Dịch Vụ cho Cho Thuê Xe Chạy Grab và Uber Tại Hà Nội

| Lượt xem : 8495 | Cập nhật: 2020-06-29 23:14:28

Ngày nay, việc di chuyển đã trở thành nhu cầu tất yếu trong cuộc sống hằng ngày của mọi người dân trên đất nước Việt Nam nói chung, và đặc biệt là những thành phố lớn nói riêng. Trong đó, Hà Nội là thủ đô sầm uất và nhộn nhịp, thì nhu cầu về di chuyển càng đòi hỏi nhiều hơn về tính tiện lợi.

⇒ Xem thêm: Cần hợp tác dịch vụ cho thuê xe du lịch 4 đến 45 chỗ tại Hà Nội

Từ đó các dịch vụ vận chuyển nhanh xuất hiện ngày càng nhiều hơn như Grab và Uber. Cùng với đó là những địa chỉ với các dịch vụ cho thuê xe chạy Grab và uber phát triển ngày càng nhiều hơn để đáp ứng cho một lượng lớn  quý khách có  nhu cầu về công việc cùng vô lăng trên khắp các tuyến đường Hà Nội. Những thông tin hữu ích về những dịch vụ cho thuê xe chạy grab và uber chất lượng – Travelcar chúng ta cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

CHO THUÊ XE CHẠY GRAB VÀ UBER HÀ NỘI

Thuê xe tự lái để chạy Grab, uber là một hình thức đang được áp dụng và sử dụng ngày càng phổ biến. Vì nhu cầu đi lại của người dân ngày càng nhiều  và người lái có thể chủ động được mọi hành trình di chuyển của mình, việc thuê xe không chỉ lái xe để chở khách đi, mà còn phục vụ cho việc đi lại của cá nhân hoặc gia đình rất tiện ích và hiệu quả.

Các loại hình dịch vụ hiện nay

  1. Thuê xe ô tô chạy grab taxi: giúp bạn tăng thu nhập cá nhân, nhận được nhiều cuốc xe hơn trong ngày, nó giúp bạn có thể nhận khách chủ động hơn từ ứng dụng đặt xe.
  2. Thuê xe chạy grab car: tương tự như grab taxi nhưng thu nhập hấp dẫn hơn, nhất là vào các mùa cao điểm, giúp bạn tận dụng được khoảng thời gian rảnh rỗi của mình.
  3. Chạy xe grab bike: hoàn toàn có thể làm chủ khoảng thời gian của chính mình, đây là một lợi thế khi dùng xe của chính mình để làm..

Uber và Grab mang đến những tiện ích của mình. Ảnh bcsi.edu.vn
Uber và Grab mang đến những tiện ích của mình. Ảnh bcsi.edu.vn

Tại Travelcar.vn – Các hình thức cho thuê này rất phổ biến, Khi cho thuê xe tự lái theo tháng hoặc theo quý thì giá sẽ cạnh tranh hơn rất nhiều so với việc thuê xe tự lái theo ngày. Với mỗi loại dòng xe khác nhau và mẫu xe khác nhau thì sẽ có giá cho thuê sẽ khác nhau,giá cho thuê vào cuối tuần có thể sẽ cao hơn, nhưng khi thuê xe theo tháng hoặc quý sẽ không có phát sinh phần chênh lệch như thế này.

Vì sao nên chọn thuê xe chạy Grab và Uber?

Việc thuê xe chạy Grab và Uber mang lại nhiều lợi ích đối với những người thực sự có nhu cầu thuê xe để chạy dịch vụ, bởi vì những lợi ích sau:

+ Tính tiện lợi: sẽ tiện lợi hơn trong việc sắp xếp lịch trình khi di chuyển xa cùng gia đình.

