Cho thuê xe du lịch 4-45 chỗ tại huyện Phúc Thọ, Hà Nội

| Lượt xem : 3071 | Cập nhật: 2023-08-22 12:04:08

Phúc Thọ là một huyện thuộc thành phố Hà Nội, cách trung tâm thủ đô khoảng 15 km về phía Bắc.

Mảnh đất Phúc Thọ nằm bên bờ hữu ngạn của hai con sông: sông Hồng và sông Đáy; phía tây giáp thị xã Sơn Tây, phía nam giáp Thạch Thất, phía đông giáp Quốc Oai, Hoài Đức, Đan Phượng và Hoài Đức. Bao gồm 22 xã: Cẩm Đình, Hát Môn, Hiệp Thuận, Liên Hiệp, Long Xuyên, Ngọc Tảo, Phúc Hòa, Phụng Thượng, Phương Độ, Sen Chiểu, Tam Hiệp, Tam Thuấn, Thanh Đa, Thọ Lộc, Thượng Cốc, Tích Giang, Trạch Mỹ Lộc, Vân Hà, Vân Nam, Vân Phúc, Võng Xuyên, Xuân Phú.

CHO THUÊ XE DU LỊCH TẠI PHÚC THỌ

Quý khách đang có nhu cầu thuê xe ô tô du lịch ở Phúc Thọ với mức giá hợp lý, chất lượng xe tốt, lái xe chu đáo... Hãy đến với cty cho thuê xe du lịch Nắng Vàng, bạn sẽ được lựa chọn và đáp ứng theo mọi yêu cầu. Nhằm giúp khách hàng có cảm giác an toàn và thoải mái trên mỗi chuyến đi, chúng tôi đã đào tạo một đội ngũ lái xe riêng du lịch có chuyên môn trên 5 năm kinh nghiệm, thông thạo mọi cung đường cùng với thái độ văn minh.

⇒ Đặt thuê xe cưới - xe du lịch tại Đông Anh, xem tại https://travelcar.vn/cho-thue-xe-du-lich-tai-huyen-dong-anh-10337.html

Công ty chuyên cho thuê xe du lịch ở huyện Phúc Thọ, Hà Nội
Chuyên cho thuê xe du lịch ở huyện Phúc Thọ, Hà Nội

Công ty cho thuê xe du lịch luôn cam kết mức giá thuê xe tốt, chất lượng xe đời mới - an toàn trong suốt hành trình. Và được các nhân viên điều hành sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc 24/24. Hãy liên hệ: 0989567299 để được tư vấn mức giá tốt nhất, chính xác nhất theo lộ trình yêu cầu.

Thuê xe du lịch giá rẻ từ lâu đã rất phổ biến, mức giá ngày càng rẻ mà chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao, đây cũng chính là phương thức hoạt động của chúng tôi. Không ngừng học hỏi nâng cao kiến thức, thỏa mãn tất cả yêu cầu của khách hàng.

Văn phòng cho thuê xe du lịch của Nắng Vàng hiện được liên kết kinh doanh trên mọi quận Hà Nội, điều này cho phép chúng tôi đưa đón khách hàng một cách nhanh chóng, đảm bảo đúng lịch trình, giờ giấc.

Cam kết về dịch vụ của công ty Nắng Vàng

1. Đối với chất lượng xe: Toàn bộ đều là xe du lich doi moi, chất lượng xe tốt, nội thất sạch đẹp, đảm bảo an toàn thoải mái cho quý khách trong suốt hành trình

2. Đối với nhân viên lái xe: luôn vui vẻ - thân thiện, nhiệt tình khi phục vụ và tạo được không khí thoải mái trong mọi chuyến hành trình xa gần

3. Đối với nhân viên điều hành: luôn nhiệt tình báo giá, giải đáp thắc mắc - tư vấn hành trình và xử lý các vấn đề phát sinh một cách nhanh nhất.

Quý khách ngày càng được yên tâm tận hưởng hơn nữa với dịch vụ xe du lịch, xe dcar limousine hà nội cao cấp, tiện nghi đầy đủ mà giá cước không quá cao.

Bảng giá cho thuê xe tại huyện Phúc Thọ, hà Nội

Dịch vụ Nội Bài Ngoại thành
4 chỗ  500 k  5.k
7 chỗ  600 k  6.5 k
16 chỗ  700 k  8 k
29 chỗ  1.3 T  10 k
35 chỗ  1.5 T  12 k
45 chỗ  2.2 T  15 k

Một số lưu ý khi xem bảng giá:

Trên đây là giá thuê xe du lịch trong ngày, với hình thức thue xe tu lai tai ha noi thì quý khách cần liên hệ trực tiếp để nhận được thông tin. Giá thuê xe du lịch cũng sẽ có nhiều thay đổi tùy vào thời điểm cuối tuần hoặc ngày lễ, khách hàng nên chốt lịch sớm để giữ xe và nhận được giá tốt.

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe du lịch - xe cươi ở Thường Tín, xem tại https://travelcar.vn/cho-thue-xe-du-lich-tai-thuong-tin-10339.html

Bạn đang có kế hoạch du lịch tại Huyện Đông Anh, Hà Nội và đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe du lịch? Đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và tiện lợi nhất với giá cả hợp lý. Mức giá cho thuê xe du lịch tại Phúc Thọ của chúng tôi thay đổi theo thời điểm. Vui lòng liên hệ: 0989567299 để được điều hành xe báo giá một cách cụ thể và chi tiết nhất.

Chúng tôi rất vui được phục vụ toàn thể nhân dân huyện Phúc Thọ, xin cảm ơn ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299