng Vàng điểm qua những địa điểm du lịch nổi tiếng tại vùng đất Hưng Yên này nhé

Phố Hiến

Địa điểm đầu tiên cần kể đến đó chính là thương cảng quốc tế nổi tiếng thời xa xưa - Phố Hiến, nơi đã một thời tấp nập diễn ra các hoạt động mua bán. Ngày nay, tuy không còn sự nhộn nhịp như khi xưa nhưng những di tích còn lưu lại vẫn giữ nguyên được nhiều giá trị văn hóa lịch sử năm nào

Rất nhiều những địa điểm có giá trị văn hóa đặc sắc phải kể đến như: chùa Hiến, miếu Xích Đằng, chùa Chuông, hồ Bán Nguyệt,...

Làng Nôm

Một ngôi làng cổ kính, nơi lưu trữ rất nhiều công trình kiến trúc cổ xưa, một nét đẹp giản dị và thanh bình. Những du khách muốn tìm hiểu nét đặc sắc của làng quê Bắc Bộ thời xưa thì đây chính là một địa điểm đặc sắc nhất mà chắc chắn không nên bỏ lỡ

Hình ảnh cây đa, giếng nước, sân đình chắc hẳn đã in sâu vào tiềm thức về một nét văn hóa thôn quê, yên bình, giản dị, một nét đẹp cũ kỹ mê hoặc,  chinh phục vô vàn lượt du khách từng ghé qua

Đền Chữ Đồng Tử

Vào những dịp cuối năm hay đầu năm, nơi đây thường diễn ra nhiều lễ hội lớn mang nhiều trải nghiệm văn hóa thú vị đến cho quý khách. Hai ngôi đền Đa Hòa và Dạ Trạch, nơi thờ Chữ Đồng Tử và công chúa Tiên Dung vẫn còn lưu trữ được những những kiến trúc đậm chất cổ kính, đặc trưng của những ngôi đền Bắc Bộ

Đừng quên mang về cho mình những chùm nhãn lồng Hưng Yên nổi tiếng ngọt lịm, cùi dày, mọng nước nhé. Đây chính là món quà thôn quê vô cùng ý nghĩa cho bạn bè và những người thân yêu

Ngày nay, mảnh đất Hưng Yên đang thay đổi từng ngày với sự phát triển mạnh ngành công nghiệp. Bạn muốn đến với nơi đây mà chưa rõ thuê xe ô tô ở hà nội như thế nào? Nên thuê có lái hay tự lái? Sau đây, công ty Nắng Vàng xin giới thiệu về dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đời mới để bạn có những lưa chọn hợp lí nhất.

CHO THUÊ XE 16 CHỖ ĐI HƯNG YÊN

Hiện nay, dịch vụ thuê xe 16 chỗ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình muốn về quê hay đi du lịch cuối tuần. Điều này cũng làm cho chuyến đi của bạn dễ dàng và thuận tiện hơn. Vậy bạn hãy đến với công ty Nắng Vàng - chúng tôi đáp ứng sử dụng xe cho nhiều mụch đích như: ngắn hạn, dài hạn, xe cưới, xe đưa đón, xe hợp đồng...

Lịch trình xuất phát dự kiến

  1. Lịch trình: Xe đón tại Hà Nội – Hưng Yên – Trở về Hà Nội
  2. Số Km dự kiến: 70 Km
  3. Loại xe: Ford Transsit, Solati
  4. Thời gian và số ngày thuê xe: liên hệ trực tiếp

– Cao tốc Hà Nội - Ninh Bình/ĐCT 01, khoảng cách 62 km(mất phí cao tốc), thời gian đi bằng ô tô hết khoảng 1giờ 15 phút

– Qua QL39A và QL5B/ĐCT04, khoảng cách là 68,1 km, thời gian đi bằng ô tô mất khoảng 1giờ 30 phút

– Qua QL39A và ĐT379, khoảng cách là 64 km, thời gian đi bằng ô tô là 1giờ 40 phút

 Công ty cho thuê xe du lịch 16 chỗ đi Hưng Yên giá rẻ tại hà nội
Cho thuê xe du lịch 16 chỗ đi Hưng Yên giá rẻ tại hà nội

Bảng giá thuê xe 16 chỗ đi Hưng Yên mới nhất

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Hưng Yên của chúng tôi là một giải pháp di chuyển hiệu quả và tiện lợi cho khách hàng, mang đến sự an toàn và thoải mái nhất.

Loại xe 1 ngày 2 ngày 1 đêm
 Ford Transit  1.8 Triệu  3.3 Triệu
 Solati  2.3 Triệu  Liên hệ

Lưu ý bảng gia thue xe 16 cho chỉ mang tính chất tham khảo.. Phần giá thuê xe 16 chỗ 2 ngày 1 đêm với dòng Solati, quý khách sẽ cần phải liên hệ trực tiếp để được báo giá chính xác.

Ưu điểm của dịch vụ xe tại Nắng Vàng

  1. Xe 16 chỗ mới, chất lượng: Những chiếc xe được giới thiệu để phục vụ nhu cầu của khách hàng là những chiếc xe mới từ 2018 đến 2021. Trong đó, nội thất và ghế ngồi mang đến không gian di chuyển tuyệt vời cho khách hàng.
  2. Người lái xe chuyên nghiệp: Một đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm với tất cả sự nhiệt tình, tận tâm trong dịch vụ sẽ khiến khách hàng cảm nhận giá trị tốt nhất mang lại trong suốt hành trình dài.
  3. Mức giá cạnh tranh: 100% khách hàng đều muốn có mức hía hợp lý, vì thế chúng tôi luôn chiều lòng và điều chỉnh bảng giá thuê xe du lịch phù hợp theo từng km.

Ngoài ra, chúng tôi còn cho thuê xe limousine tại hà nội, với những chuyên cơ mặt đất 9 chỗ hay 19 chỗ, giúp khách hàng trải nghiệm những chuyến đi sang trọng, lịch lãm và tiện nghi cao cấp nhất.

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe 16 chỗ đi Bắc Giang giá rẻ, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-16-cho-di-bac-giang-10353.html

Công ty Nắng Vàng luôn hỗ dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội đi các tỉnh một cách hợp lý. Với dịch vụ cho thuê xe đi Hưng Yên, chúng tôi ưu đãi tới 15% các ngày thứ trong tuần. Theo dõi thêm chương trình ưu đãi cho thue xe innova thang đang diễn ra của chúng tôi, biết đâu đây chính là điều bạn đang cần tìm kiếm.

Vì lộ trình mỗi khách hàng cần thuê xe là khác nhau... Nên cách tốt nhất để biết chính xác giá thuê xe 16 chỗ đi Hưng Yên hoặc các dịch vụ xe hà nôi hưng yên, hãy gọi: 0989.567.299(tư vấn 24/7) nhé !

Chúc bạn sẽ có một chuyến đi an toàn & thoải mái và đầy hiệu quả ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299