+ Giảm bớt chi phí đầu tư để mua xe ban đầu : Đây thật sự là một khoản chi khá lớn để đầu tư cho việc mua xe, dù đó là xe cũ đi nữa. Như vậy, thay vì quý khách phải bỏ ra khoản chi  khá lớn cho việc sở hữu xe thì bây giờ, quý khách chỉ cần bỏ ra một khoản tiền ít hơn so với phí đầu tư đó và bắt đầu một công việc một cách nhanh chóng. Điều này sẽ giúp quý khách sẽ giảm bớt nợ xấu cũng  như áp lực chi phí phải gánh ban đầu.

+ Giảm bớt chi phí bảo dưỡng xe : Đây là khoản chi phí phát sinh định kì khi bạn đang sở hữu một chiếc xe ô tô. Việc bảo dưỡng định kì sẽ mang lại hiệu quả cao hơn trong việc sử dụng, và giúp cho xe kéo dài tuổi thọ, giúp bạn kịp thời sữa chữa những hư hại  bên ngoài và cả phần nội thất bên trong xe.

Với dịch vụ cho thuê xe chạy Grab, Uber  quý khách sẽ tiết kiệm được khoản tiền đáng kể cho dịch vụ bảo dưỡng này mà khi sở hữu phải tiêu tốn.

Thủ tục khi thuê xe chạy uber grap

Quý khách chỉ cần vào website hoặc đến trực tiếp các dịch vụ để xem mẫu và đặt xe ưng ý, đội ngũ chăm sóc khách hàng của dịch vụ sẽ hỗ trợ tư vấn 24/7 để đặt xe trên hệ thống và sẽ trả về loại xe mà khách hàng chọn cùng. Khi đến nhận xe, Quý khách chuẩn bị chứng minh thư nhân dân,  hộ khẩu tại nơi thuê xe (khoản này thì quý khách có có thể nhờ bạn bè, người thân đứng tên giúp) và một khoản tiền đặt cọc để giữ xe.

Thuê xe chạy grab, uber hiệu quả. Ảnh tapchitaichinh.vn
Thuê xe chạy grab, uber hiệu quả. Ảnh tapchitaichinh.vn

Để biết thêm về việc: thuê xe chạy grab có lời không? thuê xe chạy grab ăn chia? các loại hình dịch vụ.., quý khách hãy trực tiếp trải nghiệm và đặt xe trên các website : Chungxe.vn. hoặc Travelcar.vn để được tư vấn. Đối với khách hàng muốn kinh doanh lái xe chở khách, việc thuê xe grap sẽ tiện lợi cũng sẽ đáp ứng được nhu cầu đi lại của mọi người cũng như mức thu nhập tốt hơn cho người thuê xe để chạy.

Chạy grab có ổn không?
Chạy grab có ổn không? Ảnh sưu tầm

⇒ Xem thêm: Chính sách bảo mật và kiểm soát thông tin khách hàng - Travelcar.vn

Nhằm đáp ứng nhu cầu cho thuê xe chạy grab, uber với nhiều người đang có nhu cầu hiện nay, nhà xe chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe chạy Grab với với số lượng lớn và đảm bảo chất lượng của xe  tốt nhất.

Sau khi kiểm tra xong giấy tờ các giấy tờ cần thiết bạn đã chuẩn bị và kí kết hợp đồng thì mọi thủ tục thuê xe du lịch của Travelcar chúng tôi đều sẽ được xử lý một cách nhanh chóng nhất, uy tín nhất để đáp ứng nhanh mọi nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ bàn giao xe ngay không để quý khách phải chờ đợi lâu.

Tổng Kết

Nếu quý khách có thắc mắc, vui lòng để lại câu hỏi để được giải đáp một cách rõ ràng và đầy đủ nhất để quý khách có thể yên tâm hơn về chất lượng dịch vụ cho thuê xe mà chúng tôi cung cấp. Trên đây là những thông tin cơ bản về dịch vụ cho thuê xe chạy Grab, Uber của Travelcar cũng như các dịch vụ khác. Quý khách vui lòng Contact Us - Nắng Vàng hoặc gọi tới hotline: 0989567299 để được hỗ trợ và giải đáp sớm nhất.

Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299