Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi Sapa giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

| Lượt xem : 2115 | Cập nhật: 2023-09-06 10:41:52

Nằm ở phía tây bắc của Việt Nam, Sapa là một địa điểm tuyệt vời để ghé thăm. Sapa nằm giữa những ngọn núi tuyệt đẹp và được bao quanh bởi những cánh đồng ruộng bậc thang xanh tươi. Ngoài phong cảnh ngoạn mục, Sapa còn nổi tiếng với những nền văn hóa độc đáo làm say đắm lòng người.

Các dịch vụ xe liên quan được nhiều khách hàng yêu thích:

Nắng Vàng TravelCar.vn là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi Sapa có uy tín tại thủ đô Hà Nội và các tỉnh miền bắc. Với mức giá cạnh tranh và chất lượng dịch vụ tốt, chúng tôi đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Cung cấp các loại xe hiện đại và đảm bảo an toàn cho hành trình đi Sapa của bạn.

CHO THUÊ XE 45 CHỖ ĐI SAPA

Hiện nay, nhu cầu đi du lịch Sapa theo nhóm đông rất cao, vì vậy, bạn có thể tham khảo các dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi Sapa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ này cùng những điều bạn nên biết trước khi đi du lịch Sapa với bài viết dưới đây nhé.

Vlog 1 ngày ở Fansipan Sapa | SAPA Travel Guide VyLog Ep.5

⇒ Đặt xe 45 chỗ đi Hà Giang, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-45-cho-di-ha-giang-10408.html

Sapa chỉ cách Hà Nội khoảng 6 giờ đi xe ô tô. Vì vậy, nếu bạn đi Sapa theo nhóm lớn hoặc theo công ty thì tốt nhất bạn nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi Sapa. Bởi lẽ với dịch vụ thuê xe trọn gói này, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn chuyến hành trình. Bạn sẽ có cơ hội được tự mình lên kế hoạch ghé thăm những điểm đến bạn yêu thích.

Những lợi ích vô cùng tuyệt vời

Ngoài ra, dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ hà nội Sapa còn mang đến cho bạn những lợi ích vô cùng tuyệt vời như:

– Đội ngũ lái xe là những hiểu biết rõ về các tuyến điểm ở Sapa, có kỹ năng lái xe tốt và rất vui tính, thân thiện. Do đó, họ sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi thú vị, vui vẻ và tràn ngập tiếng cười.

– Giá thuê xe 45 chỗ đi thị trấn Sapa cực rẻ, và luôn bình ổn, nên bạn không lo bị chặt chém hay tăng giá vào mùa du lịch.

– Bạn  có thể lựa chọn dòng xe 45 chỗ cao cấp mà bạn thích. Nhìn chung, tất cả các chiếc xe du lịch đều rất mới, có điều hòa và sở hữu nội thất sang trọng.

– Hợp đồng thuê xe giữa khách hàng và công ty được lập rất chi tiết, khoa học, với đầy đủ các điều khoản theo đúng pháp luật. Bên cạnh đó, công ty cũng luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trước, nên bạn có thể thêm các điều khoản khác theo đúng ý của bạn và đội nhóm của bạn.

– Thủ tục thuê xe 45 chỗ đi Sapa được hoàn tất trong một khoảng thời gian rất ngắn, nên chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ này.

Bảng giá thuê xe 45 chỗ đi Sapa mới nhất

Loại xe 2 ngày 1 đêm 3 ngày 1 đêm
Huyndai Universe  11.5 Triệu  13.5 Triệu
Hi-class  10.5 Triệu  12.5 Triệu

Lưu ý về bảng giá trên

  • Giá đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, cầu phà, bến bãi
  • Chưa bao gồm: Thuế VAT 10%, vé đường cao tốc

Lưu ý bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, hãy vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn giá thuê xe du lịch chi tiết cung đường và lịch trình di chuyển của bạn.

Lợi ích của việc thuê xe du lịch 45 chỗ Nắng Vàng

– Tiết kiệm chi phí: Thuê một xe du lịch 45 chỗ thường tiết kiệm chi phí hơn so với việc thuê nhiều xe nhỏ để chở cùng một số lượng hành khách. Thay vì phải trả tiền thuê nhiều tài xế và nhiều xe nhỏ, bạn chỉ cần thuê một chiếc xe lớn và một tài xế duy nhất.

– Sự thoải mái và tiện nghi: Xe 45 chỗ thường được trang bị các tiện nghi như ghế nằm ngả, điều hòa không khí, hệ thống âm thanh, truyền hình và kết nối internet. Điều này mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho hành khách trong suốt chuyến đi dài.

– An toàn: Xe du lịch 45 chỗ thường được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống phanh ABS, túi khí, hệ thống giữ làn đường và cảm biến va chạm. Điều này đảm bảo an toàn cho hành khách trong suốt hành trình.

tư vấn - báo giá nhanh

⇒ Đặt thuê xe 45 chỗ đi Hải Phòng, xem tại https://travelcar.vn/thue-xe-45-cho-di-hai-phong-10410.html

Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi Sapa đã trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Trên đây là những thông tin đi du lịch Sapa mà chúng tôi muốn chia sẻ với tất cả các bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe 45 chỗ đi Sapa, hãy liên hệ với Nắng Vàng ngay nhé. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất với giá thuê xe rẻ nhất thị trường.

Chúc bạn có những chuyến du lịch Sapa, Lào Cai đầy ấn tượng ./.


Tư vấn miễn phí (24/7)0989.567.299