Cho thuê xe du lịch 4-45 chỗ tại Sơn Tây, Hà Nội

| Lượt xem : 4920 | Cập nhật: 2023-08-22 10:52:20

Sơn Tây là một thị xã(đô thị loại III) thuộc thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Nằm cách trung tâm Hà Nội 42km về phía tây bắc, Sơn Tây là trung tâm kinh tế, văn hoá, xã hội của cả vùng; có nhiều tuyến đường bộ nối với trung tâm thủ đô; được chia làm 15 đơn vị hành chính gồm 9 phường và 6 xã; có 53 cơ quan, doanh nghiệp, bệnh viện, trường học và 30 đơn vị quân đội trên địa bàn.

CHO THUÊ XE DU LỊCH TẠI SƠN TÂY

Sơn Tây là vùng đất gắn liền sự tích Sơn Tinh - Thủy Tinh; cùng nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử - văn hóa nổi tiếng như: hồ Đồng Mô, khoang Xanh - Suối Tiên, thành cổ Sơn Tây, làng Việt cổ đá ong Đường Lâm, chùa Mía, lễ hội đền Và, làng Văn hoá du lịch các dân tộc Việt Nam...

⇒ Gọi xe du lịch dễ dàng ở Gia Lâm, xem tại https://travelcar.vn/cho-thue-xe-du-lich-tai-gia-lam-10334.html

Làng cổ Đường Lâm, Sơn Tây
Làng cổ Đường Lâm, Sơn Tây

Công ty TNHH vận tải và du lịch Nắng Vàng cảm ơn quý khách lựa chọn dịch vụ thuê xe ô tô tại hà nội giá rẻ của công ty. Chúng tôi hiện nay là đơn vị trẻ cung cấp dịch vụ và đáp ứng các nhu cầu thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ đến 45 chỗ chất lượng, uy tín tại hà nội.

Làng Văn hoá du lịch các dân tộc Việt Nam
Làng Văn hoá là điển đến của các bạn trẻ thủ đô. Ảnh st

Lý do Nắng Vàng trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng

Trong số các nơi thuê xe du lịch hà nội, ít một công ty nào được đầu tư mạnh mẽ và có bài bản như Nắng Vàng. Điều này được thể hiện rõ nét qua số đầu xe mà chúng tôi sở hữu, gần 30 đầu xe từ nhỏ đến to.. bao gồm cả cho thuê xe vip hà nội có nhiều loại xe cao cấp.

1. Tiết kiệm thời gian và cả công sức

Một trong những lợi ích lớn nhất là giúp bạn tiết kiệm thời gian và cả công sức. Thay vì phải mất rất nhiều thời gian để tìm đường, đợi xe công cộng hoặc chờ taxi, bạn chỉ cần đặt xe trước và tận hưởng chuyến đi một cách dễ dàng và thoải mái. Bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi và thả lỏng tinh thần khi không phải lo lắng về việc di chuyển.

2. Tận hưởng sự riêng tư và thoải mái

Khi thuê xe du lịch ở Gia Lâm, Hà Nội của công ty Nắng Vàng bạn sẽ có sự riêng tư và thoải mái tuyệt đối. Bạn sẽ không phải chia sẻ không gian với những người lạ, và có thể tận hưởng không gian yên tĩnh, có thể linh hoạt điều chỉnh kế hoạch và thời gian của mình mà không cần phải quan tâm đến những người lạ trong xe.

3. Đảm bảo an toàn và tiện nghi

Dịch vụ Nắng Vàng cam kết đảm bảo an toàn xe du lịch và tiện nghi cho khách hàng. Những chiếc xe được bảo dưỡng định kỳ và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đi vào sử dụng, đảm bảo rằng bạn sẽ có một chuyến đi an toàn và êm ái. Hơn nữa, dịch vụ còn cung cấp những tiện ích như wifi miễn phí và đồ ăn nhẹ trên xe để đảm bảo bạn có trải nghiệm thú vị và thoải mái nhất.

Khoang Xanh Suối Tiên
Khoang Xanh Suối Tiên - nơi chốn hè của người dân thủ đô

Qúy khách ở địa bạn Sơn Tây có nhu cầu thuê xe du lịch; thuê xe đi các tỉnh công tác; thuê xe cưới hỏi,.. công ty luôn đáp ứng nhu cầu tại mọi thời điểm trong năm(365 ngày): thuê xe giá rẻ, dịch vụ tốt nhất, xe sang trọng, giá cả hợp lý.

 Công ty chuyên cho thuê xe du lịch ở Sơn Tây, Hà Nội
Công ty chuyên cho thuê xe du lịch ở Sơn Tây, Hà Nội

Bảng giá cho thuê xe tại thị xã Sơn Tây, Hà Nội

Sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch tại Sơn Tây của Nắng Vàng sẽ giúp bạn tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến đi của mình. Việc đi du lịch bằng xe riêng sẽ mang lại sự thoải mái và tiện nghi, giúp bạn tận hưởng toàn bộ chuyến đi một cách trọn vẹn và đáng nhớ.

Loại xe Nội Bài Ngoại thành Nội thành
4 chỗ  600 k  6.5k  1.5 T
7 chỗ  600 k  6.5 k  1.5 T
16 chỗ  700 k  8.5 k  1.8 T
29 chỗ  1.3 T  10.0 k  2.3 T
35 chỗ  1.6 T  12.0 k  2.8 T
45 chỗ  2.0 T  15.5 k  3.3 T

Một số lưu ý khi xem bảng giá

Bảng giá trên chỉ áp dụng với dịch vụ cho thuê xe có lái tại hà nội, Nắng Vàng còn là nơi cho thuê xe tự lái uy tín tại hà nội với chi phí rất rẻ, có thể nói là cho thuê xe tự lái giá rẻ nhất hà nội. Chúng tôi có nhiều loại xe và đang cập nhật bảng giá một cách chi tiết nhất cho khách hàng.

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt xe ô tô Sóc Sơn, xem tại https://travelcar.vn/cho-thue-xe-du-lich-tai-soc-son-10336.html

Bảng giá thuê xe hà nội sẽ có những thời điểm khan hiếm xe, vì vậy quý khách nên lưu ý đặt xe sớm, vừa nhận được giá tốt mà lại chắc chắn thuê được xe.

Với đầy đủ các loại xe sang trọng hiện đại, chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho quý khách sự an toàn và chất lượng tốt nhất khi sử dụng dịch vụ. Phương châm “AN TOÀN CỦA KHÁCH HÀNG LÀ SỐ 1” vì lợi ích khách hàng, khi bạn có nhu cầu đặt thuê xe du lịch ở thị xã Sơn Tây, hãy gọi điện ngay nhé!

Chúng tôi rất vui được phục vụ toàn thể nhân dân thị xã Sơn Tây, xin cảm ơn ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299