Travelcar - Đơn vị cho thuê xe du lịch giá rẻ hàng đầu hà nội

| Lượt xem : 1572 | Cập nhật: 2023-08-22 14:53:10

Với kinh nghiệm hiện nay, công ty Nắng Vàng tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch tại hà nội có mức giá cạnh tranh và có nhiều mẫu xe, dòng xe đời mới nhất. Trong đó bao gồm: xe cưới, xe du lịch, xe đưa đón học sinh.. được nhiều khách hàng ưa thích. Hãy tham khảo về “dịch vụ cho thuê xe du lịch - Travelcar.vn” này để lựa chọn cho chuyến đi của bạn chiếc xe hoàn hảo và ưng ý nhất.

ĐƠN VỊ CHO THUÊ XE DU LỊCH UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Nói đến hà nội, không ai không biết đến một thủ đô ngàn năm văn hiến của mảnh đất hình chữ S. Nơi mảnh đất hội tụ đầy đủ tinh hoa cùng cuộc sống văn minh vào hàng bậc nhất. Tại đây, bạn dễ dàng tìm kiếm cho mình dịch vụ thuê xe hà nội, bao gồm tự lái và có lái. Thuê xe du lịch, bạn có thể tự mình khám phá và tham quan các địa điểm hấp dẫn trong thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận. Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê xe cho dịp cưới hỏi, sân bay, đi tỉnh, tour.., mang đến một trải nghiệm đáng nhớ cho sự kiện đặc biệt của bạn.

Đơn vị Nắng Vàng chuyên cho thuê xe du lịch tại hà nội
Đơn vị Nắng Vàng chuyên cho thuê xe du lịch tại Travelcar.vn

⇒ Đặt thuê xe ở Cầu Giấy, xem tại https://travelcar.vn/cho-thue-xe-du-lich-tai-cau-giay-847.html

Với 12 quận thành phố, bao gồm:Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân... Hàng năm, công ty Nắng Vàng phục vụ hàng ngàn lượt khách thuê xe du lịch tại Hà Nội và phục vụ cho thuê xe theo nhu cầu đi du lịch, cưới hỏi, xe đưa đón, xe hợp đồng tham quan lễ hội.. trong đó có cả thue xe tu lai ha noi.

Đa dạng dịch vụ cùng cam kết chất lượng về xe giúp công ty chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng và tìm đến, giữa hàng ngàn quảng cáo thuê xe giá rẻ hà nội thì thương hiệu thuê xe Nắng Vàng luôn có một vị trí vững chắc trên thị trường đơn giản vì chúng tôi cung cấp những giá trị tốt đẹp nhất cho chuyến đi của quý khách thành công tốt đẹp.

Công ty TNHH vận tải và du lịch Nắng Vàng - CHO THUÊ XE DU LỊCH HÀ NỘI

Sự đầu tư mạnh mẽ về các dòng xe mới và trang thiết bị hiện đại, đội ngũ lái xe và nhân viên phục vụ giỏi chuyên môm nhằm đáp ứng nhu cầu khắt khe của quý khách. Cho thue xe oto tai ha noi từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ đến các dòng xe hạng sang dcar, limousine... Ngoài ra, còn cung cấp thuê xe theo tháng tại hà nội, xe hợp đồng đưa đón học sinh(tại đây) hàng ngày.

  1. Sở hữu các dòng xe đa dạng: Toyota Camry, Toyota Altis, Toyota vios, Toyota Innova, Toyota Fortuner, Kia Sedona, Ford Transit, Mercedes Sprinter, Huyndai County, Isuzu Samco, Thaco Town, Huyndai Aero Town, Isuzu Samco, Thaco Town, Aero Hi Class, Hyundai Universe..
  2. Chất lượng dịch vụ: Tất cả là xe đời mới, với nội thất tiện nghi, hiện đại. Với tiêu chí hoạt động khách hàng là số 1, công ty luôn đảm bảo việc bảo dưỡng dàn xe thường xuyên, kiểm tra kỹ thuật một cách cận thận trước mỗi chuyến đi nhằm đem đến chuyến đi an toàn tuyệt đối.
  3. Tiêu chí phục vụ khách hàng: Nhân viên điều hành nhiệt tình, đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, có trình độ ngoại ngữ cơ bản luôn đảm bảo độ chính xác cao về giờ giấc.
  4. Cam kết giá cho thuê xe rẻ nhất: Cam kết mang đến xe chất lượng với nhiều ưu đãi nhất trong một lộ trình đi, thời gian và số km, luôn nằm trong số những công ty cho thue xe gia re tai ha noi.

Đặc biệt, Nắng Vàng là đối tác cho công ty thuê xe theo tháng với rất nhiều đối tác trong và ngoài nước hoạt động trên địa bàn thành phố Hà Nội, cho thue xe thang gia re, cam kết thời gian, lịch trình, góp phần không nhỏ vào thành công chung của các công ty đối tác.

Nắng Vàng cho thuê xe du lịch chất lượng, giá rẻ hàng đầu tại Hà Nội

Hãy để chúng tôi là đối tác đáng tin cậy trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Hà Nội. Với kinh nghiệm và tận tâm của chúng tôi, bạn sẽ có chuyến đi an lành và trọn vẹn nhất.

  • Kinh nghiệm và tận tâm: Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, và chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi hiểu rõ yêu cầu và mong muốn của khách hàng, và tận dụng kinh nghiệm của mình để mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất.

  • Chuyến đi an lành và trọn vẹn: An toàn và thoải mái luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp sẽ đảm bảo bạn có một chuyến đi trọn vẹn mà không phải lo lắng về an toàn.

  • Dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp: Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp cho khách hàng. Từ việc đáp ứng yêu cầu đặc biệt, hỗ trợ tư vấn, đến sự chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Hãy làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn với các dịch vụ xe trọn gói của Nắng Vàng, chỉ cần cung cấp lịch trình chuyến đi và loại xe.. chúng tôi sẽ mang đến bảng giá thuê xe du lịch hà nội tốt nhất trên thị trường. Với dịch vụ cho thuê xe uy tín tại Hà Nội để có một trải nghiệm đi du lịch trọn vẹn.

Vì sao dịch vụ lại có mức giá tốt như vậy? và đây là lý do chính

- Chúng tôi tối giản bộ máy công ty, cắt giảm chi phí hoạt động..

- Là một thương hiệu lớn thue xe tai ha noi, Nắng Vàng luôn có lượng khách hàng thân quen lớn đảm bảo hoạt động của công ty

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe ở khu vực huyện Hoài Đức, xem tại https://travelcar.vn/cho-thue-xe-du-lich-tai-huyen-hoai-duc-10340.html

Hãy lựa chọn dòng xe phù hợp với số lượng người đi và lập kế hoạch di chuyển cụ thể để tận hưởng hành trình một cách tốt nhất. Và đừng quên đến với đơn vị cho thuê xe du lịch tại Travelcar.vn, để đặt thuê xe vui lòng liên hệ qua số 0989.567.299, cam kết tư vấn nhanh chóng và hiệu quả nhất. Và cảm ơn tất cả quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúc bạn luôn có những chuyến đi vui vẻ và thành công ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299